City Racing 3D cho Windows 10 2.2.6.0 Game đua ô tô đường phố ấn tượng

Tải về

3,7 (3) Feamber Miễn phí 1.341 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

City Racing 3D cho Windows 10 là game đua xe đường phố trong môi trường 3D với những siêu xe bóng loáng, nhiều cấp độ đua và đường đua để bạn phô diễn kỹ năng cầm lái của mình.

Giao diện game đua xe City Racing 3D cho Windows 10
Giao diện chính của game đua xe miễn phí City Racing 3D cho Windows 10

City Racing 3D cho Windows 10 nằm trong top những dòng game đua xe 3D hiện đại, từ môi trường đồ họa đến những chiếc xe được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết. Bạn sẽ thoải mái đắm mình trong tốc độ bên những siêu xe đua sang chảnh, cạnh tranh với các tay đua khác để giành được ngôi vương trên đường đua.

Tính năng chính của game đua ô tô City Racing 3D cho Windows 10

  • Bộ sưu tập những xe đua được yêu thích và rất nhiều xe đang được cập nhật
  • Đua xe ở các thành phố trên toàn thế giới như Paris, Chicago, Tokyo, London và rất nhiều nữa. Tất cả đều là môi trường đồ họa 3D tuyệt đẹp và cảnh thực tế.
  • Đua xe theo phong cách bạn thích từ Classic, Elimination, 1 On 1 hay Test Drive, tất cả đều vượt trên sự mong đợi của bạn
  • Đua xe với Nitro, drift, thậm chí là bay, hãy sử dụng tất cả khả năng của bạn để chiến thắng
  • Chơi game đua xe hay nhất với kích thước nhỏ gọn, được gia tăng sức mạnh bởi động cơ 3D và hiệu ứng vật lý thực tế

Bay trên đường đua
Sử dụng Nitro đúng lúc giúp chiếc xe bay một quãng xa

Bạn sẽ bắt đầu trò chơi trong garage ô tô, mặc dù có thể xem bộ sưu tập xe nhưng bạn chưa thể chọn chiếc mình thích, ban đầu chỉ có thể chơi với chiếc xe miễn phí.

Tiếp theo chọn chế độ Amateur để bắt đầu sự nghiệp đua xe của bạn. Có một số đường đua trong chế độ này, bạn cần đua lần lượt để mở khóa. Trên mỗi đường đua Test Drive bạn sẽ đạt được số sao tương ứng với thời gian cán đích được quy định trước khi đua. Với những đường đua có đối thủ phải cố gắng vượt lên họ để về đích đầu tiên. Tạo ra và chiến thắng trong những màn rượt đuổi ngoạn mục trên nền đồ họa tuyệt vời chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Vượt qua đối thủ
Cạnh tranh với đối thủ trên từng mét đường trong game City Racing 3D cho Windows 10

Việc về đích đầu tiên hoặc đạt thành tích cao không chỉ chứng minh kỹ năng đua xe điêu luyện của bạn mà còn mang lại một khoản tiền thưởng lớn. Số tiền này sẽ giúp bạn mua được những chiếc xe mạnh mẽ hơn, tùy chỉnh màu sơn để tạo nên sự khác biệt, nâng cấp các bộ phận để tăng sức cạnh tranh cho xe trên mỗi đường đua hay đơn giản chỉ là bảo dưỡng cho nó.

Chọn chiếc xe yêu thích
Chọn, thay đổi màu sơn, nâng cấp chiếc xe bạn yêu thích trong City Racing 3D cho Windows 10

Khi đạt được một số sao nhất định bạn có thể mở khóa những chế độ chơi mới, trải nghiệm cảm giác đua xe trong nhiều khung cảnh, trên những đường đua khác nhau.

Đua xe ở nhiều thành phố lớn
Đua xe trên nhiều đường phố lớn của thế giới trong City Racing 3D cho Windows 10

Sở hữu đồ họa 3D ấn tượng, hiệu ứng vật lý thực tế, tiếng gầm của động cơ, tiếng bánh xe rít trên đường, City Racing 3D cho Windows 10 sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang thực sự ngồi sau bánh lái.

Game đua ô tô City Racing 3D
Đồ họa ấn tượng của game đua xe đường phố City Racing 3D cho Windows 10

Tóm lại, dù sở hữu một dung lượng nhỏ, nhưng City Racing 3D cho Windows 10 vẫn được trang bị đầy đủ những tính năng cần thiết của một tựa game đua xe hiện đại, sang chảnh, mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó tin. Download City Racing 3D cho Windows 10 và dấn thân vào những đường đua tốc độ thôi nào.

Bích Thủy

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.6.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 1.783
  • Lượt tải: 1.341
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm