Cách tích điểm Petrolimex trên điện thoại khi đổ xăng

  • 1 Đánh giá

Hiện nay hãng Petrolimex đang áp dụng chương trình thanh toán trực tuyến và mỗi khi mua xăng mọi người sẽ được tích điểm thưởng, để được nhận thêm xăng ở những lần sau. Chính vì vậy, để giúp mọi người dễ dàng thực hiện tích điểm thưởng khi đi đổ xăng, thì Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để đăng ký tài khoản và tích điểm trên Petrolimex.

Petrolimex là ứng dụng thanh toán, tích điểm vô cùng tiện lợi của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sẽ giúp cho mọi người dễ dàng và nhanh chóng thanh toán và tham gia chương trình tích điểm khi đổ xăng. Hôm nay, chúng tôi mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tích điểm Petrolimex trên điện thoại khi đổ xăng.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Petrolimex

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Petrolimex trên điện thoại của mình lên. Nếu máy của bạn chưa có ứng dụng này, thì nhấn vào nút Tải về phía trên để cài đặt app về điện thoại.

Bước 2: Tại giao diện đăng nhập tài khoản của ứng dụng, ấn vào nút Đăng ký.

Bước 3: Chọn tài khoản đăng ký là Cá nhân Tổ chức, sau đó chạm vào nút Tiếp tục.

Bước 3: Nhập các thông tin cần thiết: Họ tên, Số điện thoại, Mật khẩu, Xác nhận mật khẩu, Số CMND/CCCD, Ngày sinh. Rồi nhấn vào nút Đăng ký.

Bước 4: Điền mã OTP, sau đó ấn vào nút Xác nhận. Mã xác thực này sẽ được hệ thống của ứng dụng gửi đến tin nhắn điện thoại đăng ký của bạn.

Bước 5: Khi đã đăng ký tài khoản thành công và đăng nhập vào ứng dụng, thì ở giao diện chính của app, chạm vào nút Cập nhật ngay.

Bước 6: Điền thêm các thông tin cá nhân của, sau đó nhấn vào nút Lưu ở góc bên phải phía trên màn hình.

Hướng dẫn tính điểm thưởng khi đổ xăng trên Petrolimex

Bước 1: Trước tiên chúng ta sẽ tìm xem cây xăng hỗ trợ tích điểm gần nhất, bằng cách nhấn vào mục Cửa hàng ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Tại đây sẽ hiển thị bản đồ vị trí và thông tin về cây xăng hỗ trợ tích điểm.

Bước 3: Đi tới cây xăng gần mình nhất có hỗ trợ chương trình tích điểm thưởng và thanh toán trực tuyến.

Bước 4: Sau đó, mở ứng dụng Petrolimex trên điện thoại lên, rồi chạm vào mục Tích điểm.

Bước 5: Cuối cùng đưa hình ảnh mã QR của bạn cho nhân viên cửa hàng ghi nhận.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/06/2022
  • 52 lượt xem
Xem thêm: Petrolimex