Call of Duty: Black Ops Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Windows

Tải về

4,4 (7) Activision Tính phí 4.312

Call of Duty: Black Ops là game bắn súng góc nhìn thứ nhất bao gồm nhiều pha hành động hoành tráng. Các đặc điểm từng rất được ưa thích trong game Call of Duty: Modern Warfare 2 giờ đã trở lại trong game Call of Duty: Black Ops trong một diện mạo mới với nhiều tính năng tuyệt vời hơn.

Chiêm ngưỡng đồ họa tuyệt đẹp của game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tínhChiêm ngưỡng đồ họa tuyệt đẹp của game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tính

Khi nhắc đến thể loại game bắn súng, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Call of Duty. Đây là một trong những loạt game lớn nhất mọi thời đại và trải qua nhiều năm, có vẻ như game bắn súng Call of Duty ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. Cùng với sự thành công của Call of Duty: Modern Warfare 2 do Infinity Ward Studios tạo ra, Treyarch - nhà phát triển Call of Duty đã phải cố gắng hết sức mình để đem đến cho người chơi một game hay hơn với cốt truyện hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt và trải nghiệm chơi game tuyệt vời với nhiều người.

Game bắn súng cho Windows Call of Duty: Black Ops là game có nhiều phong cảnh hùng vĩ và gần như không có lỗi, nếu có thì cũng chỉ là những lỗi rất nhỏ. Vì không có vấn đề nào quá to tát nên các fan của tựa game này có thể hoàn toàn tập trung vào việc chiến đấu hết sức mình.

Thực hiện các pha hành động ở cự ly gần trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tínhThực hiện các pha hành động ở cự ly gần trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tính

Nếu muốn hoàn thành chiến dịch trong game bắn súng cho máy tính Call of Duty: Black Ops, người chơi cần dành ra nhiều tiếng đồng hồ khám phá. Dù chỉ có độ dài ở mức trung bình nhưng chiến dịch này hay hơn chiến dịch trong nhiều phiên bản Call of Duty khác. Ngay khi bắt đầu chơi game, người chơi sẽ nhìn thấy đồ họa tuyệt đẹp vốn là đặc điểm quen thuộc trong các game ngày nay. Cốt truyện của game bắn súng cho PC Call of Duty: Black Ops được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, cho phép người chơi khám phá các mốc thời gian khác nhau.

Khi trực tuyến, người chơi sẽ gặp gỡ đủ các kiểu đối thủ, từ những đứa trẻ đến những người ở độ tuổi trung niên không biết làm gì khác trong cuộc sống của mình ngoài việc chơi. Thường thì người chơi sẽ gặp ít nhất 5 đối thủ như vậy khi trực tuyến khoảng một tiếng đồng hồ. Đương nhiên, nhất định là người chơi sẽ cảm thấy thích thú khi chạm trán với những đối thủ như thế. Trong phiên bản game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call Of Duty 7 Black Ops, nhà phát triển Treyarch đã bổ sung nhiều tính năng mới để trải nghiệm chơi game trực tuyến của người dùng có nhiều khác biệt so với các phiên bản trước đó. Một trong những sự thay đổi lớn nhất là tùy chỉnh (Customisation). Theo đó, người chơi được phép chỉnh sửa tất cả mọi thứ, từ biểu tượng đến hình tượng nhân vật. Như vậy, game thủ trực tuyến có thể thỏa sức thể hiện phong cách của bản thân.

Sát cánh cùng các đồng đội tuyệt vời trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tínhSát cánh cùng các đồng đội tuyệt vời trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tính

Một trong những bước tiến lớn của game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops là hệ thống Credit. Thay vì mở khóa các phụ kiện dành cho súng, vật phẩm và những thứ khác bằng cách chơi game và kiếm điểm kinh nghiệm, người chơi sẽ được lựa chọn những thứ mong muốn. Như vậy là hoàn toàn đối lập với việc mở khóa hết tất cả mọi thứ khi đạt được cấp độ 50. Đương nhiên là vẫn có một số vũ khí chỉ có thể được mở khóa bằng cách lên cấp độ thông qua số điểm kinh nghiệm kiếm được. Tuy nhiên, có vẻ như hệ thống này đã được cải thiện hơn trước rất nhiều, cho phép người chơi kiểm soát cách thức chơi game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty chứ không phải là chờ đến lúc vượt qua 30 bài chơi để mở khóa vật phẩm ưa thích.

Trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tính, người chơi có thể khám phá nhiều chế độ chơi game trực tuyến mới. Có lẽ một trong những đặc điểm lôi cuốn nhất nằm ở các trận chiến Wager. Trong các trận chiến này, người chơi có thể kiểm tra các kỹ năng của mình và thi đấu với những đối thủ khác bằng cách đặt cược Credit theo nhiều phong cách trận đấu đa dạng. Người chơi được phép sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau. Mục tiêu mà người chơi cần đạt được trong game này là giết được càng nhiều kẻ địch càng tốt. Tuy nhiên, nếu người chơi bị đâm vào sau lưng bằng dao thì có thể bị phá sản và mất toàn bộ số tiền đã cược. Với nhiều chế độ chơi game đặc sắc, người chơi sẽ cảm thấy hứng thú và có thể chơi đi chơi lại nhiều lần mà không chán.

Có thể nói rằng nhà phát triển Activision đã tạo ra một game bắn súng góc nhìn thứ nhất tuyệt vời, kinh điển với hàng loạt các đặc điểm mới chắc chắn sẽ khiến các fan của loạt game này và những người chơi mới cảm thấy hứng thú trong nhiều tháng. Dù vẫn còn chút lỗi và vấn đề, về cơ bản Black Ops vẫn là một game hay, tiếp tục thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Bạn có thể mua rồi tải Call of Duty Black Ops ngay bây giờ.

Học cách điều khiển phương tiện độc đáo trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tínhHọc cách điều khiển phương tiện độc đáo trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tính

Yêu cầu cấu hình game Call of Duty Black Ops tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows Vista / XP / 7
  • Bộ xử lý Intel Core 2 Duo E6600 hoặc AMD Phenom X3 8750 trở lên
  • Bộ nhớ 2 GB
  • Đồ họa Shader 3.0 trở lên, 256MB NVIDIA GeForce 8600GT / ATI Radeon X1950Pro trở lên
  • DirectX phiên bản 9.0c
  • Còn trống 12 GB dung lượng lưu trữ trên ổ cứng
  • Card âm thanh tương thích với DirectX 9.0c

Chứng kiến nhiều vụ nổ khủng khiếp trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tínhChứng kiến nhiều vụ nổ khủng khiếp trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty: Black Ops cho máy tính

Bảo Linh

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 6.425
  • Lượt tải: 4.312
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/XP/7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Call of Duty

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm