Cinders Game Anime Cô bé Lọ Lem

Tải về

4 (2) MoaCube Tính phí 16 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Cinders là tựa game Anime phong cách nhập vai phiêu lưu, lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Cô bé Lọ Lem nổi tiếng toàn thế giới. Game Cinders diễn biến theo lựa chọn của chính người chơi. Bạn hoàn toàn có thể “phá vỡ” câu chuyện cổ tích kinh điển này theo bất cứ cách nào.

Phiêu lưu khám phá thế giới cổ tích trong game Cinders
Phiêu lưu khám phá thế giới cổ tích trong game Cinders

Có nhiều nét tương đồng với Cinderella Phenomenon về cả gameplay lẫn cốt truyện, Cinders PC sẽ giới thiệu tới bạn câu chuyện Cô bé Lọ Lem với hàng loạt lựa chọn ở thời điểm quan trọng để bạn đưa ra quyết định. Mỗi quyết định sẽ làm thay đổi kết quả và dẫn dắt bạn tới 4 cái kết khác nhau. Bạn có thể xem lại các kết thúc và biến thể của nó, đồng thời thu thập 8 danh hiệu khác nhau trong trò chơi Visual Novel này.

Dàn nhân vật quen thuộc trong câu chuyện Cô bé Lọ Lem
Dàn nhân vật quen thuộc trong câu chuyện Cô bé Lọ Lem

“Phá vỡ” câu chuyện cổ tích Cô bé Lọ Lem

Cinder là 1 cô gái dí dỏm, đang sống cùng bà mẹ kế hống hách và 2 cô con gái - bối cảnh hoàn toàn trùng khớp với câu chuyện gốc. Nhưng trái ngược với Lọ Lem, Cinder không e ngại việc phải tự quyết định số phận của mình, ngay cả khi nó có thể phá vỡ các quy tắc…

Đây là câu chuyện về 4 người phụ nữ và điều gì đã tạo nên cá tính riêng của họ? Game Cinders kể câu chuyện về sự tự do, ước mơ, tình chị em và hành trình tìm kiếm hạnh phúc của mỗi người - tuy nhiên nó không tuân theo lề lối đạo đức cũ kỹ trong truyện cổ tích, trái lại nó tươi mới và gần gũi hơn với cuộc sống hiện đại.

Với nhiều kết thúc, 120 điểm quyết định và hơn 300 lựa chọn, Cinders cho bạn toàn quyền kiểm soát tính cách nhân vật và cách câu chuyện tiếp diễn giữa 4 nhân vật chính.

Nhập vai Cô bé Lọ Lem và bước vào hành trình tìm kiếm tình yêu
Nhập vai Cô bé Lọ Lem và bước vào hành trình tìm kiếm tình yêu

Các nhân vật trong Cinders

Cinder

Cinder là nhân vật chính của câu chuyện. Người cha quá cố rất thích mái tóc màu đỏ đặc trưng của cô. Tùy theo lựa chọn của người chơi, tính cách của Cinder có thể khác với sự tử tế và thụ động trong truyện gốc; trái lại cô ấy có thể mạnh mẽ, thậm chí ích kỷ và xấu xa hoặc tổng hợp tất cả những nét tính cách trên.

Sophia

Là người em cùng mẹ khác cha, nhỏ tuổi hơn Cinder. Cô ấy thông minh nhưng vô cùng cay độc, thường nghe theo lời xúi giục của mẹ và chị gái để đối xử không tốt với mọi người. Cô và Gloria thường xuyên cãi vã, nhưng không giống Gloria, cô mâu thuẫn với cả mẹ của mình. Việc Cinder cố gắng kết bạn với Sophia hay mối quan hệ của họ ngày một tồi tệ hơn tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Thay đổi các mối quan hệ giữa nhân vật trong game Cinders so với truyện gốc
Thay đổi các mối quan hệ giữa nhân vật trong game Cinders so với truyện gốc

Gloria

Là chị kế của Cinder - một cô gái bướng bỉnh, ngu xuẩn bắt chước và cố gắng làm hài lòng Carmosa đến mức đánh mất chính mình lúc nào không hay. Cô có mối quan hệ căng thẳng với Sophia nhưng công bằng hơn mẹ mình. Mối quan hệ của Sophia với Gloria sẽ thay đổi tùy vào lựa chọn của người chơi.

