Cách thay đổi FOV trong Wuthering Waves

  • 2 Đánh giá

Wuthering Waves là một trò chơi phiêu lưu hành động nhịp độ nhanh, đòi hỏi người chơi phải phản ứng nhanh trong các trận chiến. Do đó, việc tăng FOV (trường nhìn/phạm vi quan sát) có thể giúp bạn kiểm soát chiến trường tốt hơn.

Việc tăng FOV trong Wuthering Waves có thể giúp bạn kiểm soát chiến trường tốt hơn
Việc tăng FOV trong Wuthering Waves có thể giúp bạn kiểm soát chiến trường tốt hơn

Trong các trò chơi gacha thế giới mở khác, bạn có thể điều chỉnh camera nhưng phần cài đặt này thường không ở mức mình mong muốn. Rất may, mọi thứ đều dễ dàng trong Wuthering Waves. Nếu bạn cho rằng góc nhìn camera hơi quá hẹp thì dưới đây là cách chỉnh sửa FOV.

Cách tăng FOV trong Wuthering Waves

Để tăng độ bao quát của camera và tăng FOV trong Wuthering Waves, hãy mở menu cài đặt và điều hướng đến tab Control. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn cho Regular Camera DistanceCombat Camera Distance - lần lượt điều chỉnh mức độ zoom của camera trong quá trình khám phá và chiến đấu. Bạn có thể điều chỉnh chúng độc lập, vì vậy nếu muốn camera quay gần trong quá trình khám phá nhưng quay xa trong các trận chiến, hãy điều chỉnh ngay.

Regular Camera Distance và Combat Camera Distance thường đặt mặc định ở mức 50
Regular Camera Distance và Combat Camera Distance thường đặt mặc định ở mức 50

Cài đặt mặc định là 0, vì vậy bạn có thể tăng FOV bằng cách chỉnh thanh trượt lên với tối đa là 100. Mọi người thường đặt trong phạm vi 50-60, nhưng việc đặt ở mức tối đa sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi chiến trường hơn trong các trận đấu căng thẳng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng FOV tăng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất đồ họa của Wuthering Waves.

Có nhiều cài đặt camera khác mà bạn có thể điều chỉnh trong game, ví dụ như Camera Shake IntensityAssisted Aiming. Tuy nhiên, những khía cạnh này có thể được điều chỉnh theo sở thích cá nhân vì chúng không ảnh hưởng quá lớn đến POV. Khi đang ở trong menu settings, bạn cũng có thể điều chỉnh một số cài đặt đồ họa của Wuthering Waves để tăng tốc độ khung hình và nâng cao về mặt hình ảnh.

Cập nhật: 27/05/2024
  • 86 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves