Những điều cần biết về cung mệnh của Razor trong Genshin Impact

  • 1 Đánh giá

Razor dù chỉ là một nhân vật DPS trung bình, nhưng bộ kỹ năng của nhân vật khá thú vị khi chơi trong Genshin Impact. Tuy nhiên, một phần lớn lượng sát thương của Razor lại ẩn sau cung mệnh, điều này có thể gây khó hiểu đối với những người chơi mới. Dưới đây là những điều bạn cần biết về cung mệnh của Razor trong Genshin Impact.

Razor trong Genshin Impact

Cung mệnh 1: Bản chất của sói

Tác động: Lớn

Nhận được một Nguyên Tố tinh cầu hoặc Nguyên Tố hạt nhân sẽ tăng 10% sát thương của Razor trong 8 giây.

Cung mệnh này rất mạnh đối với Razor vì Kỹ năng nguyên tố Claw & Thunder, cho phép Razor có được Electro Sigil sau khi đánh trúng đối thủ, đồng thời cũng tăng tốc độ tái tạo năng lượng của nhân vật. Cung mệnh bản chất của sói cho phép Razor tăng 10% sát thương cho mỗi Electro Sigil, do đó, sát thương tăng 30% mọi lúc vì Razor chỉ có thể giữ 3 sigil cùng một lúc.

Cung mệnh 2: Áp chế

Tác động: Thấp

Tăng tỷ lệ bạo kích lên 10% khi đối đầu với những đối thủ có HP dưới 30%. Cung mệnh này nghe có vẻ hay, nhưng thực tế thì không hiệu quả lắm trong lối chơi. Nó chỉ kích hoạt khi đối đầu với những kẻ địch có HP dưới 30%, về cơ bản có nghĩa là chúng đã chết. Chòm sao này hữu dụng hơn khi đối đầu với những tên trùm có lượng máu lớn hơn, vì 30% HP của chúng vẫn có thể là một con số tốt. Tuy nhiên, ngay cả khi đó thì mức tăng Tỷ lệ bạo kích vẫn quá nhỏ nên sẽ không có nhiều tác động trong trận chiến.

Cung mệnh 3: Hồn thú

Tác động: Trung bình

Tăng Cấp độ của Lightning Fang lên 3. Cấp độ nâng cấp tối đa là 15. Cung mệnh này chỉ đơn giản là tăng cấp độ của Razor’s Elemental Burst, khiến anh ta gây ra nhiều sát thương hơn đáng kể khi sử dụng nó. Chiêu cuối của Razor cũng tăng sát thương tấn công bằng cách thêm đòn tấn công của hồn thú và tốc độ tấn công của nhân vật. Vì vậy, việc tăng thêm ba cấp độ trong Razor’s Elemental Burst sẽ chỉ gây ra nhiều sát thương hơn.

Những điều cần biết về cung mệnh của Razor trong Genshin Impact

Cung mệnh 4: Cắn xé

Tác động: Cao

Khi sử dụng Móng vuốt và Sấm, đối thủ bị trúng đòn sẽ bị giảm 15% phòng thủ trong 7 giây. Chòm sao này tăng thêm sát thương từ kỹ năng của Razor, vì nó giảm 15% khả năng phòng thủ của đối phương, đây là một lượng sát thương khá lớn khi tấn công bằng kỹ năng nguyên tố Móng vuốt & Sấm sét. Thêm vào đó là buff của C1 cho phép Razor gây thêm nhiều sát thương hơn cho kẻ địch.

Cung mệnh 5: Móng vuốt sắc bén

Tác động: Trung bình

Tăng cấp độ của Móng vuốt & Sấm lên 3. Cấp độ nâng cấp tối đa là 15. Móng vuốt & sấm là một phần quan trọng trong mức độ gây sát thương của Razor, và cung mệnh tăng thêm 3 cấp độ cho nó.

Cung mệnh 6: Thiên Lang

Tác động: Thấp

Cứ mỗi 10 giây, thanh kiếm của Razor sẽ tích điện, khiến đòn tấn công thường tiếp theo giải phóng tia sét gây 100% ATK của Razor dưới dạng sát thương bằng điện. Khi Razor không sử dụng Lightning Fang, một đòn đánh sét vào đối thủ sẽ cấp một Electro Sigil cho Claw và Thunder của Razor.

Cung mệnh này cho phép đòn tấn công thường gây sát thương sét bằng một phần sát thương của Razor dưới dạng sát thương điện sau mỗi 10 giây, điều này không thực sự hữu ích. Đòn đánh sét cũng cấp cho Razor một Electro Sigil khi anh ta không sử dụng Lightning Fang, giúp dễ dàng tích lũy cả 3 điểm cộng dồn mọi lúc. Tuy nhiên, cung mệnh này không tạo ra nhiều khác biệt đối với bộ kỹ năng của Razor, đặc biệt là đối với C6.

Nhìn chung, Razor là một Electro DPS 4 sao khá ổn với bộ kỹ năng yêu cầu phải ở trên sân hầu hết thời gian. Razor có thể là một nhân vật tốt cho người chơi mới hoặc ở giai đoạn đầu trò chơi, nhưng để phát huy hết khả năng, bạn cần tới cung mệnh, trong số đó C1 và C4 tối đa hóa lượng sát thương nhất cho Razor.

Cập nhật: 06/08/2024
  • 6 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact