Zenless Zone Zero Closed Beta 3 Mở cửa đăng ký CBT 3

Tải về

Zenless Zero Zone (viết tắt là ZZZ) là một trò chơi nhập vai hành động giả tưởng hoàn toàn mới của miHoYo, công ty đã mang đến cho game thủ siêu phẩm thế giới mở Genshin Impact. Lấy bối cảnh ở một thành phố đô thị hậu khải huyền, game sẽ mang tới một câu chuyện hấp dẫn bối cảnh tương lai và các pha hành động kịch tính.

Zenless Zero Zone (viết tắt là ZZZ) là game nhập vai hành động mới của miHoYo
Zenless Zero Zone (viết tắt là ZZZ) là game nhập vai hành động mới của miHoYo

miHoYo vừa công bố đợt thử nghiệm Closed Beta 3 cho tuyệt phẩm nhập vai hành động giả tưởng đô thị Zenless Zone Zero, hay còn gọi là Amplifying Test. Đợt thử nghiệm này dành cho người chơi các phiên bản PC và di động thông qua website chính thức của trò chơi (Link tải khác)

Trong bản CBT 3 này, trò chơi giới thiệu những thay đổi đáng chú ý về hệ thống chiến đấu và khám phá Hollow, cải thiện quy trình và nhịp độ nói chung. Bên cạnh đó là nhân vật mới, phe phái mới, cơ chế Bangboo hoàn toàn mới và thử thách chiến đấu có tên gọi là Shiyu Defense.

Nhân vật mới là Zhu Yuan và phe mới New Eridu Public Security’s Criminal Investigation Special Response Team (tạm dịch: Đội phản ứng điều tra tội phạm đặc biệt của Sở cảnh sát Eridu). Các mẫu Bangboo mới nhất được bổ sung trên chiến trường với kiểu chiến đấu dây chuyền Bangboo. Ngoài ra còn có thử thách chiến đấu Shiyu Defense nhấn mạnh vào phòng thủ, cùng với hàng loạt nhiệm vụ chiến đấu thông qua hệ thống Hollow Deep Dive System (HDD) đã được nâng cấp. Hệ thống này cho phép người chơi tự tin bước vào các trận đánh boss đầy thách thức mà không cần các bước trung gian.

Khi người chơi thăng tiến, Proxy sẽ tuyển mộ các thành viên mới vào nhóm của mình
Khi người chơi thăng tiến, Proxy sẽ tuyển mộ các thành viên mới vào nhóm của mình

Cốt truyện của game Zenless Zone Zero

Câu chuyện của Zenless Zero Zone diễn ra trong một tương lai gần, nơi những thảm họa thiên nhiên bí ẩn được gọi là Hollow thường xuyên xảy ra, khiến các thực thể được gọi là Ethereal du hành vào thế giới con người và tàn phá hầu hết nhân loại. Tuy nhiên, một nhóm những người sống sót đã thành lập một pháo đài gọi là New Eridu để chống lại những kẻ xâm lược. Tại đây, họ tìm cách sống sót sau các cuộc tấn công bằng cách khai thác công nghệ và tài nguyên của Ethereal. New Eridu cũng là một thành phố nơi cư dân học cách làm chủ công nghệ để cùng tồn tại với Hollow.

Game thủ trong trò chơi sẽ vào vai một nhóm người gọi chung là Proxy, chuyên gia đặc biệt làm việc như một hướng dẫn viên du lịch cho những người quan tâm đến Hollow. Hollow là Thiên tai có đặc tính hủy diệt, nhưng cũng là Warp Zone, trong đó Proxy có thể có hai danh tính. Một dùng cho cuộc sống của họ ở bên ngoài và một dùng cho cuộc sống của họ trong các Hollow.

Game thủ trong trò chơi sẽ vào vai nhân vật chính Proxy
Game thủ trong trò chơi sẽ vào vai nhân vật chính Proxy

Khi người chơi thăng tiến, Proxy sẽ tuyển mộ các thành viên mới vào nhóm của mình để tiếp tục chiến đấu với Ethereal. Bằng cách kết hợp khả năng của các thành viên khác nhau, người chơi có thể triển khai sát thương và combo sức mạnh lớn hơn để chiến đấu với kẻ thù.

Kết hợp khả năng của các thành viên để tạo ra các combo sức mạnh đáng gờm
Kết hợp khả năng của các thành viên để tạo ra các combo sức mạnh đáng gờm

Tương tự như Genshin Impact, câu chuyện của Zenless Zero Zone sẽ được kể dưới góc nhìn của hai nhân vật chính. Những nhân vật chính này sẽ có một người bạn đồng hành là một sinh vật trông giống như Robot Bunny đeo khăn mang số 01.

Gameplay

Zenless Zone Zero PC đi theo phong cách ARPG giả tưởng đô thị kết hợp với cơ chế roguelike cổ điển. Trong vai Proxy, người chơi sẽ giúp những người khác khám phá các chiều không gian thù địch thay thế gọi là Hollow.

Zenless Zone Zero sở hữu cốt truyện hay, kết hợp cùng đồ họa đẹp, hệ thống chiến đấu và nhiều điểm mạnh khác
Zenless Zone Zero sở hữu cốt truyện hay, kết hợp cùng đồ họa đẹp, hệ thống chiến đấu và nhiều điểm mạnh khác

Trên hành trình này, khi các nhân vật cùng tiến bộ và chuyến phiêu lưu mở rộng, họ cần phải tuyển thêm thành viên với, rồi cùng nhau chiến đấu với Ethereal và nhiều kẻ thù khác. Kết hợp khả năng của các thành viên trong đội cùng với tinh thần đoàn kết, cả team sẽ tạo ra sát thương và combo khủng, hạ gục kẻ thù nhanh chóng.

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, Zenless Zone Zero game còn sở hữu đồ họa anime 3D sống động, hệ thống chiến đấu sôi nổi và đậm chất điện ảnh. Trong khi chiến đấu với Ethereal, game thủ tự do điều khiển các thành viên trong nhóm để giải phóng hàng loạt kỹ năng điện khí hóa và combo QTE không giới hạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Closed Beta 3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.382
  • Lượt tải: 1.622
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows

Liên quan, thay thế