Cartoon Network Party Dash cho iOS Game hành động cùng dàn nhân vật Cartoon Network

Tải về

5 (1) Cartoon Network Miễn phí 25

Cartoon Network Party Dash cho iOS là game platformer mới nhất với dàn nhân vật từ các bộ phim hoạt hình của Cartoon Network. Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu đậm chất hành động tuyệt vời!

Bước vào cuộc phiêu lưu đậm chất hành động trong Cartoon Network Party Dash Thu thập mọi nhân vật từ các bộ phim hoạt hình Cartoon Network Nâng cấp các nhân vật yêu thích của bạn

Đến từ nhà phát hành của Skip-A-Head - Gumball, Cartoon Network's Party là game arcade mới cực dễ thương với sự góp mặt của nhiều nhân vật được yêu thích nhất trong vũ trụ Cartoon Network.

Khi một nhóm nhân vật phản diện quấy rối một bữa tiệc do Ben 10, nhóm Gumball và anh em We Bare Bears tổ chức, đã đến lúc bạn phải ra tay! Chọn từ hơn 10 nhân vật đa dạng, bao gồm Gumball, Darwin, Anais, Penny, Grizz, Panda, Ice Bear, Heatblast, Four Arms, XLR8 và Shock Rock, sau đó lao vào những cuộc chiến kịch tính để đánh bại kẻ ác.

Trong Cartoon Network Party Dash for iOS, bạn phiêu lưu qua từng tầng trong mỗi level, chiến đấu tiêu diệt kẻ thù và thu thập tiền xu. Mở khóa trang bị mạnh mẽ và đặc quyền để giúp bạn tiến tới các level cao hơn và nhận được điểm số cao nhất có thể. Tiền xu có thể được sử dụng để mua các vật phẩm trợ giúp như thêm mạng chơi, khiên bảo vệ… Ngoài ra, bạn còn có thể tùy chỉnh từng nhân vật với các bộ trang phục thay thế của họ.

Thu thập tiền xu trên đường đi Tiệc tùng thật phong cách với nhiều trang phục độc đáo Tải Cartoon Network Party Dash và trải nghiệm miễn phí

Tính năng chính của Cartoon Network Party Dash cho iOS

Thu thập 10 nhân vật

  • Mở khóa 10 nhân vật tuyệt vời từ Ben 10, We Bare Bears và The Amazing World of Gumball. Nhập vai Four Arms, Heatblast, XLR8, Gumball, Dwarin, Anais, Penny, Grizz, Panda, và Ice Bear.

Phiêu lưu qua từng tầng

  • Vượt qua mọi trở ngại và kẻ thù khi bạn đua để hoành thành những level điên cuồng.
  • Tiêu diệt mọi quái vật, bóng ma và võ sĩ karate bồ câu. Làm đầy thanh đo combo để đạt được tốc độ đáng kinh ngạc.

Nâng cấp tuyệt vời

  • Thu thập tiền xu để mua sức mạnh và trang bị. Mỗi vật phẩm mang đến cho bạn một bổ trợ level đặc biệt như thêm mạng chơi, khiên bảo vệ và búa tấn công.

Tiệc tùng theo cách của bạn

  • Tiệc tùng thật phong cách với nhiều bộ đồ độc đáo cho 10 nhân vật. Kết hợp mọi trang phục với những chiếc mũ thú vị từ Adventure Time, The Powerpuff Girls, Steven Universe,...
Cùng bước vào những cuộc phiêu lưu vui nhộn mới trong Cartoon Network Party Dash
Cùng bước vào những cuộc phiêu lưu vui nhộn mới trong Cartoon Network Party Dash

Vượt qua mọi chướng ngại vật, xua đuổi kẻ thù, tiêu diệt tất cả quái vật, thu thập combo sức mạnh để tăng tốc trên cuộc đua, kiếm tiền để tăng cường sức mạnh và trang bị, tiệc tùng theo phong cách của bạn với bộ sưu tập trang phục độc đáo,… Có rất nhiều hoạt động để bạn trải nghiệm trong game đi cảnh vui nhộn Cartoon Network Party Dash iOS!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 440,9 MB
  • Lượt xem: 147
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm