Castle Master TD cho iOS Game chiến lược bảo vệ lâu đài

Tải về

3 (1) Rebel Twins Miễn phí 01

Castle Master TD là một trò chơi chiến lược phòng thủ thú vị, trong đó, bạn cố gắng củng cố lâu đài nơi mà nhà vua và gia đình hoàng gia sinh sống, bảo vệ nó bằng mọi giá trước cuộc tấn công dữ dội, liên tiếp từ kẻ thù.

Xây dựng lâu đài của riêng bạn trong game Castle Master TD
Xây dựng lâu đài của riêng bạn trong game Castle Master TD

Trong cuộc chiến điên cuồng này, để giành chiến thắng, bạn cần phải phát triển chiến lược phù hợp cho từng kiểu tấn công, xây dựng lâu đài của mình bằng những mảnh ghép rơi xuống giống như khi chơi game xếp gạch Tetris và sống sót qua đêm.

Tính năng nổi bật của game Castle Master TD cho iOS

Nhiệm vụ của bạn trong game được chia thành 2 phần chính:

Xây dựng lâu đài

Trong game Castle Master TD, bạn phải xây dựng lâu đài của riêng mình bằng cách sử dụng hàng chục mảnh ghép xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình. Lựa chọn từng mảnh và đặt nó vào vị trí mong muốn để xây một bức tường, kiểm tra kỹ các quyết định khi bạn thực hiện.

Kẻ thù sẽ tiến đến tấn công lâu đài. Vì vậy, bạn cần củng cố một số khu vực nhất định trong suốt thời gian chúng tấn công để ngăn chặn lâu đài khỏi bị phá hủy. Tương lai của vương quốc này phụ thuộc vào khả năng phòng thủ của bạn.

Thiết lập hàng phòng thủ để chiến đấu chống lại các nhóm kẻ thù
Thiết lập hàng phòng thủ để chiến đấu chống lại các nhóm kẻ thù

Chỉ huy quân đội chiến đấu

Để thành công bảo vệ lâu đài, bạn phải bố trí binh lính của mình tại các điểm chiến lược. Không chỉ xây tường ở những vị trí tốt nhất, bạn còn cần đảm bảo quân đội của mình đủ mạnh để bảo vệ nhà vua khỏi sự tấn công của kẻ thù. Trong Castle Master TD, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều hệ thống phòng thủ giúp mình sống sót qua đêm. Hãy tìm vị trí tốt nhất cho từng loại quân để ngăn chặn sự kẻ thù hủy diệt vương quốc.

Giành chiến thắng các trận chiến huyền thoại
Giành chiến thắng các trận chiến huyền thoại

Nếu bạn thích các trò chơi chiến lược thủ thành, hãy tải và chơi Castle Master TD miễn phí để tận hưởng sự kết hợp tốt nhất của 2 thể loại này. Hiện Castle Master TD cho iOS đang ở giai đoạn beta, cho phép game thủ chơi qua TestFlight. Game dự kiến phát hành vào 4/10/2023.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Castle Master TD

Liên quan, thay thế