Musou Glory cho iOS 1.3 Game nhập vai thế giới mở ấn tượng

Tải về

3 (1) Eyougame Miễn phí 05

Khám phá thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp và trở thành anh hùng vĩ đại của game nhập vai thế giới mở mới nhất từ Eyougame - Musou Glory cho iOS. Bạn đã sẵn sàng để chém kẻ thù thành trăm mảnh chưa?

Trải nghiệm game MMORPG hấp dẫn - Musou Glory
Trải nghiệm game MMORPG hấp dẫn - Musou Glory

Musou Glory cho iOSgame MMORPG trên di động, pha trộn hoàn hảo giữa yếu tố RPG cổ điển và lối chơi thế giới mở mới. Điều này tạo nên một cốt truyện đồ sộ, được thể hiện bằng đồ họa trực quan tuyệt đẹp. Tải Musou Glory cho iOS miễn phí và bước vào trong vũ trụ Musou, lập liên minh, chìm đắm trong gameplay kịch tính và thậm chí bạn còn có thể gặp gỡ được tình yêu của cuộc đời mình.

Tham gia cuộc chiến giữa các Clan trong thời gian thực
Tham gia cuộc chiến giữa các Clan trong thời gian thực

Khi hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau, bạn sẽ mở khóa nhiều thanh kiếm mới trong game. Bạn có thể có được thanh kiếm huyền thoại, thanh kiếm đồng, kiếm bạc và nhiều hơn nữa để chặt chém kẻ thù trên đấu trường rực lửa. Bên cạnh đó, khi tiến sâu hơn trong Musou Glory iOS, game thủ có thể tăng cường sức mạnh cho nhân vật với nhiều kỹ năng mới.

Thống trị chiến trường trong cuộc chiến 3v3 toàn server
Thống trị chiến trường trong cuộc chiến 3v3 toàn server

Musou Glory cho iPhone cũng cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình với nhiều item thời trang đẹp mắt và cả thú cưỡi ấn tượng. Thú cưỡi không chỉ đóng vai trò là phương tiện di chuyển mà còn là trợ thủ đắc lực của bạn trong cuộc chiến.

Musou Glory cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình với trang phục và thú cưỡi
Musou Glory cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình với trang phục và thú cưỡi

Tính năng chính của Musou Glory cho iOS

Gameplay độc đáo

Musou Glory iOS có lối chơi mang tính cách mạng với nhiều yếu tố mới, hệ thống mới và chế độ chiến đấu mới. Nó chắc chắn sẽ thay đổi cách bạn chơi game nhập vai hành động từ trước đến nay. Trải nghiệm Musou Glory với nền đồ họa tuyệt đẹp và gameplay sôi động.

Đột kích những hầm ngục sử thi

Đội ngũ phát triển game đã cẩn thận thu thập ý kiến từ các nhà đánh giá trò chơi nổi tiếng nhất và hàng nghìn game thủ. Họ đã và đang làm việc chăm chỉ để chế tạo hệ thống dungeon chuyên về yếu tố nhiều người chơi. Thiết kế game tổng thể là một thiết kế toàn diện, nơi game thủ hardcore cũng như game thủ casual đều sẽ tìm thấy phong cách game hoàn hảo phù hợp với mình.

Hợp tác với người chơi khác và bắt đầu hành trình sử thi trong Musou Glory
Hợp tác với người chơi khác và bắt đầu hành trình sử thi trong Musou Glory

Hệ thống PvE và PvP hấp dẫn

Musou Glory for iOS bao gồm nhiều yếu tố PvE và PvP như đột kích dungeon, chiến đấu theo team, chiến tranh giữa các Clan, đấu trường và nhiều hơn nữa. Là một con sói đơn độc hoặc hình thành tổ đội, tất cả do bạn quyết định. Chiến đấu tự do mọi lúc mọi nơi.

Dẫn đầu xu hướng với những bộ trang phục hợp thời trang nhất

Thể hiện gu thời trang của bản thân với hàng loạt trang phục có sẵn trong game. Có hàng trăm item thời trang khác nhau để bạn lựa chọn và tạo nên phong cách độc nhất vô nhị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 109,9 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Musou Glory

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm