Cách tải Tux Typing để luyện kỹ năng đánh máy

  • 1 Đánh giá

Tux Typing là một chương trình dạy đánh máy mã nguồn mở và miễn phí được tạo ra đặc biệt dành cho trẻ em. Nó cung cấp nhiều kiểu chơi khác nhau, ở nhiều mức độ khó khác nhau, được thiết kế để mang lại niềm vui và cải thiện tốc độ đánh máy của người chơi.

Tux Typing sở hữu giao diện dễ dùng, thân thiện cho trẻ em và người mới làm quen với bàn phím máy tính, nên đặc biệt được sử dụng trong trường học. Hãy cùng đọc tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu cách tải xuống và cài đặt Tux Typing giúp trẻ em luyện tập khả năng đánh máy từ cơ bản tới nâng cao.

Tux Typing là gì?

Tux Typing là trò chơi chim cánh cụt ăn cá giúp luyện đánh máy 10 ngón, được thiết kế để dạy trẻ em gõ phím một cách vui vẻ và kích thích. Tux Typing có 1 chế độ luyện tập để học cách đánh máy cơ bản và 2 trò chơi, với các từ từ trên trời rơi xuống và người chơi phải gõ chúng trước khi chúng rơi xuống đất.

Đầu tiên, những con cá từ trên trời rơi xuống, mỗi con cá có một chữ cái hoặc một từ được viết trên đó. Khi người chơi nhấn phím tương ứng hoặc gõ từ thích hợp, Tux sẽ vào vị trí để ăn cá. Trò chơi thứ hai cũng tương tự, nhưng mục tiêu là ngăn sao chổi rơi xuống một thành phố, khi sao chổi đáp xuống thành phố, tấm khiên sẽ bị loại bỏ.

Cách tải và cài đặt Tux Typing

Bước 1: Nhấn vào nút Tải về Tux Typing dưới đây.

Bước 2: Đợi file hoàn tất tải xuống và nhấn đúp chuột vào tệp .exe để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bước 3: Nhấn vào I Agree để chấp nhận điều kiện và điều khoản. Sau đó, nhấn Next.

cach tai Tux Typing 1*471375
cach tai Tux Typing 2*471372

Bước 4: Chọn thư mục lưu tệp cài đặt và click vào Install.

Bước 5: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, click đúp chuột vào Tux Typing để khởi chạy trò chơi.

Bước 6: Bắt đầu lựa chọn chế độ chơi game hoặc bài học tùy thích.

Tiếp tục chọn độ khó và chủ đề của trò chơi như Alphabet (bảng chữ cái), Animal (động vật), Astronomy (thiên văn học),... và bắt đầu luyện tập gõ phím 10 ngón với Tux Typing.

cach tai Tux Typing 6*471378
cach tai Tux Typing 7*471373
cach tai Tux Typing 8*471376
Cập nhật: 13/05/2024
  • 133 lượt xem
Xem thêm: Tux Typing