Chicken Invaders 2 cho Windows Phone Game bắn gà 2 cho Windows Phone

Tải về

Chicken Invaders 2 cho Windows Phone là game bắn gà 2 cho Windows Phone, một lần nữa bạn sẽ phải đấu tranh với lũ gà để giành lại quyền ăn thịt gà. Liệu trận chiến sẽ diễn ra dễ dàng hay ác liệt? Lần này lũ gà sẽ mang đến cho bạn điều bất ngờ gì?

Giao diện game bắn gà Chicken Invaders 2 cho Windows Phone Game bắn gà không gian
Giao diện game bắn gà không gian Chicken Invaders 2 cho Windows Phone

Download Chicken Invaders 2 cho Windows

Download Chicken Invaders 2 cho Mac

Download Chicken Invaders 2 cho Linux

Download Chicken Invaders 2 cho Android

Download game bắn gà 2 Chicken Invaders 2 cho iOS

Câu chuyện của game bắn gà Chicken Invaders 2 cho Windows Phone

Ngay khi bạn nghĩ rằng việc ăn thịt gà là an toàn thì những con gà đã quay trở lại với một cuộc xâm lược có tổ chức, chúng đang tiến vào hệ mặt trời. Đã đến lúc bạn phải lái con tàu của mình đến mỗi hành tinh, vạch ra chiến lược chiến đấu và cứu thế giới (một lần nữa).

Trong phần đầu tiên của câu chuyện săn gà, bạn đã bảo vệ trái đất chống lại một cuộc xâm lược của lũ gà ngoài hành tinh, đang tìm cách trả thù cho những người anh em gà trên trái đất của mình vì bị con người áp bức. Tuy nhiên, khi bạn đã đánh bay đợt tấn công cuối cùng của lũ gà và đang mong chờ một cặp bánh burger gà đặc biệt ở quán bar burger trên không gian thì chợt nhận ra sự nghiêm trọng của vấn đề: cuộc tấn công đầu tiên chỉ đơn giản là một tiền đề. Chúng sẽ tiếp tục xâm lược các hành tinh trong hệ mặt trời và đảm bảo rằng đó là nơi sinh sống độc quyền của chúng.

Đã đến lúc mặc trang phục bảo hộ, lái con tàu của bạn đi vào vũ trụ và làm món trứng tráng lớn nhất từ trước đến nay trong cuộc phiêu lưu với Chicken Invaders 2 cho Windows Phone.

Hãy sẵn sàng tham gia cuộc chiến thôi nào!

Tính năng chính của game bắn súng Chicken Invaders 2 cho Windows Phone

  • Tiêu diệt lũ gà quái ác để bảo vệ trái đất
  • Du hành qua 11 hành tinh
  • Khám phá và vượt qua 110 cấp độ trong đó có 10 cấp bí mật
  • 3 loại vũ khí với khả năng nâng cấp lên cấp độ 10 và mở khóa cấp độ 11
  • Hệ thống tiền thưởng kỹ năng: thu thập điểm tốc độ, hiệu quả hoặc đơn giản chỉ là may mắn
  • Hơn 1800 khung hình hoạt hình
  • So sánh thành tích với những người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới thông qua bảng xếp hạng điểm số

Đạn đỏ Đạn xanh Đạn vàng
Các loại đạn trong game bắn gà cho Windows Phone

Nhiệm vụ chính của bạn trong lần tiêu diệt gà thứ hai này chính là đập tan âm mưu xâm lược của lũ gà, đẩy lùi mọi đợt tấn công của chúng và làm chúng thua một cách tâm phục khẩu phục. Khi tiêu diệt gà rất nhiều chiến lợi phẩm sẽ rơi ra như hộp đạn, nâng cấp đạn, đùi gà, chìa khóa, ăn mỗi vật phẩm này bạn sẽ kiếm được số điểm nhất định. Khi đạt đến mốc một triệu điểm sẽ nhận được thêm một mạng. Ăn nhiều đùi gà sẽ mang lại cho bạn nhiều tên lửa, chúng vô cùng hữu ích khi đàn gà quá đông hoặc boss quá mạnh. Chìa khóa sẽ giúp mở những cấp độ, nâng cấp đạn bị khóa.

Chicken Invaders 2 cho Windows Phone chỉ có 3 loại đạn là đỏ, xanh lá và vàng. Đạn đỏ có khả năng phòng thủ tốt khi có nhiều tia đạn tỏa ra rộng giúp bắn gà trong phạm vi lớn hơn, sức mạnh của nó ở mức vừa phải. Đạn xanh mạnh nhất nhưng phạm vi bắn không rộng bằng. Đạn vàng giống như cột lửa, cũng khá mạnh, nhưng phạm vi bắn chỉ là theo phương thẳng đứng lại nhanh hết đạn.

Tùy vào phong cách chơi mà bạn có thể lựa chọn loại đạn, nâng cấp chúng và chiến đấu với lũ gà. Nhớ tránh những quả trứng, con gà và các chướng ngại khác trên màn hình, bởi chỉ cần va vào đó, bạn sẽ mất mạng, đạn sẽ bị giảm đi một số cấp.

Chỉ bạn mới có thể tạo nên sự khác biệt, nhưng liệu có thể hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này hay không? Tương lai của bánh burger gà sẽ ra sao? Chúng còn có thể tiếp tục được bày bán hay bạn sẽ trở thành một món ăn hấp dẫn trong nhà hàng của gà trên thiên hà? Download Chicken Invaders 2 cho Windows Phone, chiến đấu với lũ gà để tìm ra lời đáp.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 359
  • Lượt tải: 141
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm