TOP thẻ bài mạnh nhất trong Harry Potter: Magic Awakened

  • 1 Đánh giá

Harry Potter: Magic Awakened là trò chơi thu thập thẻ bài đưa vũ trụ phép thuật của Harry Potter đi theo một hướng độc đáo. Nó có một câu chuyện mạnh mẽ, cùng với yếu tố nhập vai mạnh mẽ.

Điểm thu hút chính của tựa game này là thu thập các thẻ có độ hiếm khác nhau và thử nghiệm các bộ bài phù hợp với lối chơi. Thẻ bài huyền thoại là vật phẩm mạnh nhất mà người chơi có thể sử dụng trong các trận chiến theo lượt của tựa game này.

Vì trò chơi mang đến sự tự do hoàn toàn cho người chơi về việc cho phép họ chế tạo bộ bài của riêng mình, nên sẽ rất hữu ích nếu biết được TOP thẻ bài mạnh nhất trong Harry Potter: Magic Awakened mà game thủ nên thu thập.

Tải Harry Potter: Magic Awakened cho Android Tải Harry Potter: Magic Awakened cho iOS

TOP thẻ bài mạnh nhất trong Harry Potter: Magic Awakened

Thunderstorm

Người chơi có thể tung ra 15 đòn sấm sét khổng lồ vào những kẻ thù ngẫu nhiên trong trận chiến bằng cách sử dụng thẻ huyền thoại Thunderstorm. Hơn nữa, sát thương sét của nó tăng theo một tỷ lệ phần trăm nhất định khi đánh bại kẻ thù.

Đặc quyền này có thể cộng dồn tối đa 5 lần. Khi thẻ này đã đạt đến khả năng sát thương tối đa, các đòn tấn công sẽ hướng đến tất cả kẻ thù trong trận chiến, làm giảm khả năng hồi máu của chúng.

Đây là lá bài mạnh nhất dành cho những người chơi có lối chơi tích cực. Nó sẽ tiêu tốn 6 MP để sử dụng và đáp ứng tốt mục tiêu của game thủ, xét đến chi phí MP tương đối thấp của vật phẩm này.

Orb of Water

Người chơi có thể bị choáng ngợp bởi một số kẻ thù khó nhằn trong trò chơi. Trong những tình huống như vậy, Orb of Water có thể cho thêm thời gian để hồi phục sau các cuộc tấn công không ngừng của kẻ thù.

Sử dụng lá bài này sẽ thu hút tất cả kẻ thù về phía nó, làm choáng váng các đối thủ không phải là pháp sư. Nó cũng hạn chế chuyển động của kẻ thù thuật sĩ trong một thời gian.

Ưu điểm chính của việc sử dụng thẻ này là vụ nổ được kích hoạt ở cuối, gây thêm sát thương cho kẻ thù. Hơn nữa, người chơi sử dụng vật phẩm này có thể di chuyển trong khi sử dụng nó. Điều này đồng nghĩa với việc đảm bảo nhiều đối thủ hơn sẽ bị ảnh hưởng bởi vụ nổ đó.

Fiendfyre

Fiendfyre có thể cải thiện dần đòn tấn công của nó song song với việc tăng kích thước. Người chơi phải lưu ý rằng việc tăng cường sức tấn công và kích thước này chỉ xảy ra sau khi kẻ thù bị đánh bại trong khi lá bài này đang hoạt động. Sức mạnh thực sự của thẻ huyền thoại này tỏa sáng khi 12 đơn vị bị đánh bại.

Sau đó, Fiendfyre phát triển về kích thước và loại bỏ 3 kẻ thù cùng một lúc. Điều này cho phép người chơi gây bất ngờ cho đối thủ và xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho mình.

Phoenix

Trong khi hầu hết các lá bài trong danh sách thẻ bài mạnh nhất trong Harry Potter: Magic Awakened đều có lợi cho lối chơi tấn công mạnh mẽ thì Phoenix lại là một vật phẩm phòng thủ tốt nên có trong bộ bài. Việc giải phóng vật phẩm này sẽ khiến sức khỏe của nó bị tiêu hao, lượng máu này sẽ hồi phục cho tất cả các đơn vị đồng minh trong trận chiến nằm trong phạm vi của nó.

Khi sức khỏe của Phoenix cạn kiệt, người chơi có thể khai thác tro tàn còn sót lại để mang nó trở lại. Mỗi lần hồi sinh sẽ mang lại sự sống cho nó, mặc dù có tổng lượng máu thấp hơn. Sau khi 3 lần hồi sinh kết thúc, nó sẽ trở về tay người chơi. Game thủ có thể đấu tay đôi với những người chơi khác để kiểm tra thẻ này.

Baby Antipodean Opaleye

Những người chơi muốn sử dụng một đơn vị trên không để tiêu diệt kẻ thù của mình có thể cân nhắc việc có Baby Antipodean Opaleye trên bộ bài của mình. Vật phẩm này có chức năng đơn giản là phun lửa, gây sát thương diện rộng (AOE) cho tất cả kẻ thù. Lá bài này miễn nhiễm với những đối thủ không thể đối phó với các đơn vị trên không.

Hơn nữa, Baby Antipodean Opaleye có mức tiêu hao MP thấp hơn Phoenix, khiến nó trở thành một lựa chọn thay thế tuyệt vời. Điều quan trọng là phải tính đến giá của thẻ bài này, vì người hâm mộ phải có nhiều loại thẻ với mức giá khác nhau.

Cập nhật: 06/10/2023
  • 584 lượt xem