Hướng dẫn thay đổi chủ đề Messenger theo thời gian, vị trí

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, để giúp cho người dùng cảm thấy thú vị khi trò chuyện nhắn tin với người thân và bạn bè, thì ứng dụng Messenger đã cho ra mắt nhiều chủ đề giao diện của cuộc hội thoại vô cùng ấn tượng như: Doctor Strange, Tự hào, Âm nhạc, Chúc mừng, Bầu trời,... Đặc biệt, mới đây nhất, ứng dụng Facebook Messenger đã cho ra mắt thêm theme Địa điểm của chúng ta. Với chủ đề này, thì nền và biểu tượng cảm xúc của cuộc trò chuyện sẽ được thay đổi theo khoảng thời gian của thành phố mà bạn đã đặt làm vị trí của chủ đề. Bạn đang muốn cài đặt sử dụng chủ đề cho cuộc trò chuyện Messenger nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào?

Facebook Messenger là một ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại, máy tính đang được nhiều người sử dụng hiện tại. Trong ứng dụng này, có rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích như: bày tỏ cảm xúc vào tin nhắn, gửi sticker, thay đổi chủ đề trò chuyện,... sẽ giúp cho cuộc hội thoại của mình trở nên thú vị hơn. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn cài đặt chủ đề Địa điểm của chúng ta trên Messenger, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn thay đổi chủ đề Messenger theo thời gian, vị trí

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại > Truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ > Nhấn vào tên tài khoản Messenger của đối phương > Chạm vào mục Chủ đề > Ấn và chọn chủ đề Địa điểm của chúng ta > Nhấn vào nút Tiếp > Chạm vào mục Đặt vị trí > Tìm kiếm và chọn địa điểm ở hiện tại > Ấn vào nút Đặt chủ đề > Trở lại cuộc trò chuyện sẽ thấy giao diện đã được thay đổi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng chủ đề cuộc trò chuyện này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đi tới một cuộc trò chuyện bất kỳ mà bạn muốn cài đặt theme này.

Bước 2: Trong giao diện cuộc hội thoại, ấn vào tên tài khoản Messenger của đối phương, ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Tại phần tùy chỉnh cuộc trò chuyện khi này, nhấn vào mục Chủ đề.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị nhiều theme trò chuyện, hãy chạm và chọn mục Địa điểm của chúng ta.

Bước 5: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị giao diện cuộc trò chuyện khi cài đặt chủ đề này, ấn vào nút Tiếp ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 6: Ở khung cửa sổ Chọn địa điểm lúc này, nhấn vào mục Đặt vị trí.

Bước 7: Sau đó, chúng ta sẽ tìm kiếm và chọn địa điểm mà bạn đang ở hiện tại.

Bước 8: Quay trở lại khung cửa sổ “Chọn địa điểm”, chạm vào nút Đặt chủ đề ở phía bên dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, giao diện của cuộc trò chuyện Messenger của bạn sẽ được thay đổi theo thời gian của địa điểm đã được cài đặt.

Video hướng dẫn thay đổi chủ đề Messenger theo thời gian, vị trí

Trên đây là các bước thực hiện để bật chủ đề Địa điểm của chúng ta trên Messenger, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt giao diện cuộc trò chuyện theo thời gian, vị trí của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 12/04/2023
  • 1.863 lượt xem