Call of Duty: Black Ops III Bom tấn FPS đồ họa khủng

Tải về

3,7 (3) Activision Publishing Tính phí 1.235

Call of Duty: Black Ops 3 game bắn súng bom tấn tiếp theo trong sê-ri Black Ops của Treyarch. Với thời gian phát triển 3 năm, đủ dài để game được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến một trải nghiệm chiến tranh tương lai hoàn toàn mới mẻ, chiến binh mới, vũ khí mới, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Giao diện game Call of Duty: Black Ops III
Giao diện game chiến thuật Call of Duty: Black Ops III

Chào mừng bạn đến với Call of Duty: Black Ops 3, một tương lai đen tối, méo mó, nơi mà một loại lính Black Ops mới đang xuất hiện, ranh giới giữa nhân loại và công nghệ do con người tạo ra đang bị mờ dần, những robot quân sự tiên tiến mới là kẻ định nghĩa chiến tranh.

Call of Duty: Black Ops III Zombies Chronicles Edition

Call of Duty: Black Ops 3 Zombies Chronicles Edition bao gồm game gốc và hàng loạt bản đồ, nội dung mở rộng
Call of Duty: Black Ops 3 Zombies Chronicles Edition bao gồm game gốc và hàng loạt bản đồ, nội dung mở rộng

Call of Duty: Black Ops 3 Zombies Chronicles Edition bao gồm toàn bộ game gốc cùng với gói nội dung mở rộng mang tên Zombies Chronicles, Season Pass và 1 số nội dung đặc sắc khác, bao gồm:

  • The Giant Bonus Map: Lũ xác sống đã trở lại thời kỳ đỉnh cao của chúng trong hình hài zombie khổng lồ. Một lần nữa, người chơi sẽ được trải nghiệm lại bản đồ “Der Riese” Zombies map, khám phá câu chuyện Zombies cùng với Dempsey, Nikolai, Richtofen và Takeo tiếp nối cốt truyện gốc.
  • 3 gói nội dung cá nhân hóa: Gói nội dung Cyborg & Weaponized 115 được rất nhiều fan yêu thích bên cạnh gói Black Ops 3 hoàn toàn mới. Mỗi gói bao gồm đồ ngụy trang vũ khí, ống ngắm và thẻ điện thoại.
  • Gói nội dung mở rộng Zombies Chronicles cung cấp 8 bản đồ cổ điển được thiết kế lại, lấy cảm hứng từ Call of Duty: World at War, Call of Duty: Black Ops và Call of Duty: Black Ops II.

Call of Duty: Black Ops III PC kết hợp 3 chế độ chơi độc đáo: Campaign, Multiplayer và Zombies, cung cấp cho fan hâm mộ một trải nghiệm Call of Duty sâu và nhiều tham vọng chưa từng có.

  • The Campaign được thiết như một game hợp tác, có thể chơi tối đa 4 người trong khi trực tuyến hoặc chơi solo.
  • Multiplayer có cơ chế chơi sâu sắc nhất, phần thưởng hấp dẫn nhất và cũng khiến game thủ gắn bó nhất, với những cách thức mới để "leo rank", tùy chỉnh và trang bị cho trận chiến.
  • Zombies mang đến một luồng gió mới với câu chuyện của riêng nó.

Call of Duty: Black Ops III game có thể được chơi hoàn toàn trực tuyến, với hệ thống vũ khí và khả năng được cải thiện rất nhiều, hệ thống di chuyển cũng linh hoạt hơn, AI, hiệu ứng động mới và đồ họa cũng được tinh chỉnh, đáp ứng mong đợi của nhiều game thủ.

Cảnh chiến đấu trong Call of Duty: Black Ops III
Một cảnh chiến đấu trong game chiến tranh Call of Duty Black Ops 3

Video giới thiệu game Call of Duty: Black Ops 3

Giới thiệu kỷ nguyên mới của game bắn súng Call of Duty: Black Ops III

Game Call of Duty: Black Ops 3 đưa người chơi vào một tương lai mà công nghệ sinh học đã cho phép tạo ra một loại lính Black Ops mới. Người chơi bây giờ sẽ kết nối với lưới điện thông minh và các đồng đội trong suốt trận đánh. Trong một thế giới bị chia rẽ, đội hình ưu tú này bao gồm cả nam và nữ, với khả năng chiến đấu được tăng cường để đánh nhanh hơn, mạnh mẽ và thông minh hơn. Mỗi người lính sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn, thăm những nơi đen tối nhất trong câu chuyện gai góc nhưng đầy hấp dẫn này.

Lính Black Ops mới
Thế hệ lính Black Ops mới trong game Call of Duty: Black Ops 3

Chế độ Campaign không giống bất cứ điều gì trong các phiên bản trước:

Treyarch đã nâng cao trải nghiệm chơi game hợp tác của Call of Duty bằng cách cung cấp chế độ Campaign với khả năng chơi lên đến 4 người, sử dụng cùng một cơ sở hạ tầng mạng để chiến đấu. Trong chế độ này, người chơi sẽ tìm lại được những khoảnh khắc chơi game đã từng xuất hiện trong Call of Duty, cũng như những yếu tố đấu trường được thiết kế để tiếp cận trò chơi với chiến lược khác biệt trong mỗi lần chơi. Hơn nữa, bây giờ, mọi người chơi đều có khả năng tùy chỉnh từ vũ khí, loadout, đến khả năng, trang phục, tất cả với hệ thống tiến trình đầy đủ và một phòng trưng bầy vũ khí cá nhân để khoe thành tích, cung cấp một trải nghiệm chiến dịch liền mạch.

Chuẩn bị cho chế độ Multiplayer:

Với Call of Duty: Black Ops 3, Treyarch có một hệ thống di chuyển theo chuỗi dựa trên động lực, cho phép người chơi di chuyển một cách dễ dàng trong môi trường game với sự khéo léo, sử dụng những cú nhảy, trượt được kiểm soát lực và kết hợp vô số khả năng khác nhau. Vũ khí có thể được kiểm soát mọi lúc, mọi nơi. Bản đồ được thiết kế lại cho hệ thống chuyển động mới, cho phép người chơi thành công với di chuyển truyền thống cũng như chiến thuật và diễn tập nâng cao.

Chế độ Multiplayer
Chế độ Multiplayer trong game Call of Duty Black Ops III

Chế độ Multiplayer của Call of Duty: Black Ops 3 cũng giới thiệu hệ thống nhân vật đặc biệt mới, cho phép người chơi lên cấp, làm chủ vũ khí và khả năng thiện chiến của từng nhân vật cụ thể. Với sự bổ sung này người chơi sẽ có 3 cách khác nhau để lên thứ hạng.

Chiến đấu với zombie trong một câu chuyện kinh dị hoàn toàn mới:

Call of Duty: Black Ops III sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi chế độ Zombies đầy ấn tượng - một trải nghiệm game đầy đủ với cốt truyện riêng biệt, sáng tạo. Chế độ này có một hệ thống tiến triển dựa trên kinh nghiệm, có chiều sâu và khả năng chơi lại với lối chơi hấp dẫn, giúp người chơi gắn bó với game lâu hơn.

Zombie trong Call of Duty: Black Ops 3
Chiến đấu với zombie trong chế độ Zombies trong game Call of Duty: Black Ops III

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên, bản 64bit
  • Bộ xử lý: Intel Core i3 530 2.93GHz hoặc AMD Phenom II X4 810 2.6GHz
  • Bộ nhớ RAM: 6GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 470 hoặc ATI Radeon HD 6970
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Kết nối mạng
  • Dung lượng ổ cứng trống: 60GB
  • Card âm thanh tương thích với DirectX

BT

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.523
  • Lượt tải: 1.235
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Call of Duty

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm