Change! Love Show cho iOS Pre-Order Game otome hẹn hò lãng mạn

Tải về

3 (1) Storytaco.inc Miễn phí

Change! Love Show là trò chơi otome mới cho bạn tham gia vào một chương trình hẹn hò thực tế, trải nghiệm các câu chuyện tình cảm lãng mạn bên cạnh những anh chàng điển trai.

Là một idol không được nhiều người chú ý, số phận bạn thay đổi sau khi nhận được cuộc gọi bất ngờ từ chủ tịch công ty vào đêm khuya, yêu cầu bạn thay thế vị trí của một idol trong chương trình hẹn hò bởi người này đã qua đời bi thảm trong vụ tai nạn bí ẩn.

Giành chiến thắng show hẹn hò bằng cách khiến những chàng trai đập loạn xạ
Giành chiến thắng show hẹn hò bằng cách khiến những chàng trai đập loạn xạ

Bị ép vào hoàn cảnh này, bạn bước vào vai cô ấy, và tham gia một chương trình hẹn hò thực tế.

Nhưng đây không phải là một chương trình bình thường, nó chứa đầy những khoảnh khắc bất ngờ và ly kỳ mà người chơi không bao giờ có thể tưởng tượng được.

Khi đến gần 4 người đàn ông vô cùng điển trai và hấp dẫn, bạn sẽ thấy trái tim mình đập loạn nhịp. Liệu bạn có thể giữ bí mật của mình và chiếm được trái tim họ không?

Change! Love Show cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc lãn mạn
Change! Love Show cho bạn tận hưởng những khoảnh khắc lãn mạn
  • Một người đàn ông đầu tiên là diễn viên hàng đầu nổi tiếng thế giới, nhẹ nhàng và lịch thiệp, nhưng dường như đang che giấu điều gì đó. “Tại sao anh ấy lại có vẻ ám ảnh với giọng nói của tôi đến vậy?”.
  • Người thứ 2 là một idol có miệng lưỡi sắc sảo, luôn nở nụ cười ngọt ngào trước ống kính nhưng lại bộc lộ bản chất thật của mình ngoài đời. Anh ấy đang che giấu một bí mật lớn.
  • Người thứ 3 là người quản lý tận tụy của tôi, người sẽ từ bỏ mọi thứ để ở bên tôi. Anh ấy luôn thân thiện, sở hữu thân hình tuyệt vời.
  • Người thứ 4 đã phẫu thuật thẩm mỹ để khuôn mặt giống với người anh thích. Nhưng tại sao anh ta lại tiết lộ những bí mật riêng tư như vậy chỉ với tôi?

Tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật và thu hút những anh chàng điển trai

Tải game Change! Love Show cho iOS

Hãy bước vào câu chuyện tình yêu trong game mô phỏng hẹn hò Change! Love Show và đắm chìm trong câu chuyện tình yêu của riêng bạn. Bạn không chỉ khám phá mối quan hệ của nhân vật với bốn người đàn ông mà cô ấy yêu mà lựa chọn của người chơi sẽ mở khóa các hướng câu chuyện khác nhau.

Gamer cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật bằng nhiều trang phục khác nhau, mỗi trang phục sẽ ảnh hưởng đến kết quả của câu chuyện đồng thời tăng mức độ tình cảm giúp bạn thu thập được những hình ảnh minh họa chất lượng cao, hấp dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 268,6 MB
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Change Love Show

Liên quan, thay thế