Cách mở khóa tất cả Sparking Episode trong Dragon Ball: Sparking Zero

  • 1 Đánh giá

Ngoài tất cả các saga chính từ Dragon Ball Z và Super, chế độ Episode Battle của DRAGON BALL: Sparking! ZERO có một lựa chọn đặc biệt về cốt truyện theo phong cách "What If", được gọi là Sparking Episodes.

Những điều này có thể được mở khóa bằng cách thực hiện các hành động cụ thể trong các cuộc chạm trán với biểu tượng hai ngã rẽ màu xanh lá cây. Người chơi có thể kiểm tra các yêu cầu mở khóa chính xác bằng cách tạm dừng trò chơi và mở menu Battle Details.

Hầu như tất cả các Sparking Episodes trong Dragon Ball: Sparking! ZERO đều yêu cầu người chơi đánh bại kẻ thù càng nhanh càng tốt, thường là trong khoảng 3 phút hoặc ít hơn. Cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng nhiều lần cơ chế Sparking, được kích hoạt bằng cách tích Ki cho đến khi thanh ở góc trên bên trái của màn hình bắt đầu phát sáng màu hồng.

Sparking Episode trong Dragon Ball: Sparking Zero
Sparking Episode trong Dragon Ball: Sparking Zero

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các điều kiện hoàn thành thứ cấp chỉ có thể được đáp ứng ở cài đặt độ khó trận chiến mặc định, vì vậy game thủ vẫn cần có kỹ năng nhất định.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa tất cả Sparking Episode, hay hướng dẫn What If, trong Dragon Ball: Sparking Zero, giúp người chơi khám phá mọi khía cạnh của game.

Cách mở khóa tất cả các Sparking Episodes trong Dragon Ball: Sparking Zero

Tên chươngEpisodeCách mở khóa
Side by SideGoku

Chọn "Go it alone" trong The Earth's Mightiest Duo?! rồi đánh bại Raditz nhanh nhất có thể trong Raditz vs. The Turtle School.

Pushing the LimitGoku

Chọn "Work with Piccolo" trong The Earth's Mightiest Duo?! rồi đánh bại Raditz nhanh nhất có thể trong Rematch and Result.

The Changing FutureGoku

Chọn "Go and help" trong Hyperbolic Time Chamber rồi đánh bại Cell mà không bị Solar Flare tấn công.

Parental BondVegeta

Đánh bại Android 18 nhanh nhất có thể trong Wind-Up Doll rồi đánh bại Super Trunks trong Vegeta and Trunks.

Number One SpotVegeta

Đánh bại Trunks nhanh chóng mà không phải chịu quá nhiều sát thương trong Preparing for the World Tournament rồi chọn "Shake off brainwashing" trong Vegeta's Wicked Heart.

The Strongest WarriorGohan

Đánh bại tên lính Frieza và chiến đấu hết mình với Frieza trong Defend Earth from the Frieza Force!

A Mentor's GuidancePiccolo

Chọn "Help out Goku" trong Faint Unease.

Shining HopeFuture Trunks

Đánh bại Zamasu và Goku Black càng nhanh càng tốt trong Twisted World.

Inherited PrideFuture Trunks

Chọn "Stay here and training" trong Trunks's Choice rồi đánh bại Gohan, Piccolo và Vegeta càng nhanh càng tốt trong To Become Strongest in the Universe. Tiếp theo, chọn "Follow Vegeta" trong Father or Teamwork?

Embarking toward TomorrowFuture Trunks

Chọn "Stay here and training" trong Trunks's Choice rồi đánh bại Gohan, Piccolo và Vegeta càng nhanh càng tốt trong To Become Strongest in the Universe. Tiếp theo, chọn "Stay with Gohan" trong Father or Teamwork?

Fall of the SaiyansFrieza

Đánh bại Goku mà không cần biến hình trong Legendary Super Saiyan.

Frieza Force Joins the FrayFrieza

Đánh bại Goku và Vegeta càng nhanh càng tốt trong Frieza Revived và sau đó hoàn thành cả bốn nhánh của Frieza's Philosophy.

Proof of JusticeGoku Black

Đánh bại Goku và Vegeta càng nhanh càng tốt trong Act Three Begins.

True StrengthJiren

Chọn "Wait and See" trong Saiyan Rampage và sau đó đánh bại Frieza, Android 17 và Goku trong Ultimate Climactic Battle sau khi đánh bại Master Roshi.

Cập nhật: 14/10/2024
  • 2 lượt xem