Chinese FlashCards cho Mac 2.4 Ứng dụng học Tiếng Trung qua Flashcard

Tải về

3 (1) Declan Software Tính phí 169 Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng học Tiếng Trung hiệu quả trên máy Mac? Vậy thì đừng do dự thử ngay Chinese FlashCards cho Mac. Ứng dụng giúp bạn cải thiện vốn từ vựng, cũng như đánh vần và phát âm chính xác hơn 5.000 từ Trung Quốc.

Chinese FlashCards cho Mac là ứng dụng học Tiếng Trung toàn diện cho người mới bắt đầu
Chinese FlashCards cho Mac là ứng dụng học Tiếng Trung toàn diện cho người mới bắt đầu

Chinese FlashCards cho Mac là sản phẩm của hãng phần mềm học ngoại ngữ hàng đầu Declan Software. Đây là ứng dụng học ngoại ngữ trên MacBook đơn giản nhưng rất hữu ích. Nó phù hợp nhất cho những ai bắt đầu học hay muốn mở rộng vốn từ vựng Tiếng Trung trong một thời gian ngắn. Lưu ý rằng ứng dụng tập trung vào tiếng Quan thoại và sử dụng chữ giản thể.

Vì được thiết kế chủ yếu nhằm vào đối tượng người mới học nên cách thức hoạt động của Chinese FlashCards cho Mac khá trực quan. Người dùng có thể sử dụng bảng điều khiển bên trái để truy cập các công cụ của ứng dụng, còn khu vực chính để giải quyết bài tập hay ôn lại danh sách từ đã học.

Chinese FlashCards cho Mac giống như một cuốn từ điển Anh Trung đa tính năng
Chinese FlashCards cho Mac giống như một cuốn từ điển Anh Trung đa tính năng

Về cơ bản, ứng dụng học Tiếng Trung này có 3 danh sách từ theo chủ đề mùa, ngày trong tuần và thế giới động vật. Tuy nhiên, bảng điều khiển "Load WordFile" cho phép người dùng tải hơn 100 danh sách từ mới khác, bao gồm trên 5.000 từ cùng thành ngữ Trung Quốc. Ngoài ra, người dùng còn kết nối được với danh sách học tập của bạn bè và của chính mình tại phần "Custom WordFiles". Để khởi động Chinese FlashCards cho Mac, hãy chọn một chủ đề. Ứng dụng sẽ điều hướng bạn tới "Review Learning List" để xem cách viết chữ, phát âm từ và nghĩa của chúng.

Lúc đầu, danh sách ôn tập chỉ bao gồm 10 từ nhưng bạn có thể chọn xem toàn bộ từ trong danh sách hiện tại qua "Task and Options". Chức năng này cũng cung cấp hàng loạt lựa chọn tùy biến khác, chẳng hạn như thay đổi chế độ review, chỉnh âm lượng, chọn dạng bài tập....

Chinese FlashCards cho Mac không những giúp người dùng đánh giá tiến trình học tập mà còn hỗ trợ ghi nhớ sâu thông qua 4 dạng bài tập: nhìn từ chọn nghĩa, đọc nghĩa tìm từ, điền từ còn thiếu thông qua nghĩa cho trước, luyện nghe.

Thực hành với nhiều bài tập lý thú trên Chinese FlashCards cho Mac
Thực hành với nhiều bài tập lý thú trên Chinese FlashCards cho Mac

Download ứng dụng học Tiếng Trung tốt nhất Chinese FlashCards cho Mac

Học hàng ngàn từ vựng qua Learning List

Mọi từ học trên ứng dụng đều dựa trên Learning List. Danh sách này tập hợp toàn bộ từ trong WordFile (mặc định là 10 từ và có thể thay đổi theo ý người dùng). Nó cho phép người dùng tập trung việc học theo từng nhóm từ vựng nhỏ. Khi người dùng đã nắm chắc nhóm từ đó thông qua mức độ hoàn thành bài tập tương ứng, Learning List sẽ tự động thay thế chúng bằng nhóm từ khác chưa được học ở WordFile. Cứ như vậy cho tới khi người dùng học hết từ trong WordFile.

Hệ thống bài tập phong phú

Đầu tiên, bạn nên truy cập vào "Review Learning List" để xem lại mọi từ đã học. Sau đó, hãy di chuyển tới mục Exercises để luyện tập. Phần này bao gồm các bài tập bổ trợ về nghĩa, từ, phát âm và nghe. Người dùng sẽ phải làm lại bài tập bị sai cho tới khi chọn được đáp án đúng. Tính năng này nhằm đảm bảo người dùng hiểu chính xác và trọn vẹn nghĩa cũng như cách sử dụng nó.

Chinese FlashCards cho Mac sở hữu kho bài tập phong phú
Chinese FlashCards cho Mac sở hữu kho bài tập phong phú

Tính năng chính của ứng dụng học Tiếng Trung Chinese FlashCards cho Mac

  • Hơn 5.700 từ và cụm từ Tiếng Trung
  • Mỗi từ bao gồm minh họa phát âm từ người bản xứ
  • Ôn lại từ vựng bằng Flashcard và luyện bài tập để ghi nhớ lâu hơn
  • Kiểm tra từ đã học trong danh sách để người dùng không lãng quên chúng
  • Tạo WordFile theo nhu cầu học của người dùng
  • Upload Custom WordFiles để sao lưu và chia sẻ
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: Tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Trung Quốc (truyền thống), Nhật Bản, Hàn Quốc, tiếng Ả Rập, tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Bồ Đào Nha, Nga, Hy Lạp và tiếng Hebrew

Thay đổi ở phiên bản mới ứng dụng học ngoại ngữ Chinese FlashCards cho Mac

  • Đổi từ trong phần ôn tập
  • Thực hiện nhiều cải tiến nhỏ
  • Khắc phục các lỗi bug

Chinese FlashCards cho Mac cho phép tùy chỉnh linh hoạt WordFile
Chinese FlashCards cho Mac cho phép tùy chỉnh linh hoạt WordFile

Nhìn chung, Chinese FlashCards cho Mac là ứng dụng học Tiếng Trung tuyệt vời cho người mới bắt đầu. Bất cứ ai cũng nhanh chóng nắm chắc phát âm, ngữ nghĩa và cách sử dụng hơn 5.000 từ Trung Hoa qua các Flashcard sinh động. Ứng dụng hiện đang được bán trên Mac Store vớ giá 9.99 USD.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 624
  • Lượt tải: 169
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm