Những mẹo phát triển nông trại trong My Dear Farm

  • 1 Đánh giá

My Dear Farm - Nông trại thương yêu là một game mô phỏng nông trại siêu dễ thương của Hyperbeard, vốn đã nổi tiếng với thể loại trò chơi thư giãn như Pocket Love, Adorable Home, Tsuki’s Odyssey,... Tham gia vào My Dear Farm, game thủ sẽ quản lý trang trại mini của riêng mình, trồng cây trồng, các luống hoa và thu hoạch chúng để kiếm tiền.

Mục tiêu của người chơi là trồng trọt, thu thập quà tặng, trang trí và mở rộng trang trại. Hãy lấp đầy mảnh đất trống bằng những đồ trang trí và cây trồng dễ thương, thu hoạch những cây trồng khỏe mạnh và có một không gian dành riêng cho những bồn hoa bằng cách sử dụng hàng rào đẹp. Để làm được điều này, những mẹo cần biết khi chơi My Dear Farm sau đây sẽ là những hỗ trợ đắc lực cho tân thủ.

Tải My Dear Farm cho Android Tải My Dear Farm cho iOS

Tìm hiểu nhu cầu của người dân

Trong Nông trại thương yêu, việc kinh doanh các mặt hàng nông sản sẽ mang lại nguồn thu nhập chính cho người chơi. Vì vậy, mọi người cần khéo léo và cẩn thận trong việc trồng cây. Quan tâm và tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của người dân trong khu vực về các loại cây trồng để có lựa chọn hợp lý khi làm nông.

Việc kinh doanh sẽ thuận lợi và hiệu quả hơn rất nhiều nếu bạn bán được những loại cây phù hợp với sở thích của người dân. Đây cũng là điểm đặc biệt của My Dear Farm, khi nó gắn liền với thực tế cuộc sống.

Tiết kiệm tiền xu và đá quý

Giống như nhiều trò chơi khác, Nông trại thương yêu cũng có hệ thống tiền tệ riêng. Người chơi có thể dùng tiền xu để đổi lấy đồ trang trí, phụ kiện và cây trồng. Trong giai đoạn đầu game, rất nhiều người sẽ vô tình mua những đồ lưu niệm và đồ trang trí không cần thiết vì chúng quá dễ thương.

Nhưng hãy nhớ rằng mình cần tiết kiệm tiền xu và sử dụng chúng để mua cây trồng. Mua càng nhiều cây, thì mọi người càng nhận được nhiều tiền xu và đá quý. Khi đó, game thủ sẽ tích lũy được nhiều tài nguyên thay vì tập trung mua quần áo, đồ lưu niệm,...

Chú ý nhận thư

Trong My Dear Farm, thư cũng là một tài nguyên, mang đến cho game thủ rất nhiều quà tặng khác nhau. Mua quà lưu niệm trong cửa hàng sẽ tiêu tốn rất nhiều xu và đá quý, do đó, nhận chúng qua thư là một cách tuyệt vời để trang trí trang trại của mình và tiết kiệm tiền để mua thêm cây trồng. Thư có thời gian hồi khoảng 5-10 phút, vì vậy hãy kiểm tra thư thường xuyên để đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ quà tặng nào.

Tưới nước thường xuyên

Tài nguyên chính trong game nông trại chắc chắn sẽ là thực vật. Người chơi sẽ cần phải làm mọi thứ để giúp tối ưu hóa lượng tài nguyên. Tưới nước thường xuyên sẽ giúp cây phát triển nhanh hơn, kiếm được nhiều xu hơn.

Nếu muốn tối đa hóa số tiền mà mình sở hữu, hãy luôn chú ý đến việc tưới nước cho cây. Ngoài ra, người chơi cũng cần cẩn thận trong việc thu thập thực vật, càng thu thập đúng thời gian thì số xu nhận được càng nhiều. Hãy chú ý đến thời gian cây cối phát triển để tối ưu hóa nguồn tài nguyên mình sẽ nhận được.

Cập nhật: 18/11/2023
  • 488 lượt xem
Xem thêm: My Dear Farm