Hello Neighbor cho Android 1.0 Game kinh dị Ông hàng xóm cho Android

Tải về

Đột nhập vào căn nhà trông có vẻ bình thường của ông hàng xóm và khám phá những âm mưu, bí mật ẩn giấu trong game Hello Neighbor. Bạn sẽ được trải qua cảm giác vừa hồi hộp, kinh sợ khiếp vía, vừa hưng phấn, thích thú.

Đột nhập vào nhà gã hàng xóm để khám phá các bí mật
Đột nhập vào nhà gã hàng xóm để khám phá các bí mật

Hello Neighbor là một trò chơi kinh dị có cách chơi hành động lén lút cực kỳ hấp dẫn. Bạn vào vai một anh chàng có tính tò mò, muốn tìm hiểu điều gì đang diễn ra ở căn nhà kế bên khi nó luôn được đóng kín cửa, bung rèm, thậm chí nhiều người đồn rằng căn nhà còn có một đường hầm tối tăm, thường phát ra tiếng khóc lạ lùng.

Vì vậy, bạn quyết định lẻn vào nhà lão hàng xóm để tìm ra những bí mật khủng khiếp mà gã ta giấu dưới tầng hầm. Tuy nhiên, gã cũng đã rất cảnh giác và biết có kẻ lạ xâm nhập vào nhà mình nên giăng bẫy và làm đủ mọi cách để bạn không thể thoát ra. Người chơi phải đấu trí với gã chủ nhà mưu mẹo, cố gắng vận dụng tất cả kỹ năng của mình, sử dụng chiêu trò và một chút may mắn để thoát khỏi căn nhà ghê sợ.

Tìm cách đánh lừa lão hàng xóm
Tìm cách đánh lừa lão hàng xóm

Gã hàng xóm này là một AI cực kỳ tiên tiến có khả năng học, bắt bài mọi cử động của bạn. Vì thế, bạn càng chơi thì gã càng nguy hiểm hơn. Hãy thật cẩn thận và nghĩ ra nhiều cách mới để chạy trốn khỏi sự truy đuổi như bật đèn, TV, sập cầu dao điện... để đánh lạc hướng đối phương.

Bạn thích leo qua cửa sổ sân sau, lo lắng khi tin rằng có một cái bẫy giấu ở đâu đó hay lén lút đi qua cửa trước... Hãy cố gắng hết sức để trốn thoát bởi gã chủ nhà sẽ nhanh chóng tìm ra một lối tắt và bắt bạn.

Hành động lén lút để thỏa trí tò mò
Hành động lén lút để thỏa trí tò mò

Nếu bạn từng chơi và nghiền các trò chơi phá phách, chọc ghẹo hàng xóm như Neigbor From Hell thì chắc chắn sẽ thích Hello Neighbor. Tuy nhiên, trái ngược hẳn với Neigbor From Hell có cách chơi hài hước thì Hello Neighbor của tinyBuild lại mang đến sự căng thẳng, kinh hãi, hồi hộp và đôi khi là tò mò.

Game có nhiều tình huống hồi hộp, căng thẳng
Game có nhiều tình huống hồi hộp, căng thẳng

Sau một thời gian dài có mặt trên Windows và Xbox One, chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ, cuối cùng thì mới đây Hello Neighbor đã chính thức ra mắt cho hai nền tảng di động là Android và iOS. Cùng tải game Hello Neighbor cho Android miễn phí để thách thức trí thông minh cũng như sự dũng cảm của bạn nhé!

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 7.241
  • Lượt tải: 3.815
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm