Chicken Invaders 3 cho Windows Phone Game bắn gà 3 cho Windows Phone

Tải về

Chicken Invaders 3 cho Windows Phone là game bắn gà 3 cho điện thoại di động chạy hệ điều hành Windows, so với phiên bản 2, Chicken Invaders 3 có nhiều vũ khí, cấp độ đạn hơn, cộng thêm tính năng bí mật chắc chắn sẽ thu hút bạn.

Chicken Invaders 3 cho Windows Phone Game bắn gà cho Windows Phone Giao diện game bắn gà cho Windows Phone
Giao diện game bắn gà cho Windows Phone

Download Chicken Invaders 3 Revenge of the Yolk cho Windows

Download Chicken Invaders 3: Revenge of the Yolk cho Mac

Download Chicken Invaders 3: Revenge of the Yolk cho Linux

Download Chicken Invaders 3: Revenge of the Yolk cho iOS

Download Chicken Invaders 3 cho Android

Không chỉ xuất hiện trên nền tảng máy tính, điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, iOS, hiện tại với một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Windows bạn cũng có thể trải nghiệm tựa game bắn gà không gian gây nghiện này. Cùng Download.com.vn tham khảo câu chuyện và những tính năng của Chicken Invaders 3 cho Windows Phone nhé!

Câu chuyện của game bắn gà Chicken Invaders 3 cho Windows Phone

Trong nhiều thế kỷ loài người đã áp bức loài gà, nướng, quay, hầm và nhồi nhét chúng trong những chiếc bánh. Con người cũng có dự cảm rằng một lúc nào đó sẽ phải trả giá vì những hành động này. Và điều ấy thực sực đã xảy ra.

Lũ gà ngoài hành tinh đang xâm chiếm trái đất để trả thu cho những người anh em của chúng. Gà xuất hiện ở khắp mọi nơi và đã sẵn sàng để bắt đầu những kế hoạch được nung nấu trước đó. Mọi thứ đang trở nên trầm trọng... Những con gà ngoài hành tinh đang tấn công hệ mặt trời và cố gắng chứng minh rằng mọi hành tinh trong dải thiên hà đều là độc quyền của chúng.

Bạn là người được giao trọng trách đẩy lùi cuộc xâm lược, cứu nhân loại khỏi một cõi đời nô lệ dưới ách thống trị của gà. Bạn đang nắm trong tay số phận của cả thế giới. Đã đến lúc khoác trên mình bộ đồ bảo hộ, leo lên con tàu vũ trụ, tiến vào không gian để đập tan âm mưu phá hoại của lũ gà.

Video giới thiệu game bắn gà không gian Chicken Invaders 3 cho Windows Phone

Tính năng chính của game bắn súng Chicken Invaders 3 cho Windows Phone

  • Du hành đến 12 ngôi sao trong dải thiên hà
  • Chiến đấu với 120 đợt sóng tấn công của lũ gà
  • Khám phá 7 loại vũ khí tuyệt vời trong đó có 1 vũ khí bí mật
  • Nâng cấp vũ khí qua 12 cấp độ, với một cấp độ bí mật
  • Thu thập 30 loại tiền thưởng độc đáo
  • Sưu tập 13 huy chương
  • Mở khóa 7 tính năng bí mật
  • 15 phút nhạc dạo đầu để thưởng thức
  • Bảng điểm trực tuyến để so sánh thành tích với người chơi khác
  • Chế độ chơi nhiều người (lên tới 4 người chơi) trên một máy tính, chơi qua mạng LAN hoặc Internet

Đạn xanh Đạn đỏ Đạn vàng
Một số loại đạn trong game bắn súng Chicken Invaders 3 cho Windows Phone

Chơi Chicken Invaders 3 cho Windows Phone bạn chỉ cần nhấp lên màn hình, kéo sang trái, sang phải để điều khiển con tàu, đạn sẽ tự động được bắn theo hướng điều khiển, để bắn nhanh hơn hãy nhấp tay liên tục lên màn hình, nếu cần sử dụng tên lửa hãy nhấp vào biểu tượng của nó.

Nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi là phải tiêu diệt hết những con gà xuất hiện trên màn hình, bắn phá những chướng ngại vật chúng mang theo, né tránh gà, đạn, trứng để không mất mạng. Việc thu thập các chướng ngại vật rơi ra khi bắn gà như đùi gà, bánh gà, gà nướng là vô cùng cần thiết, chúng sẽ giúp bạn kiếm thêm điểm, 1.000.000 điểm bạn sẽ có thêm một mạng, 50 đùi gà liên tiếp sẽ mang đến những chiếc tên lửa quý báu.

Những con gà, đối tượng có ánh sáng tỏa ra là có chứa chìa khóa, bạn hãy cố gắng bắn hạ chúng và thu thập chìa khóa. Chìa khóa sẽ giúp mở ra vũ khí bí mật thứ 7, cấp độ nâng cấp đạn thứ 12 siêu mạnh và cả 7 tính năng bí mật.

Bắt đầu chơi game bạn sẽ được sử dụng đạn đỏ, đây là một loại đạn được đánh giá ở mức trung bình, có khả năng phòng thủ tốt khi ở cấp độ cao. Trong quá trình chơi game bạn có thể tiếp tục nâng cấp loại đạn này hoặc ăn những hộp đạn khác để đổi đạn. Việc nâng cấp đạn là vô cùng quan trọng vì boss và gà sẽ ngày càng mạnh, nếu đạn không mạnh bạn sẽ rất chật vật để đánh đuổi chúng.

Cuối cùng bạn liệu có thể đánh đuổi thành công lũ gà ra khỏi dải ngân hà? Bánh mì kẹp thịt gà vẫn có thể bày bán công khai? Hay cuộc chiến sẽ kết thúc với chiếc bánh mì kẹp thịt bạn trong một nhà hàng gà nào đó? Download Chicken Invaders 3 cho Windows Phone và làm sáng tỏ những thắc mắc này ngay thôi.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 20 MB
  • Lượt xem: 840
  • Lượt tải: 285
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.5/7.8/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm