Cách sống sót trước tất cả quái vật trong Panicore

  • 1 Đánh giá

Nếu đang tìm cách trốn thoát để đảm bảo mạng sống của mình trong PANICORE, người chơi sẽ phải tìm cách sống sót trước tất cả lũ quái vật. Về mặt kỹ thuật thì Panicore không cung cấp vũ khí để chiến đấu với nó, vậy người chơi phải làm thế nào để sống sót?

Cho dù đang ở bản đồ nào của Panicore, sẽ luôn có một số loại quái vật đang cố gắng săn lùng người chơi. Trong bản đồ đầu tiên có sẵn, đó là trường học, người chơi phải đối mặt với một con quái vật mù nhưng vô cùng nguy hiểm. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách sống sót trước lũ quái vật đáng sợ trong Panicore để người chơi thành công bảo toàn tính mạng của mình.

Panicore: Cách sống sót trước quái vật trong trường học

Cách chính để người chơi có thể dễ dàng sống sót trước con quái vật trong trường học là chỉ cần im lặng và ném đồ vật để gây xao nhãng trong khi tìm cách trốn thoát khỏi nơi này. Điều này có thể khó thực hiện vì trò chơi sử dụng micro để quái vật có thể nghe thấy người chơi.

Micro có thể thu được quá nhiều âm thanh của môi trường xung quanh, điều này có nghĩa là người chơi phải tắt nó đi để có cơ hội sống sót. Thật không may, không có cách nào trong cài đặt để thay đổi độ nhạy của micro, vì vậy người chơi có thể không dùng micro khi chơi Panicore, đồng thời đảm bảo phải thận trọng không chạy lung tung hoặc gây ra những tiếng động lớn khác. Việc đi bộ chỉ tạo ra một lượng tiếng động nhỏ, trong khi chạy sẽ cảnh báo quái vật.

Một mẹo hay khác để sống sót là sử dụng bất kỳ vật phẩm nào có thể ném được theo ý của mình, hiệu quả nhất là gạch và thủy tinh. Game thủ sẽ tìm thấy những món đồ này trên sàn nhà hoặc trong tủ. Việc ném chúng vào con quái vật không biến nó thành vũ khí, nhưng ném chúng theo một hướng chung có thể gây mất tập trung.

Cách sống sót trước quái vật ở bệnh viện trong Panicore

Con quái vật bệnh viện đáng sợ hơn và cũng ồn ào hơn rất nhiều. Game thủ sẽ nghe thấy nó phát ra từ cách đó một dặm với những tiếng dậm chân khổng lồ làm rung chuyển mặt đất bên dưới. Người chơi có thể sống sót trước con quái vật bệnh viện ở Panicore bằng cách trốn trong buồng tắm hoặc lồng.

Xuyên suốt bệnh viện khổng lồ này, game thủ sẽ tìm thấy rất nhiều căn phòng chứa đầy những chiếc lồng màu đỏ này. Mọi người có thể mở và đóng những cánh cửa này để có thể ẩn náu trong đó khỏi con quái vật này. Ngay khi nhận thấy nó đang chạy về phía mình, hãy chạy và trốn vào một trong những nơi này.

Chiến thuật tương tự cũng có tác dụng trong phòng tắm. Ném đồ vật xuống như gạch hoặc thủy tinh cũng có thể có lợi nếu người chơi muốn làm choáng nó. Ném một vật thể vào con quái vật này để có chút thời gian chạy trốn và khuất tầm nhìn của nó.

Hiện tại, đó là cách tốt nhất để người chơi có thể sống sót trước tất cả quái vật trong Panicore. Khi trò chơi cập nhật, sẽ có nhiều quái vật hơn cũng như nhiều bản đồ hơn để khám phá.

Cập nhật: 15/07/2024
  • 143 lượt xem
Xem thêm: Panicore