Mẹo chơi TCG Card Shop Simulator dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

TCG Card Shop Simulator đưa game thủ vào nhiệm vụ mở cửa hàng kinh doanh thẻ bài của riêng mình. Công việc của người chơi là đặt các gói thẻ bài mới nhất lên kệ hoặc tự mình mở chúng và thu thập các thẻ, tự định giá, thuê nhân viên, tổ chức sự kiện và mở rộng cửa hàng thẻ của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi TCG Card Shop Simulator dành cho tân thủ, giúp người chơi vận hành cửa hàng thẻ bài của mình một cách trơn tru, kiếm được nhiều tiền hơn, mở các gói thẻ hiếm hơn.

Mẹo kinh doanh cửa hàng thẻ trong TCG Card Shop Simulator

Giải quyết công việc nhanh chóng

Nếu cửa hàng có bàn cho các giải đấu, việc nhanh chóng đưa khách hàng đến quầy thu ngân là điều quan trọng. Nếu một nhân viên làm việc chậm, các bàn sẽ không đầy và người chơi sẽ mất tiền thu được từ các giải đấu. Người chơi có thể vào và giúp thu ngân khi quầy đông khách.

Tăng tốc bán hàng bằng cách làm tròn giá

Nếu có một nhân viên tại quầy thu ngân, việc làm tròn giá có thể giúp mọi thứ diễn ra nhanh hơn. Điều này hữu ích vì mọi người sẽ không cần phải tính toán từng xu. Ví dụ, nếu tổng giá là 20,50 đô la sau khi tăng giá 10%, làm tròn xuống còn 20 đô la có thể giúp người chơi bán được nhiều hàng hơn. Nhưng hãy cẩn thận khi làm tròn lên vì khách hàng có thể không mua nếu cảm thấy quá đắt.

Khi bán thẻ đơn lẻ, đôi khi việc làm tròn giá có thể khiến giá cao hơn giá thị trường 20%. Nếu giá gần 10 đô la, khách hàng có thể sẽ cân nhắc hoặc không đủ tiền mua. Nhưng miễn là họ không phàn nàn về việc chúng quá đắt, thì mặt hàng vẫn sẽ bán được.

Định giá sản phẩm một cách hợp lý

Thông thường, mặt hàng sẽ được bán với giá cao hơn giá nhập. Mức giá bán ra phụ thuộc vào mục tiêu của mỗi người. Nếu muốn tăng cấp nhanh chóng, việc định giá mặt hàng thấp hơn giá thị trường có thể giúp bán được hàng nhanh hơn. Nhưng hãy cẩn thận vì bán theo giá thấp hơn sẽ không đủ trang trải hóa đơn hoặc chi phí vận chuyển.

Nếu bạn muốn kiếm nhiều tiền hơn, việc định giá mặt hàng cao hơn giá thị trường có nghĩa là doanh số tăng chậm hơn, nhưng game thủ sẽ kiếm được nhiều hơn cho mỗi lần bán. Nguyên tắc chung là tăng thêm 10% vào giá bán lẻ của sản phẩm, do hầu hết khách hàng sẽ không bận tâm đến giá cả và mang đến nhiều lợi nhuận hơn cho người chơi.

Giữ cửa hàng luôn sạch sẽ

Để giữ cho cửa hàng luôn thơm tho, hãy đặt một chai xịt vệ sinh đã mở gần lối vào. Một cách tốt hơn là đặt hai máy vệ sinh M100 ở lối vào và sắp xếp đồ đạc sao cho tất cả khách hàng đều đi qua. Đảm bảo máy vệ sinh có đủ bình xịt và cách sắp xếp này sẽ xử lý vấn đề vệ sinh cho toàn bộ cửa hàng.

Cập nhật: 21/09/2024
  • lượt xem