Cách trải nghiệm giao diện Samsung trên iPhone

  • 2 Đánh giá

Hiện nay, người dùng iPhone có thể dễ dàng sử dụng, khám phá nhiều tính năng của chiếc điện thoại SamSung ngay trên thiết bị iPhone của mình với tính năng TryGalaxy. Đây là một ứng dụng do SamSung phát hành, cho phép người dùng điện thoại iPhone trải nghiệm giao diện One UI 4.1 có trên các dòng điện thoại flagship Samsung như Galãy S22, Z Flip4 và Z Fold4. Ứng dụng TryGalaxy sẽ mô phỏng giao diện của một chiếc điện thoại SamSung, do đó mọi người chỉ cần truy cập và tiến hành cài đặt, sau đó mở lên để sử dụng là xong.

Tuy nhiên, hiện tại có rất nhiều người không biết phải làm thế nào để có thể cài đặt ứng dụng TryGalaxy và khám phá giao diện điện thoại SamSung trên điện thoại iPhone của mình. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện được điều này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn trải nghiệm giao diện Samsung trên iPhone, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tải TryGalaxy để khám phá giao diện Samsung trên iPhone

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào đường link phía dưới đây vào ứng dụng trình duyệt Safari trên điện thoại iPhone > Chạm vào biểu tượng chia sẻ > Nhấn vào mục Thêm vào MH chính > Ấn vào nút Thêm > Mở ứng dụng TryGalaxy trên điện thoại iPhone lên > Chạm vào nút Tiếp theo > Nhấn vào nút Đã hiểu > Bắt đầu trải nghiệm điện thoại Samsung trên điện thoại iPhone của mình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây vào ứng dụng trình duyệt Safari trên điện thoại iPhone của mình lên.

www.trygalaxy.com

Bước 2: Tại giao diện của trang web TryGalaxy, nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Di chuyển khung cửa sổ tùy chọn xuống phía dưới, rồi ấn vào mục Thêm vào MH chính.

Bước 4: Trong giao diện Thêm vào MH chính, chạm vào nút Thêm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 5: Quay trở lại màn hình chính của điện thoại iPhone, mở ứng dụng Try Galaxy mình vừa mới thêm vào iPhone lên.

Bước 6: Khi này, tại giao diện chính của ứng dụng TryGalaxy, nhấn vào nút Tiếp theo ở phía bên dưới màn hình.

Bước 7: Trên màn hình khi này sẽ hiển thị những lời hướng dẫn sử dụng TryGalaxy, hãy ấn vào nút Đã hiểu.

Bước 8: Cuối cùng, màn hình chuyển sang giao diện của điện thoại SamSung, bây giờ các bạn có thể khám phá, sử dụng nhiều tính năng hữu ích của SamSung trên điện thoại iPhone của mình.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt TryGalaxy về điện thoại iPhone, từ đó chúng ta có thể thoải mái trải nghiệm, sử dụng nhiều tính năng thú vị của điện thoại Samsung.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 04/11/2022
  • 42 lượt xem