TOP những mod GTA 5 kinh dị nhất cho Halloween

  • 8 Đánh giá

Phần hay nhất khi chơi GTA 5 và các game nhập vai khác trên PC là mọi người có thể cài đặt tất cả các loại mod, từ mod đồ họa đến mod xe hơi. Bên cạnh đó, các mod kinh dị có lẽ là phổ biến nhất vì nó mang đến làn gió mới cho trò chơi, tăng thêm sự căng thẳng cho trải nghiệm của game thủ. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP những mod kinh dị nhất cho GTA 5 để có thêm nhiều lựa chọn thú vị dịp Halloween.

Simple Zombies

Dù tên gọi có nghĩa là thây ma đơn giản nhưng đây là mod zombie lớn nhất và chi tiết nhất cho GTA V. Tương tự như RottenV, nó cũng đi kèm với hệ thống chế tạo, kho đồ và nhiều loại vật phẩm có thể mang đến trải nghiệm zombie hoàn hảo.

Vì đây là một mod sinh tồn nên người chơi cần phải quản lý đồng hồ đo thức ăn và giấc ngủ của nhân vật. Hãy chắc chắn thường xuyên săn tìm thức ăn và cướp bóc tài nguyên để có thể sống sót trong thế giới lạnh giá này.

Xây dựng trại và chiêu mộ những người sống sót mới, quản lý vũ khí để chia sẻ với nhóm của mình. Rốt cuộc, vũ khí là chìa khóa để chiếm thế thượng phong trước những kẻ thù nguy hiểm. Tạo tường và rào chắn để ngăn không cho thây ma xâm nhập vào vùng an toàn của mình. Vì thây ma bị thu hút bởi âm thanh, người chơi cần quản lý những người sống sót để chúng không bắn mình và đồng đội.

Halloween Pack

Add-on Halloween này cung cấp cho người chơi tùy chọn hóa trang thành một số sát nhân nổi tiếng nhất trong phim. Từ chiếc mặt nạ khúc côn cầu mang tính biểu tượng của Jason trong Thứ Sáu ngày 13 đến Michael Myers trong Halloween và cả tên sát nhân trong Thảm sát cưa máy tại Texas, tạo nên sự hấp dẫn cho bản mod này.

Người chơi có thể chọn giữa cưa máy, vồ, dao làm bếp và dao rựa làm vũ khí. Ngoài ra còn có một tùy chọn để thay thế một số người đi bộ bằng những kẻ giết người này khiến trò chơi trông khá hài hước.

Slender Man

Với bản mod này, một trong những huyền thoại kinh dị nổi tiếng nhất trên toàn thế giới đã đến với GTA, người có cánh tay siêu dài, Slender Man.

Slender Man là một nhân vật siêu nhiên hư cấu, có nguồn gốc là một meme Internet creepypasta được tạo ra bởi người dùng Eric Knudsen trên diễn đàn Something Awful vào năm 2009. Anh ta được miêu tả là một hình người gầy, cao bất thường với một cái đầu và khuôn mặt không có gì đặc biệt, mặc một bộ đồ đen.

Los Santos Infection

Los Santos Infection biến thành phố thành thành một địa ngục đầy thây ma. Mọi thứ sẽ hoàn toàn hỗn loạn, ngoài những thây ma thông thường, sẽ còn có người đi bộ và binh lính thù địch.

Những người lính đứng về phía người chơi trừ khi bắn một viên, vì sau đó tất cả đều tấn công bạn. Nếu chết, các mối quan hệ sẽ được thiết lập lại và những người lính sẽ không bắn vào tầm mắt. Nếu tấn công một người đi bộ ngẫu nhiên hoặc một trong những vệ sĩ của họ, người đó sẽ chống lại người chơi. Những người khác sẽ đến hỗ trợ và giúp game thủ hạ gục chúng.

Mọi người có thể nhận thấy máy bay hoặc trực thăng rơi xuống đất, phát nổ và mọi người la hét khi bị ném khỏi đống đổ nát. Sau đó, những thây ma sống sót có thể cố gắng ăn thịt người chơi.

The Mexican Myths

Bản mod này là sự tổng hợp của nhiều truyền thuyết quái vật kinh dị khác nhau từ Mexico:

  • Isla de las Muñecas: Người ta nói rằng nhiều năm trước một cô gái đã được tìm thấy chết đuối trong hoàn cảnh bí ẩn trên hòn đảo này và những con búp bê đã bị linh hồn của cô ấy chiếm hữu.
  • El Charro Negro: Một người đàn ông cao, gầy, đội mũ đen và không có mắt, mũi hay miệng.
  • Jinete sin Cabeza: Một kỵ sĩ ma quái từng thực hiện cuộc hành trình vào ban đêm trên một con ngựa rất đẹp.

  • El Coco: Coco là một sinh vật hư cấu nằm ở châu Mỹ Latinh và bán đảo Iberia, được biết đến như một con quái vật khiến trẻ em sợ hãi không thể ngủ.
  • El Chupacabras: Đó là một sinh vật huyền thoại trong văn hóa dân gian của một số vùng ở châu Mỹ, với những lần nhìn thấy có mục đích đầu tiên ở Puerto Rico. Cái tên này xuất phát từ thói quen tấn công và uống máu gia súc, đặc biệt là dê, của loài vật này.
  • La Llorona: Theo truyền thống, La Llorona là hồn ma của một người phụ nữ mất con và hiện đang khóc khi tìm kiếm chúng trên sông, thường gây bất hạnh cho những người ở gần hoặc nghe thấy tiếng khóc.

San Andreas Creatures

San Andreas Creatures đưa người chơi vào trải nghiệm săn lùng những sinh vật kỳ quái trong GTA SA vào GTA 5. Bản mod này bổ sung một số truyền thuyết kinh dị vào trò chơi, bao gồm cả Bigfoot và người ngoài hành tinh, để game thủ khám phá.

Những bổ sung đáng chú ý nhất của mod San Andreas Creatures là:

  • Steve Haines, người bị Trevor giết trong nhiệm vụ The Third Way, hiện đang ám tại nơi anh ta thiệt mạng ở Del Perro. Anh ta được bảo vệ bởi một số Đặc vụ FIB và mang theo một khẩu Railgun.
  • Johnny Klebitz, người đã bị Trevor giết trong nhiệm vụ Mr. Philips đã trở lại Thành phố Stab cùng với đồng bọn của mình.
  • Andreas, người đã bị Steve Haines giết trong nhiệm vụ The Wrap Up, đang ám một mê cung nằm ở Trung tâm Kortz.
  • Hầm mỏ bị bỏ hoang là hầm mỏ đáng sợ nhất ở Blaine County, người ta đồn rằng nó có rất nhiều hồn ma trú ngụ, bao gồm cả Dreyfuss.
Cập nhật: 24/10/2023
  • 471 lượt xem