Let’s School: Những mẹo tăng sự hài lòng của giáo viên và học sinh

  • 1 Đánh giá

Mặc dù thật khó để khiến tất cả mọi người, bao gồm cả giáo viên và học sinh trong Let's School hài lòng, nhưng cố gắng khiến họ thoải mái nhất là một ý kiến hay. Trò chơi quản lý này có một hệ thống hài lòng Satisfaction System yêu cầu các hiệu trưởng phải luôn chú ý tới, không ngừng tìm cách cải thiện chất lượng cuộc sống của toàn trường.

Tuy nhiên, khi mọi thứ xuống dốc, chúng sẽ nhanh chóng vượt khỏi tầm kiểm soát. Thật dễ dàng để bị choáng ngợp bởi những lời phàn nàn của giáo viên, yêu cầu của học sinh và tất cả những cảnh báo tiêu cực liên tục xuất hiện trên màn hình. Nếu tránh gặp phải tình huống này, hãy cùng đọc tiếp bài viết để nắm được những mẹo tăng sự hài lòng của giáo viên và học sinh trong Let’s School.

Cách hoạt động của Satisfaction System trong Let's School

Hệ thống hài lòng, Satisfaction System, trong Let’s School phản ánh mức độ hài lòng của cả giáo viên và học sinh đối với nhà trường. Thang đo mức độ hài lòng ở góc dưới cùng bên trái màn hình, Satisfaction Meter, đo lường mức độ hài lòng của giáo viên và học sinh với nhà trường. Thanh đo dao động từ rất thấp (màu đỏ) đến rất cao (màu xanh lam nhạt).

Hệ thống hài lòng của giáo viên và học sinh với nhà trường trong Let's School
Hệ thống hài lòng của giáo viên và học sinh với nhà trường trong Let's School

Người chơi có thể truy cập Satisfaction List bằng cách nhấp vào thanh đo từ đỏ đến xanh nhạt này, nó sẽ hiển thị chi tiết cảm nhận của học viên và nhân viên một cách riêng biệt. Các vật phẩm màu xanh lá cây đóng góp tích cực cho thanh đo mức độ hài lòng, trong khi các vật phẩm màu đỏ sẽ mang đến sự tiêu cực.

Ở Let's School, sự hài lòng của học sinh và giáo viên được đo lường thông qua chất lượng của cơ sở vật chất trường học và quản lý mức độ căng thẳng tổng thể.

  • Nếu một lớp học không có đủ thiết bị cần thiết, chẳng hạn như hộp đựng cơm trưa, điều này sẽ thêm một mục tiêu cực vào Satisfaction List của học sinh.
  • Nếu một giáo viên đang chịu nhiều căng thẳng vì quản lý lớp học không hiệu quả, điều này sẽ thêm một mục tiêu cực vào Satisfaction List của giáo viên.

Cách nâng cao chỉ số hài lòng trong Let’s School

Bằng cách làm giáo viên và học sinh hài lòng nhất có thể trong khuôn viên trường học và ban quản lý, người chơi sẽ ngăn chặn các vấn đề như thôi việc, bỏ học và bạo loạn. Để tăng mức độ hài lòng của giáo viên và học sinh, hãy làm theo các mẹo sau:

Chú ý tới các mục trong Satisfaction List

Người chơi cần quan tâm đến mọi mục tiêu cực của Satisfaction List. Mọi nhu cầu trong trường học phải được cung cấp và căng thẳng nên được giảm bớt cho giáo viên. Điều này ít nhất sẽ nâng lên mức hài lòng trung bình trong trường học.

Nâng cấp cơ sở vật chất của trường học

Cơ sở vật chất được thể hiện qua Facility Score, có thể kiểm tra bằng cách nhấp vào một cơ sở để mở cửa sổ chi tiết ở bên phải và chọn tab thứ ba có tùy chọn lưu trữ màu nâu. Tab này hiển thị tất cả các chi tiết môi trường, cho phép tối đa hóa khoảng cách, tính thẩm mỹ và nội thất.

Giúp học sinh đạt điểm cao

Học sinh đạt điểm cao sau bài kiểm tra hàng tuần cũng thêm các mục tích cực trong Satisfaction List, vì vậy hãy đảm bảo càng nhiều học sinh vượt qua bài kiểm tra càng tốt. Người chơi có thể tham khảo Cách cải thiện kết quả học tập của học sinh trong Let’s School.

Có mối quan hệ tích cực với đồng nghiệp

Điều này sẽ bổ sung thêm các mục tích cực trong Satisfaction List của giáo viên. Khi có thể, hãy xây dựng nuôi dưỡng mối quan hệ tốt đẹp giữa các giáo viên trong trường.

Cập nhật: 28/07/2023
  • 101 lượt xem
Xem thêm: Let's School