Calligraphr Biến chữ viết tay thành font chữ

Truy cập

3,4 (5) Spikerog SAS Miễn phí 1.483

Calligraphr Online

Cách dùng Calligraphr thật sự đơn giản

Biến chữ viết tay hoặc chữ thư pháp thành font chữ

Tự tạo font chữ chưa bao giờ dễ hơn thế. Với font riêng của bạn, bạn có thể tạo thiết kế cá nhân và tác phẩm thư pháp độc quyền.

Tính năng chính của ứng dụng tạo font chữ đẹp Calligraphr

File font chuẩn

Font được tạo bởi Calligraphr theo chuẩn định dạng ttf hoặc otf. Sau khi được tạo và tải về, chúng hoạt động độc lập, ngay cả khi bạn xóa tài khoản Calligraphr.

Font của bạn là tài sản riêng. Bạn có thể cài đặt chúng trên nhiều máy tính như ý muốn và sử dụng chúng cho mọi mục đích, bao gồm cả thương mại hóa, chỉnh sửa ảnh.

Calligraphr hỗ trợ file font chuẩn

Chọn ký tự ngẫu nhiên

Tính ngẫu nhiên của ký tự là nhân tố cần thiết để mô phỏng chữ viết tay thực sự. Nó hoạt động bằng cách tái sản xuất các biến thể khác nhau của cùng ký tự trong văn bản viết tay.

Điều này nghĩa là bạn có thể xác định các biến khác nhau cho mỗi ký tự và chúng sẽ được sử dụng ngẫu nhiên trong khi viết để cung cấp cho bạn font tự nhiên hơn.

Ghép chữ

Ghép chữ là kết hợp hai hoặc nhiều ký tự lại với nhau thành một đơn vị. Về cơ bản, hầu hết mọi người đều ghép chữ cái khi viết tay. Khi dùng một font được tạo bằng Calligraphr Pro, các chuỗi ký tự phù hợp sẽ tự động được thay thế bằng chữ cái cụ thể.

Các mẫu có thể tùy biến

Chỉ bằng vài click chuột, bạn có thể biên dịch mẫu tùy biến với bộ ký tự chính xác như bạn cần cho font. Thậm chí, bạn có thể điều chỉnh kích thước ô mẫu, để cảm thấy thoải mái khi điền chúng vào thiết kế.

Chỉnh sửa ký tự sau khi quét

Calligraphr cho phép bạn chỉnh sửa toàn bộ ký tự như ý muốn trước khi tạo font cuối cùng. Bạn có thể dùng trình chỉnh sửa ảnh nội bộ để nâng cao và chỉnh sửa ký tự hoặc chiều cao, khoảng cách để font mượt mà và thú vị hơn.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.241
  • Lượt tải: 1.483
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm