Cách mua tàu và tùy chỉnh tàu trong Sea of Thieves

  • 1 Đánh giá

Cuộc phiêu lưu của Sea of Thieves sẽ không thể trọn vẹn nếu người chơi không có con tàu của riêng mình. Rốt cuộc, Jack Sparrow sẽ là ai nếu không có viên Ngọc trai đen của mình? May mắn thay, khi nói đến Sea of Thieves, mọi người có thể mua con tàu của riêng mình và nó đi kèm với một số đặc quyền hữu ích.

Vì vậy, để đảm bảo nhanh chóng trở thành thuyền trưởng cướp biển huyền thoại, bài viết này sẽ hướng dẫn cách mua một con tàu trong Sea of Thieves, chi phí cần có và cách tùy chỉnh nó theo sở thích của mình.

Cách mua tàu trong Sea of Thieves

Để mua con tàu của riêng mình trong Sea of Thieves, người chơi chỉ cần làm theo các bước dưới đây:

  • Khởi chạy Sea of Thieves và chọn nút Play.
  • Chọn Adventure và chọn High Seas.
  • Nhấp vào My Ships ở giữa màn hình.
  • Chọn Purchase Ship.
  • Chọn Sloop (1-2 người chơi), Brigantine (2-3 người chơi) hoặc Galleon (3-4 người chơi).
  • Đặt tên cho con tàu của mình và hoàn tất giao dịch mua để sở hữu con tàu cướp biển của riêng mình.

Người chơi nên mua con tàu mà mình có thể sử dụng nhiều nhất. Vì vậy, nếu thường xuyên chơi với cả đội, hãy chọn Galleon, nếu chỉ chơi một mình thì Sloop là lựa chọn tốt nhất. Suy cho cùng, chỉ mua một cái sẽ giúp người chơi tiết kiệm được rất nhiều vàng.

Chi phí mua tàu trong Sea of Thieves

Tương tự như ngoài đời thực, những con tàu có thể khá đắt tiền trong Sea of Thieves, nhưng sau khi hoàn thành một vài chuyến thám hiểm và kích hoạt sứ giả, người chơi có thể mua được con tàu mình cần với chi phí như sau:

  • Sloop: 250.000 Gold
  • Brigantine: 375.000 Gold
  • Galleon: 500.000 Gold

Nếu muốn mua cả 3 con tàu cho những mục đích khác nhau, người chơi sẽ cần có 1.125.000 Gold dự phòng. Ngoài ra, người chơi có thể có nhiều hơn một con tàu cùng loại, nhưng cần phải mở khóa danh hiệu Legendary Ship trên con tàu cùng loại trước đó. Điều này yêu cầu game thủ phải đạt Cấp 50 trong các hạng mục quan trọng của tàu đã chọn. Sau khi thực hiện việc này, mọi người có thể mua tối đa 5 chiếc cho mỗi loại tàu.

Cách tùy chỉnh tàu trong Sea of Thieves

Sau khi mua con tàu của riêng mình, game thủ sẽ có cơ hội tùy chỉnh nó, với thiết kế sẽ được thêm vào. Đương nhiên, người chơi có thể thay đổi nó khi muốn, nhưng điều này sẽ giúp mọi người không phải đến Shipwright mỗi khi bắt đầu trò chơi để tùy chỉnh con thuyền của mình.

Để tùy chỉnh con tàu trong Sea of Thieves, mọi người sẽ cần đến Outposts Shipwright, thường ở gần nơi tàu cập cảng. Khi ở đó, hãy trò chuyện với thợ đóng tàu và duyệt qua kho hàng của họ, điều này sẽ cung cấp cho game thủ vô số lựa chọn từ cánh buồm, cho đến đồ trang trí của thuyền trưởng.

Khi mua những món đồ mình muốn (lưu ý rằng một số món đồ đòi hỏi thử thách hơn là tiêu tiền), hãy quay lại và mở chiếc rương gần đó. Điều này sẽ cho phép thêm những gì người chơi muốn vào con tàu, biến nó theo phong cách của riêng mình.

Cập nhật: 11/05/2024
  • 81 lượt xem
Xem thêm: Sea of Thieves