Hướng dẫn xây dựng đội hình tốt nhất trong Honkai Star Rail

  • 1 Đánh giá

Honkai: Star Rail là game nhập vai chiến đấu theo lượt kết hợp với yếu tố gacha miễn phí của HoYoverse, với dàn nhân vật đông đảo. Với nhiều chế độ và trận đấu trùm, việc tạo ra một đội hoàn hảo sẽ giúp người chơi đi đến hết chặng đường. Nhưng cách tốt nhất để tạo ra đội hình mạnh nhất trong Honkai Star Rail là gì? Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết để xây dựng một đội hình mạnh mẽ hoàn hảo trong Honkai Star Rail, giúp game thủ chiến thắng mọi kẻ thù.

Tải Honkai Star Rail cho Android Tải Honkai Star Rail cho iOS

Hướng dẫn xây dựng đội hình trong Honkai Star Rail

Thông thường, có một mẫu team người chơi có thể làm theo khi xây dựng đội hình trong Honkai Star Rail. Trong hầu hết trường hợp, game thủ nên sử dụng một đơn vị DPS chính làm hypercarry, theo sau là 2 nhân vật hỗ trợ hoặc DPS phụ để tăng sức mạnh cho chúng.

Cuối cùng, người chơi cũng sẽ muốn thêm một nhân vật đóng vai trò duy trì, bao gồm các đơn vị Preservation che chắn hoặc các đơn vị Abundance có tác dụng chữa lành. Điều này không đúng với tất cả các nhóm hoặc mọi dạng nội dung chiến đấu của HSR, nhưng đó là công thức cơ bản.

Ví dụ: một nhóm khởi đầu mẫu có thể bao gồm Dan Heng, Asta, Pela và Natasha. Asta là một đơn vị Harmony giúp tăng sức tấn công và tốc độ cho toàn đội, trong khi Pela là một đơn vị debuff làm giảm phòng thủ của kẻ thù. Natasha là người chữa lành vết thương của đội này, trong khi Dan Heng sẽ gây ra mọi sát thương. Đây là một nhóm chơi miễn phí cơ bản khá hiệu quả nhưng có thể không đáp ứng được những nội dung chiến đấu khó hơn.

Khi nhận được nhiều đơn vị hơn bằng cách sử dụng gacha, game thủ sẽ nhận thấy rằng mình có thể tạo các đội khác nhau. Ví dụ: người chơi có thể nhân vật buff hoặc debuff để trang bị DPS phụ cho team.

Đội hình Jingliu, Blade, Bronya và Fu Xuan là một ví dụ về một đội cao cấp không tuân theo các nguyên tắc xây dựng đội hình điển hình, nhưng vẫn là một trong những đội mạnh hơn trong Honkai Star Rail.

Đối với những người cố gắng vượt qua mọi nội dung trò chơi để kết thúc nhanh nhất có thể, thay vào đó, mọi người có thể đổi một đơn vị duy trì thành 3 nhân vật buff. (Seele, Bronya, Sparkle và Tingyun có thể là ví dụ về một trong những đội này.)

Cập nhật: 24/04/2024
  • 4 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail