Hướng dẫn tải và cài đặt Truy Kích PC

  • 1 Đánh giá

Truy Kích PC là bom tấn bắn súng góc nhìn thứ nhất hot nhất 2023, ở hữu đa dạng tính năng, chế độ chiến đấu, đồ họa sắc nét và kho 36 vũ khí cực chất.

Với 7 chế độ chơi khác nhau trong những đấu trường được thiết kế chi tiết, như Zombie, Đấu đội, Loạn đấu 25 vs 25, Đặt bomb,... người chơi sẽ không bao giờ thiếu nội dung và nhiệm vụ để thể hiện khả năng bắn súng của mình.

Đồ họa đẹp mắt kết hợp với hệ thống âm thanh sống động mang đến trải nghiệm như một thiện xạ chân thực cho người chơi. Nếu cũng yêu thích tựa game này, hãy cùng tìm hiểu cách tải và cài đặt Truy Kích PC giúp người chơi bước chân vào những cuộc đấu súng đỉnh cao nhất.

Yêu cầu cấu hình cài đặt Truy Kích PC

Yêu cầu cấu hình thiết bị khi cài đặt và chơi 2 chế độ PvP, PvE của Truy Kích PC
Yêu cầu cấu hình thiết bị khi cài đặt và chơi 2 chế độ PvP, PvE của Truy Kích PC

Hướng dẫn cài đặt Truy Kích PC

Bước 1: Nhấn nút Tải về Truy Kích PC dưới đây. Sau khi file TruyKichPC-Setup.exe được tải xuống thành công, click đúp để bắt đầu cài đặt.

Bước 2: Trong cửa sổ cài đặt Truy Kích PC, chọn thư mục cài đặt và nhấn nút Tiếp theo.

Bước 3: Click chọn Tạo biểu tượng desktop nếu muốn truy cập nhanh vào trò chơi sau khi cài đặt và ấn nút Tiếp theo.

Bước 4: Click vào Cài đặt để bắt đầu quá trình cài đặt trò chơi.

Bước 5: Mọi người cần lưu ý rằng, để kết thúc cài đặt Truy Kích PC sẽ cần khởi động lại máy tính. Do đó, chọn Đồng ý, khởi động máy tính bây giờ và nhấn Kết thúc để hoàn tất quá trình cài đặt trò chơi.

Bước 6: Click đúp vào biểu tượng Truy Kích PC trên màn hình desktop để khởi chạy trò chơi. Sau khi giao diện trò chơi xuất hiện, người chơi cần chọn Đăng nhập (nếu đã có tài khoản VTC Game) hoặc Đăng ký (để tạo tài khoản mới) và bắt đầu trải nghiệm game FPS hot nhất hiện nay.

Cập nhật: 13/09/2023
  • 155 lượt xem
Xem thêm: Truy Kích PC