Cách tìm và bắt Depresso trong Palworld

  • 2 Đánh giá

Depresso là một Pal đáng yêu trong Palworld với khuôn mặt trông có vẻ cáu bẳn và hờn giận, điều này thường khiến các Pal khác quay lưng lại với nó. Vì thiết kế, tên gọi và yếu tố hài hước, Depresso đã sớm trở thành Pal yêu thích của game thủ Palworld ở khắp mọi nơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn bạn cách tìm và bắt Depresso trong Palworld.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn bạn cách tìm bắt Depresso trong Palworld
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn bạn cách tìm bắt Depresso trong Palworld

Giới thiệu Depresso trong Palworld

Depresso là một Pal thuộc hệ Bóng tối trong Palworld và là một sinh vật đã trở nên nổi tiếng từ rất sớm trong trò chơi nhờ khuôn mặt hơi giống Eeyore. Nhưng đó chỉ là vẻ ngoài của nó. Depresso hoạt động dựa trên caffeine bằng Partner Skill đặc biệt. Thành thật mà nói, đây là một trong những Pal được yêu mến nhất trong trò chơi. Dưới đây là tất cả thông tin liên quan đến Depresso:

  • Hệ: Dark (Bóng tối)
  • Partner Skill: Caffeine Inoculation (Khi được kích hoạt, Depresso sẽ uống một lượng lớn Caffeine, khiến tốc độ di chuyển của nó tăng lên)
  • Công việc phù hợp: Công việc thủ công cấp một, Vận chuyển cấp một, Khai thác cấp một
  • Drop: Venom Gland
  • Paldeck Bio: “Depresso có ít bạn bè vì vẻ ngoài lúc nào cũng cáu kỉnh, nhưng thực tế nó rất tốt bụng. Một số người đã nhìn thấy nó cho Vixy đi lạc khỏi bầy của mình ăn.”
Depresso là một trong những Pal được yêu mến nhất trong Palworld
Depresso là một trong những Pal được yêu mến nhất trong Palworld

Cách tìm bắt Depresso trong Palworld

Nơi tìm Depresso trong Palworld

Depresso có thể được tìm thấy ở nhiều khu vực bắt đầu của trò chơi, đó là tất cả địa điểm màu xanh lam được đánh dấu trên bản đồ phía dưới. Nhưng Depresso chỉ có thể được tìm thấy và bắt vào ban đêm, vì vậy bạn sẽ phải đợi cho đến khi trời tối để mạo hiểm ra ngoài trang trại của mình và tìm chúng.

Khu vực màu xanh lam được đánh dấu trên bản đồ là nơi tìm Depresso
Khu vực màu xanh lam được đánh dấu trên bản đồ là nơi tìm Depresso

Cách bắt Depresso trong Palworld

Vì ra ngoài vào ban đêm, bạn hãy nhớ mang theo đuốc để phòng thân và vũ khí nhằm làm suy yếu Depresso. Tích trữ Pal Sphere, mang theo một hoặc hai Giga Sphere hoặc Mega Sphere trong trường hợp bạn thực sự chắc chắn muốn bắt được sinh vật Pal đặc biệt này.

Vì Depresso thuộc level thấp nên hãy cẩn thận để không vô tình giết chết nó. Bạn có thể sử dụng vũ khí như gậy gỗ hoặc vợt để làm suy yếu nó, sau đó ném Pal Sphere về phía Depresso để bắt nó và thêm vào nhóm, căn cứ hoặc bộ sưu tập của riêng bạn.

Cập nhật: 27/01/2024
  • 140 lượt xem
Xem thêm: Palworld