Cách gửi sticker chúc Tết Giáp Thìn 2024 trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí phổ biến nhất tại Việt Nam. Zalo sở hữu nhiều tính năng, công cụ tiện ích và đặc biệt là kho sticker đa dạng và độc đáo. Nhân dịp Tết đến xuân về, Zalo ra mắt rất nhiều tính năng để mọi người dễ dàng gửi những lời chúc mừng năm mới ấm áp, đầy ý nghĩa để dành cho những người thân yêu.

Với bộ Sticker Giáp Thìn - Bày tỏ nghìn quan tâm của Zalo, người dùng có thể lựa chọn những mẫu thiệp đẹp mắt, tràn ngập không khí Tết. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách gửi sticker chúc Tết Giáp Thìn 2024 trên Zalo như một lời chúc mừng năm mới ý nghĩa và thú vị.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách gửi sticker Giáp Thìn 2024 trên Zalo

Hướng dẫn nhanh

Mở Zalo trên thiết bị > nhấn vào Chọn sticker chúc trên banner Gửi sticker Giáp Thìn > chạm giữ để xem qua các mẫu sticker chúc Tết > chạm để chọn 1 sticker > nhấn nút Gửi bên cạnh tên người nhận.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở Zalo trên thiết bị và truy cập tab Tin nhắn.

Bước 2: Tại banner Sticker Giáp Thìn - Bày tỏ nghìn quan tâm ở đầu trang, nhấn vào Chọn sticker chúc.

Bước 3: Chạm giữ vào từng mẫu sticker để xem chi tiết. Chạm vào 1 mẫu sticker ưng ý. Cuối cùng, nhấn nút Gửi bên cạnh tên người nhận.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, mọi người đã có thể nhanh chóng gửi tới người thân, gia đình và bạn bè những mẫu sticker Tết ý nghĩa và thú vị trên Zalo.

Cập nhật: 10/02/2024
  • 1.391 lượt xem
Xem thêm: Zalo