Cách tạo tài khoản ChatGPT để nói chuyện với AI

  • 1 Đánh giá

ChatGPT là một chatbot AI đáng kinh ngạc, có thể cung cấp cho mọi người đáp án của bất kỳ câu hỏi nào, hoạt động như việc Google là một người để trò chuyện cùng. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tạo tài khoản ChatGPT để dễ dàng trò chuyện với AI, giúp giải đáp vô số câu hỏi theo một cách thú vị hơn.

Hướng dẫn tạo tài khoản ChatGPT

Hiện tại, ChatGPT chưa hỗ trợ khu vực Việt Nam, vì vậy mọi người cần dùng các phần mềm, ứng dụng VPN để đổi IP sang Mỹ. Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard,...) để thực hiện mua số điện thoại ảo.

Bước 1: Truy cập trang web https://smspool.net/ và đăng ký tài khoản bằng cách nhấn nút Register, điền thông tin được yêu cầu để thực hiện mua số điện thoại ảo của Mỹ.

Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấn Register để xác nhận đăng ký tài khoản SMSPool.

Bước 2: Sau khi đăng ký tài khoản thành công, mở tab Deposit và chọn Creditcard trong mục Payment method.

Nhập số 1 tương ứng với 1$ nạp tiền vào tài khoản SMSPool và nhấn nút Deposit.

Bước 3: Điền thông tin thẻ tín dụng được yêu cầu và nhấn nút Thanh toán. Đây sẽ là phí để mọi người mua số điện thoại ảo tại Mỹ.

Bước 4: Sau khi nạp tiền thành công, nhấn vào tab Quick Order.

Sau đó, chọn thông tin cho các mục như sau:

  • Service: OpenAI/ChatGPT
  • Pricing option: Select highest success rate

Sau khi chọn thông tin, chi phí mua số điện thoại Mỹ sẽ xuất hiện tại mục Country có hiển thị United States. Mọi người cần nhấn Purchase để tiến hành mua số điện thoại.

Bước 5: Sử dụng phần mềm VPN để chuyển IP sang USA và truy cập trang web https://chat.openai.com/auth/login. Nhấn Sign Up, sau đó điền email và mật khẩu để tạo tài khoản.

Tại phần điền số điện thoại, mọi người cần nhập số đã mua được từ SMSPool trước đó, lưu ý là không điền số 1 ở đằng trước.

Bước 5: Sau đó quay lại trang SMSPool để lấy mã OTP (gồm 6 chữ số) được gửi về số điện thoại đã mua. Nhập OTP để xác minh và hoàn tất việc tạo tài khoản ChatGPT.

Bước 6: Sau khi đăng nhập thành công vào ChatGPT, nhấn vào New Chat, nhập nội dung câu hỏi, thắc mắc hay bất kỳ điều gì vào ô trống để trò chuyện với chatbot AI - ChatGPT.

Cập nhật: 01/02/2023
  • 335 lượt xem
Xem thêm: ChatGPT