Bà Carmosa

Là mẹ kế của Cinder. Đây là người phụ nữ thông minh, tháo vát nhưng tàn nhẫn. Bà “cai trị” cả gia đình bằng quyền lực và sự độc tài, ngay cả với 2 cô con gái ruột của mình. Tuy nhiên, Carmosa không hoàn toàn xấu xa. Đằng sau sự lạnh lùng và độc đoán là cuộc đấu tranh hết mình để giữ gìn sự uy nghiêm của gia đình. Tùy vào lựa chọn của người chơi, Cinder có thể thông cảm và nhận được sự giúp đỡ từ Carmosa hoặc đẩy Carmosa vào tù, thậm chí là đầu độc mẹ kế.

Bà Ghede

Là bác sĩ và là bạn của người mẹ quá cố mà Cinder luôn thương nhớ. Người dân thị trấn cho rằng bà là phù thủy và không tin tưởng, nhưng đôi lúc họ vẫn tìm đến Ghede để nhận sự trợ giúp. Ghede đề nghị giúp đỡ Cinder để hoàn thành lời hứa với người mẹ đã mất, nhưng việc Ghede có thực hiện hay không sẽ phụ thuộc vào người chơi. Liệu Ghede sẽ làm bạn với Cinder hay phải chịu tang nếu Cinder chết?

Lựa chọn của bạn sẽ làm thay đổi toàn bộ cốt truyện trong Cinders PC
Lựa chọn của bạn sẽ làm thay đổi toàn bộ cốt truyện trong Cinders PC

Nàng tiên

Một nhân vật bí ẩn sống ở hồ, từng quen biết mẹ của Cinder và quyết định giúp Cinder trả thù. Nhưng liệu Ghede có chấp nhận điều này?

Hoàng tử Basile

Là vua tương lai của đất nước, anh cần kết hôn trước khi lên ngôi để hoàn thành ước nguyện của vua cha quá cố. Basile muốn tìm 1 người phụ nữ thông minh và mạnh mẽ, có khả năng cai trị như Nữ hoàng và giúp anh trị vì đất nước. Liệu Basile và Cinder có thành đôi?

Tobias

Người bạn thời thơ ấu của Cinder và là 1 thương gia thành đạt. Tùy vào lựa chọn của bạn, Tobias có thể trở thành người yêu của Cinder trong tương lai.

Perrault

Đội trưởng của đội bảo vệ Hoàng gia với lòng trung thành và ý thức trách nhiệm, Perrault có thể làm bạn với Cinder hoặc đem lòng yêu thương cô ấy. Nếu Cinder bỏ qua kế hoạch đầu độc mẹ kế và phát triển tình cảm với Perrault, 2 người sẽ cùng nhau bỏ trốn.

Có nhiều kết thúc khác nhau tùy theo lựa chọn của mỗi người chơi
Có nhiều kết thúc khác nhau tùy theo lựa chọn của mỗi người chơi

Cấu hình chơi game Cinders

  • Hệ điều hành: Windows Vista, Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • RAM: 512MB.
  • DirectX: Version 9.0.
  • Ổ cứng trống ít nhất 200MB để cài và chơi game Cinders.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cinders

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm

  • Tinder

    🖼️ 2.881 Tìm bạn bốn phương trên Tinder Việt Nam
  • Xender

    🖼️ 11.040 Ứng dụng chia sẻ file nhanh
  • Minds

    🖼️ 681 Mạng xã hội tiền ảo mới
  • Ginger 3.7

    🖼️ 9.846 Phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh
  • Girder 6.0

    🖼️ 71 Ứng dụng điều khiển thông minh cho ngôi nhà, công việc