Những mẹo chiến thắng mọi cuộc đua trong CarX Street

  • 1 Đánh giá

CarX Street chắc chắn sẽ khiến tân thủ bị choáng ngợp bởi cơ chế, vô số cách hạ gục các đối thủ trên đường cao tốc, cũng như tránh những cảnh sát đang truy đuổi mình. May mắn thay, có rất nhiều điều có thể áp dụng nhằm cải thiện trò chơi và kiếm được nhiều xu hơn.

CarX Street là game đua xe trên thiết bị di động sở hữu đồ họa đỉnh cao và lối chơi hấp dẫn
CarX Street là game đua xe trên thiết bị di động sở hữu đồ họa đỉnh cao và lối chơi hấp dẫn

CarX Street là một trong số ít game đua xe trên di động cung cấp lối chơi tuyệt vời, khác biệt so với những trò chơi cùng thể loại. Chính vì vậy, để làm quen với trò chơi này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo đua xe trong CarX Street, giúp nắm bắt các kỹ năng và nhanh chóng chuyển sang các cuộc đua lớn hơn.

Tải CarX Street cho Android Tải CarX Street cho iOS

Nhận biết các điều khiển

Một trong những điều đầu tiên nên làm là học cách sử dụng các điều khiển của CarX Street. Nút bên cạnh cần điều khiển trên bộ điều khiển sẽ kích hoạt còi ô tô hoặc nhấn phím cách trên bàn phím.

Khi lái xe, game thủ nên sử dụng các phím mũi tên trái và phải để rẽ hoặc nhấn trái hoặc phải trên cần điều khiển của bộ điều khiển. Nếu muốn tiến về phía trước khi đang lái xe, hãy đẩy cần lên trên của bộ điều khiển, nhấn W hoặc nhấn A trên bàn phím để tăng tốc.

  • Hãy nhớ rằng FWD hoặc xe dẫn động cầu trước không bao giờ phù hợp với các cuộc đua drift trong trò chơi này, vì vậy hãy tránh những chiếc xe đó khi drift.
  • Trường hợp xe dẫn động RWD hoặc bánh sau đa chức năng và có thể thực hiện trong nhiều loại cuộc đua.
  • Cuối cùng, AWD là lý tưởng nhất cho các cuộc đua nước rút và vòng quanh.

Khám phá bản đồ

Trò chơi là sự giao thoa giữa mô phỏng lái xe và hành động. Mục tiêu là đi từ điểm A đến B càng nhanh càng tốt đồng thời tránh các chướng ngại vật như ô tô, người đi bộ,... Game thủ có tùy chọn giữa 2 chế độ xem khác nhau. Góc nhìn thứ nhất là từ ghế lái nhìn ra ngoài qua kính chắn gió. Góc nhìn thứ hai là từ phía sau xe để luôn có thể nhìn thấy những gì phía trước mình.

Trò chơi bắt đầu với việc người chơi ngồi trong phòng chờ có bốn cánh cửa được dán nhãn bằng một chữ cái khác (A-D). Để bắt đầu trò chơi, mọi người phải chọn 1 trong 4 chữ cái đó để vào. Một số chiếc xe tốt nhất nên lựa chọn cho các cuộc đua là: ECL, M36, S18, Z37, CC6.

Nhận nhiệm vụ

CarX Street yêu cầu phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để nâng cấp chiếc xe của mình. Nó có 4 cấp độ khó, mỗi cấp độ có 7 nhiệm vụ phải hoàn thành. Người chơi cũng có thể kiếm tiền bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hoặc xem quảng cáo video.

Thu thập XP trong CarX Street

Nếu muốn nhận được XP trong CarX Street với số lượng lớn thì điều duy nhất người chơi có thể làm là hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao. Các nhiệm vụ thay đổi hàng ngày và hãy nhớ rằng thành tích trong cuộc đua cũng cung cấp cho game thủ một lượng XP khá lớn.

Một số mẹo chơi CarX Street khác

CarX Street là một trò chơi mô phỏng tái tạo trải nghiệm ngồi sau tay lái trên một con đường đông đúc trong thành phố. Trò chơi yêu cầu game thủ phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để nâng cấp chiếc xe của mình. Nó có 4 cấp độ khó, mỗi cấp độ có 7 nhiệm vụ phải hoàn thành. Người chơi cũng có thể kiếm tiền bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hoặc xem quảng cáo video. Người chơi cần lưu ý những điều sau:

  • Hoàn thành tất cả các nhiệm vụ huấn luyện trước khi chuyển sang bất kỳ nhiệm vụ nào khác.
  • Coi chừng xe buýt hoặc xe máy vì chúng có thể gây ra thiệt hại đáng kể cho phương tiện của mình.
  • Luôn luôn để mắt đến gương chiếu hậu để tránh khỏi hiểm họa tới từ phía sau.
  • Giữ khoảng cách với người đi bộ để tránh va chạm tiềm ẩn.

CarX Street là một trò chơi lái ô tô rất thú vị để chơi. Mặc dù mọi người có thể chơi một mình, nhưng sẽ gay cấn và hấp dẫn hơn nếu có ít nhất 2 người chơi. Trên đường đua, người chơi CarX Street cần chú ý tới những điều sau:

  • Luôn luôn thu thập các hộp quà tặng. Lý do là vì nó chứa một lượng tiền ngẫu nhiên trong trò chơi, điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong CarX Street.
  • Luôn cố gắng giành chiến thắng trong nhiều cuộc đua nhất có thể vì điều đó giúp mở khóa nhiều vật phẩm mới hơn.
  • Cố gắng tham gia một câu lạc bộ vì khi bắt đầu trò chơi, mục tiêu chính của mọi người chơi là trở thành tay đua hàng đầu ở thành phố hoàng hôn.
Cập nhật: 10/01/2023
  • 939 lượt xem
Xem thêm: CarX Street