Bên bờ biển By The Sea (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 47 Phát hành: Universal Pictures Năm: Tháng 11 năm 2015 Đạo diễn: Angelina Jolie

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bên bờ biển (By The Sea) là phim tâm lý tình cảm của Mỹ phát hành năm 2015 với sự tham gia của 2 ngôi sao Brad Pitt và Angelina Jolie. Phim Bên bờ biển sẽ là câu chuyện thú vị về tình trạng chung của các cặp đôi hiện nay khi tiến đến hôn nhân. Đây là bộ phim do Angelina Jolie đạo diễn và có sự tham gia của các diễn viên: Angelina Jolie, Mélanie Laurent, Brad Pitt, Melvil Poupaud, Niels Arestrup, Richard Bohringer, Marika Green, Sarah Naudi, Aldo Buontempo, Philippe Martinet, Francis Xuereb, Malcolm Beethans, Kathleen Beethans, Bjorn Kubin.

Trong phim Bên bờ biển kể về nhà văn người Mỹ Roland do Brad Pitt thủ vai và vợ là Vanessa (Angelina Jolie) trong một kỳ nghỉ dưỡng. Hai người tham dự chuyến nghỉ dưỡng cùng những người bạn ở bờ biển yên tĩnh, đẹp như tranh vẽ. Tuy nhiên tại đây họ nhân ra được sự khủng khoảng rất rõ nét về cuộc hôn nhân của mình. Rất nhiều vấn đề cần được giải quyết cùng những khúc mắc mà bất cứ cặp đôi nào cũng gặp phải khi tiến đến hôn nhân. Chắc chắn đây sẽ là bài học hữu ích cho các cặp đôi mới cưới.

Trailer phim Bên bờ biển - By The Sea

Thông tin thêm phim Bên bờ biển

Thời lượng:122 phút
Diễn viên:Angelina Jolie, Mélanie Laurent, Brad Pitt, Melvil Poupaud, Niels Arestrup, Richard Bohringer, Marika Green, Sarah Naudi, Aldo Buontempo, Philippe Martinet, Francis Xuereb, Malcolm Beethans, Kathleen Beethans, Bjorn Kubin
Nhà sản xuất:Angelina Jolie, Brad Pitt
Đạo diễn:Angelina Jolie
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim By The Sea

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 281 lượt xem
Link xem Bên bờ biển
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: