Celtic Heroes cho iOS 3.3.2 Game nhập vai thế giới mở cực hay

Tải về

Celtic Heroes for iOS là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi lấy bối cảnh lực lượng bóng tối đang đe dọa vương quốc Dal Riata. Tại đây, người chơi chọn 1 trong 5 lớp nhân vật và bước vào cuộc chiến chống lại kẻ thù xâm lược.

Game nhập vai thế giới mở 3D - Celtic Heroes
Game nhập vai thế giới mở 3D - Celtic Heroes

Bước vào thế giới mở 3D rộng lớn của phép thuật, chiến thuật và phiêu lưu trong game MMORPG - Celtic Heroes iOS. Bạn hãy cùng hàng triệu người chơi khác trên toàn thế giới trong thời gian thực tận hưởng cuộc phiêu lưu MMO đáng nhớ, với vô số nhiệm vụ thách thức và cuộc chiến khốc liệt, anh hùng, thú cưng, thú cưỡi và tình bạn mới.

Thách thức kẻ thù hùng mạnh nhất trong Celtic Heroes
Thách thức kẻ thù hùng mạnh nhất trong Celtic Heroes

Người chơi chọn từ 5 lớp nhân vật bao gồm Druid - Tu sĩ, Mage - Pháp sư, Ranger - Cung thủ, Warror - Chiến binh và Rogue - Sát thủ. Mỗi lớp nhân vật sở hữu khả năng và chỉ số chiến đấu độc đáo riêng. Người chơi có thể trang bị cho nhân vật của mình với vũ khí và vật phẩm để tăng cường sức mạnh.

Khám phá thế giới mở 3D rộng lớn và đẹp mắt
Khám phá thế giới mở 3D rộng lớn và đẹp mắt

Tương tự như các game MMORPG khác như Soul Destiny hay AxE: Alliance vs Empire iOS, người chơi có thể thách thức bản thân với các cuộc đột kích hầm ngục, cuộc chiến PvP, thực hiện nhiệm vụ và một số chế độ thú vị khác trong Celtic Heroes cho iOS. Bên cạnh đó, game còn cho phép người chơi lập Clan, trò chuyện và lập chiến thuật chiến đấu với đồng đội qua hệ thống chat, cũng như trao đổi và buôn bán vật phẩm qua tính năng Trade System.

Tùy chỉnh nhân vật với vũ khí và trang bị
Tùy chỉnh nhân vật với vũ khí và trang bị

Tính năng chính của Celtic Heroes cho iOS

Chọn lớp nhân vật của bạn

Chọn 1 trong 5 nhân vật có sẵn của Celtic Heroes for iOS và bắt đầu hành trình tiêu diệt cái ác. Bạn sẽ hóa thân thành một sát thủ láu cá hay một tu sĩ huyền bí? Cõ lẽ là một chiến binh vạm vỡ? Một pháp sư quyền năng? Hay một cung thủ có tài xoay sở?

Bắt đầu cuộc phiêu lưu

Hợp tác với người chơi khác trên toàn cầu để bảo vệ thế giới trước thế lực bóng tối. Hoàn thành nhiệm vụ và đối đầu với lực lượng quái vật hùng mạnh. Sử dụng số vàng mà khó khăn lắm bạn mới kiếm được để mua trang bị tốt hơn.

Bạn đã sẵn sàng đáp lại lời kêu gọi giúp đỡ của vương quốc Dal Riata trong Celtic Heroes chưa?
Bạn đã sẵn sàng đáp lại lời kêu gọi giúp đỡ của vương quốc Dal Riata trong Celtic Heroes chưa?

Gia nhập một bang phái

Gia nhập một Clan với anh hùng khác và cùng nhau đứng lên bảo vệ danh dự của mình. Chiến đấu chống lại kẻ thù bí ẩn và hung dữ giờ đang đe dọa quê hương của bạn.

Game MMORPG thời gian thực

Chơi game cùng với hàng nghìn nhà thám hiểm khác trên toàn thế giới. Ngắm nhìn nhân vật phát triển và nâng cấp - tất cả ngay trong lòng bàn tay của bạn.

Trở thành một anh hùng thực sự
Trở thành một anh hùng thực sự

Bước vào đấu trường toàn cầu

Bước vào đấu trường PvP và kiểm tra khí phách của bạn khi chống lại game thủ khác. Giành chiến thắng và danh dự bằng cách đánh bại tất cả đối thủ.

Hàng triệu người chơi đã bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trong thế giới mở 3D rộng lớn của Celtic Heroes iOS - một trong những game nhập vai MMO miễn phí hàng đầu trên App Store. Gia nhập ngay hôm nay và khám phá vô số điều thú vị đang chờ đợi bạn ở phía trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 GB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Celtic Heroes

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm