Castlevania: Grimoire of Souls cho iOS 1.0.2 Siêu phẩm game săn ma cà rồng huyền thoại cho mobile

Tải về

4 (1) Konami Miễn phí 129

Castlevania: Grimoire of Souls là một trò chơi hành động mới trong dòng game Castlevania huyền thoại dành cho các thiết bị di động, cho bạn gặp lại những nhân vật quen thuộc và thưởng thức chế độ nhiều người chơi co-op mới.

Castlevania Grimoire of Souls là phiên bản di động của dòng game Castlevania huyền thoại
Castlevania Grimoire of Souls là phiên bản di động của dòng game Castlevania huyền thoại

Game Castlevania Grimoire of Souls cho iOS được xây dựng với cốt truyện hấp dẫn: Đã nhiều năm trôi qua kể thù khi Bá tước Dracula thất bại và loài người được sống trong thời kỳ hòa bình, đại thịnh vượng. Cho tới một ngày, Genya Arikado – người lạnh lùng, bí ẩn, tài phép, rất am tường mọi thứ liên quan đến Dracula - nhận được bức thư thần bí nói rằng: “Các Grimoires đã thức dậy và thế giới sắp bị bóng tối bo phủ. Cầu xin bạn hãy đến giúp chúng tôi”.

Thận trọng với những gì có thể đang chờ mình phía trước, Genya Arikado mạo hiểm bước vào màn đêm trăng sáng. Bạn vào vai Genya và thực hiện các nhiệm vụ trong game.

Tương tự các tựa game Castlevania trước đây, Grimoire of Souls có đầy rẫy cạm bẫy, bí mật, những trận đánh boss khủng khiếp. Bên cạnh đó, game còn được bổ sung chế độ nhiều người chơi PvP trực tuyến cực hấp dẫn.

Trải nghiệm một game Castlevania với cốt truyện hoàn toàn mới
Trải nghiệm một game Castlevania với cốt truyện hoàn toàn mới

Tính năng nổi bật của game Castlevania Grimoire of Souls cho iOS

Một game Castlevania hoàn toàn mới

Series game giải tưởng theo phong cách gothic đã quay trở lại với một trò chơi gốc dành riêng cho mobile với tên gọi Castlevania Grimoire of Souls.

Chiến đấu khốc liệt

Trò chơi hành động cuộn cảnh này có một loạt đòn tấn công, vũ khí và chiêu thức độc đáo, cho phép bạn điều khiển nhân vật chặt, chém và đập tan quân đội Dracula kẻ thù theo cách của mình. Game cũng hỗ trợ các bộ điều khiển trò chơi.

Grimoire of Souls có đầy rẫy cạm bẫy, bí mật, những trận đánh boss khủng khiếp
Grimoire of Souls có đầy rẫy cạm bẫy, bí mật, những trận đánh boss khủng khiếp

Các nhân vật biểu tượng

Bắt đầu game, bạn chơi trong vai Genya Arikado (cũng chính là Alucard), sau đó mở khóa các nhân vật huyền thoại khác như Simon Belmont, Charlotte, Shanoa, Maria và nhiều hơn nữa. Làm chủ từng nhân vật với phong cách chiến đấu độc đáo để tiêu diệt kẻ thù và những tên trùm đáng sợ.

Chế độ nhiều người chơi mới

Giới thiệu chế độ nhiều người chơi mới thú vị là Bounty Hunt. Bạn sẽ tham gia cuộc đua chống lại những người chơi khác để đánh bại càng nhiều kẻ thù càng tốt trong thời gian giới hạn. Cạnh tranh với các game thủ từ khắp nơi trên thế giới trong thời gian thực.

Bạn được đắm mình trong thế giới tuyệt đẹp của Castlevania
Bạn được đắm mình trong thế giới tuyệt đẹp của Castlevania

Âm thanh và hình ảnh cổ điển

Bạn được đắm mình trong thế giới tuyệt đẹp của Castlevania – bối cảnh là những tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng trong lịch sử, nhân vật được thiết kế chi tiết, âm thanh sống động. Game sẽ cho bạn trải nghiệm một câu chuyện gốc theo cách mới, bao trùm toàn bộ vũ trụ Castlevania.

Trải nghiệm câu chuyện gốc của game săn ma cà rồng huyền thoại theo cách mới
Trải nghiệm câu chuyện gốc của game săn ma cà rồng huyền thoại theo cách mới

Lưu ý:

  • Castlevania: Grimoire of Souls hiện mới chỉ có mặt ở Canada, vì thế, nếu muốn trải nghiệm, bạn cần đổi IP máy sang khu vực này trước khi tải game nhé!
  • Game cho bạn tải về và chơi miễn phí, một số vật phẩm trong game có sẵn để mua bằng tiền thật.
  • Trò chơi cần kết nối Internet khi chơi và chỉ hoạt động trên các thiết bị tương thích.

Nếu yêu thích các game về ma cà rồng, bạn có thể tham khảo thêm các trò chơi như Man or Vampire, Vampire's Fall: Origins, Dark Legends...

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 820,6 MB
  • Lượt xem: 226
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm