Champions Legion cho iOS 1.19.0 Game MOBA 5v5 giống Liên Quân Mobile

Tải về

3 (1) Studio Trois Private Miễn phí 283

Champions Legion là một trò chơi hành độngchiến lược được đánh giá là giống Liên Quân Mobile, Arena of ValorHeroes Arena. Trong game, người chơi sẽ được chia thành hai phe và chiến đấu với nhau cho tới khi một bên phá được căn cứ của đối phương. Tuy nhiên, game gây ấn tượng nhờ kích thước nhẹ hơn nhiều các "đàn anh" và giúp nó tương thích với hầu hết thiết bị Android.

Champions Legion cho bản trải nghiệm lối chơi MOBA giống Liên Quân Mobile
Champions Legion cho bản trải nghiệm lối chơi MOBA giống Liên Quân Mobile

Trò chơi nhiều người chơi này đi theo bước chân của các game MOBA phổ biến nhất, vì vậy, về lối chơi, bạn sẽ không thấy có quá nhiều điểm khác biệt. Đội của bạn phải đấu với đội đối thủ dọc theo 3 làn đường cổ điển ở thể loại này. Anh hùng của bạn sẽ tăng cấp khi tiêu diệt quân địch, giúp cải thiện 3 khả năng và kiếm vàng để mua vật phẩm. Game kết thúc khi một trong hai căn cứ bị phá hủy.

Chiến đấu với đội đối thủ
Chiến đấu với đội đối thủ

Có rất nhiều tướng cho gamer lựa chọn trong Champions Legion, cho phép mỗi trận đấu diễn ra theo cách khác nhau. Từ lớp tanker mạnh mẽ đến pháp sư, thậm chí là những tướng gánh team điển hình (ADC). Bạn phải tập hợp một đội cân bằng để đánh bại các đối thủ, đặc biệt nếu chơi ở chế độ cạnh tranh.

Phối hợp cùng đồng đội để phá hủy căn cứ đối phương
Phối hợp cùng đồng đội để phá hủy căn cứ đối phương

Tải game Champions Legion cho iOS

Tóm lại, Champions Legion là một game MOBA xuất sắc với đồ họa tuyệt vời, lối chơi cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời và hơn hết, nó không chiếm quá nhiều dung lượng trên thiết bị của bạn. Đây là game nhiều người chơi thú vị. Vì thế, bạn có thể thưởng thức với bạn bè hoặc game thủ trên toàn thế giới.

Champions Legion ban đầu được phát hành nhắm tới thị trường Mỹ và Brazil, và hiện vẫn chưa có ở Việt Nam. Vì thế, game thủ nếu muốn chơi thì phải fake IP sang Brazil mới có thể tải game về máy và trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 335,2 MB
  • Lượt xem: 704
  • Lượt tải: 283
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế