Cách thay đổi chất lượng video trên Zing Mp3

  • 1 Đánh giá

Không chỉ hỗ trợ nghe nhạc mp3, mà ứng dụng Zing Mp3 còn hỗ trợ người dùng xem video ca nhạc mà mình yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại cảm thấy có chịu khi xem video trên ứng dụng thì thỉnh thoảng video bị mờ và không xem rõ được nội dung của MV ca nhạc. Bạn đang muốn khắc phục được lỗi này và thay đổi chất lượng video trên ứng dụng nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Chính vì vậy, trong bài viết phía dưới đây sẽ đưa đến cho mọi người các thao tác thực hiện để cài đặt chất lượng xem video trên Zing Mp3.

Zing Mp3 là một ứng dụng nghe, tải, xem video trên điện thoại quá quen thuộc đối với nhiều người hiện nay. Tại ứng dụng này, đưa đến nhiều tính năng cực kỳ hữu ích giúp cho người dùng, có thể nghe, xem video những bài hát mà mình yêu thích với chất lượng cao. Sau đây, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn thay đổi chất lượng video trên Zing Mp3.

Hướng dẫn cài đặt chất lượng video trên Zing Mp3

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại của mình lên > Ấn vào mục Cá nhân > Chạm vào biểu tượng cài đặt > Nhấn vào mục Video > Ấn vào mục Chất lượng video > Lựa chọn chất lượng video > Chạm vào Tự động phát video > Chọn mục Luôn luôn.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zing Mp3 trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào mục Cá nhân ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Bước 3: Trong giao diện Cá nhân khi này, ấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Lúc này ở phần thiết lập của ứng dụng, chạm vào mục Video.

Bước 5: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào mục Chất lượng video.

Bước 6: Phía dưới màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ “Chất lượng video”, lựa chọn chất lượng video mà bạn muốn thiết lập cho video khi xem.

Lưu ý: Nếu chọn chất lượng video HD (720p) và Full (1080p), thì chúng ta cần phải có tài khoản VIP Zing Mp3.

Bước 7: Quay trở lại giao diện Video, ấn vào mục Tự động phát video.

Bước 8: Cuối cùng ở khung cửa sổ Tự động phát video phía bên dưới màn hình, hãy chọn mục Luôn luôn.

Trên đây là các bước thực hiện để thay đổi chất lượng video trên Zing Mp3, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt lại chất lượng video trên ứng dụng này, từ đó chúng ta thể thoải mái xem những MV ca nhạc chất lượng cao mà không lo bị mờ nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/09/2022
  • 27 lượt xem
Xem thêm: Zing Mp3