ABBYY PDF Transformer+ 4.0 Phần mềm chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) ABBYY Dùng thử 687 Dung lượng: 412 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012

ABBYY PDF Transformer+ là một giải pháp hữu hiệu hỗ trợ người dùng chỉnh sửa hoặc thêm bình luận cho tài liệu PDF, thêm mật khẩu bảo vệ, thảo luận nó với đồng nghiệp, hay tạo và chuyển đổi hoặc đơn giản đọc một file PDF trong một môi trường thân thiện.

Bên cạnh đó, phần mềm này còn sở hữu một giao diện trực quan và nhiều công cụ tương tác mà được kết hợp với công nghệ OCR và Adobe PDF Library để đảm bảo khả năng làm việc dễ dàng với bất kỳ loại file PDF nào và tăng hiệu quả làm việc cho người dùng.

ABBYY PDF Transformer+

Một số tính năng chính:

Mở và xem tài liệu PDF

Làm việc với bất kỳ loại file PDF nào

Bạn có thể mở và bắt đầu làm việc với bất kỳ tài liệu PDF nào ngay lập tức mà không cần phải suy nghĩ về thể loại và nguồn của nó, hoặc cho dù nó có tương thích hay không nhờ công nghệ Adobe PDF Library được tích hợp.

Thao tác dễ dàng và trực quan

Thuận tiện duyệt nội dung PDF bằng cách sử dụng các công cụ điều hướng trực quan. Bạn có thể truy cập nhanh chóng từ trang này đến trang khác, phóng to hoặc thu nhỏ, hay chỉ muốn sử dụng tùy chọn "fit to width".

Xem xét và bình luận

Thêm bình luận và chú thích

Dễ dàng làm việc và tương tác với đồng nghiệp của mình khi tạo hoặc xem xét tài liệu PDF. Sử dụng các công cụ thêm bình luận và chú thích thuận tiện, chẳng hạn như: ghi chú, gạch chân, chèn văn bản, đánh dấu văn bản hoặc đưa ra ý kiến phản hồi. Ngoài ra, sẽ có một phần riêng biệt để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan đối với bình luận và chú thích trong tài liệu.

Tiết kiệm thời gian nhờ khả năng tìm kiếm mạnh mẽ

Nhanh chóng tìm kiếm một từ khóa hoặc cụm từ trong văn bản, bình luận và siêu dữ liệu. Sử dụng "Search and Highlight" để tìm kiếm tất cả ký tự của một từ trong một tài liệu và tự động đánh dấu chúng.

Chỉnh sửa và thay đổi

Khắc phục lỗi chính tả và chỉnh sửa văn bản

Các công cụ chỉnh sửa trực quan sẽ cho phép bạn thực hiện một vài thay đổi nhỏ hoặc thay thế văn bản trong bất kỳ tài liệu PDF nào, bao gồm cả file PDF được quét.

Chèn và loại bỏ văn bản hoặc hình ảnh

Chèn văn bản và hình ảnh chính xác vào vị trí mà bạn cần. Điều chỉnh phông chữ và màu sắc nền trong hộp văn bản để phù hợp với phong cách tài liệu ban đầu. Nhanh chóng loại bỏ văn bản hoặc hình ảnh khỏi tài liệu PDF thông qua Edit Mode chỉ với trình đơn nhấp chuột phải hoặc bằng cách sử dụng công cụ "Eraser".

Sắp xếp tài liệu PDF

Bạn có thể sắp xếp các trang trong tài liệu PDF theo cách mà mình cần, chẳng hạn như: thêm, xóa, thay thế, lật trái và phải, hoặc tạo ra một trang trống để thêm thông tin nền.

Làm việc với cả biểu mẫu PDF đơn giản hoặc được quét

Sử dụng tùy chọn Text Box để hoàn thành các biểu mẫu PDF đơn giản và câu hỏi truy vấn. Sau khi hoàn tất, bạn có thể lưu lại nó sang ổ cứng để sử dụng thêm, in nó hoặc gửi qua email. Thậm chí, chuyển đổi nó sang Word hoặc Excel.

Tạo và sát nhập

Quét file PDF

Quét tài liệu giấy của bạn và tạo file PDF mà sẽ dễ dàng tái sử dụng hoặc truy cập thông qua chức năng tìm kiếm nhờ công nghệ ABBYY OCR và khả năng khôi phục văn bản từ ảnh.

Tạo PDF

Tạo PDF từ Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Visio, Apache OpenOffice hoặc bất kỳ ứng dụng nào với chức năng in để chia sẻ với người khác và bảo vệ nó bằng cách cài đặt một mật khẩu để thiết lập quyền truy cập. Tiết kiệm thời gian bằng cách tạo ra nhiều file PDF cùng một lúc.

Tạo một file PDF từ nhiều tập tin khác nhau

Nhanh chóng kết hợp tài liệu ở các định dạng tập tin khác nhau vào một file PDF duy nhất. Bạn có thể sắp xếp lại các trang cho tài liệu PDF mới được tạo ra và gỡ bỏ hoặc thêm trang mới.

Trích xuất và chuyển đổi

Chuyển đổi sang định dạng có khả năng chỉnh sửa

Dễ dàng chuyển đổi tài liệu PDF, bao gồm cả: PDF được quét sang định dạng có khả năng chỉnh sửa, chẳng hạn như: Microsoft Word, Excel và OpenOffice Writer, giữ nguyên bố cục và định dạng gốc. Phần mềm này dựa trên công nghệ OCR để cung cấp khả năng chuyển đổi PDF và nhận diện văn bản với độ chính xác cao.

Trích dẫn văn bản

Sao chép và dán văn bản từ một file PDF sang bất kỳ ứng dụng nào mà không làm mất định dạng ban đầu. ABBYY PDF Transformer+ cho phép bạn chuyển đổi tài liệu giấy sang tài liệu điện tử một cách dễ dàng. Đơn giản, chỉ cần quét chúng trực tiếp sang PDF mà không yêu cầu thêm bước nào.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Với công nghệ ABBYY OCR và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bạn có thể chuyển đổi hiệu quả và tái sử dụng tài liệu ở 189 ngôn ngữ.

Bảo vệ và chia sẻ

Tối ưu hóa kích thước của tập tin

Dễ dàng giảm thiểu kích thước của tập tin PDF để gửi chúng qua email, đăng trực tuyến hoặc lưu chúng ở dạng file lưu trữ hiệu quả hơn. Công nghệ nén nâng cao của ABBYY sẽ cho phép bạn thu nhỏ kích thước tập tin trong khi vẫn giữ nguyên chất lượng của chúng.

Bảo vệ tài liệu để chống lại việc sử dụng trái phép

Bảo vệ tài liệu PDF nhờ áp dụng chế độ mã hóa AES 128 hoặc 256 bit để kiểm soát quyền truy cập vào nội dung của nó. Phần mềm này cũng cho phép thiết lập hạn chế sử dụng hoặc hoàn toàn chặn mọi thay đổi trái phép, bao gồm cả in và chỉnh sửa văn bản.

Loại bỏ thông tin nhạy cảm

Phần mềm này sẽ nhanh chóng loại bỏ thông tin nhạy cảm như: dữ liệu cá nhân, tài khoản ngân hàng, vv từ văn bản hoặc siêu dữ liệu trước khi gửi hoặc đăng nó trực tuyến. Bằng cách sử dụng tùy chọn "Search and Redact", bạn có thể tự động loại bỏ thông tin bí mật khỏi một tài liệu.

Ký tài liệu PDF

Bạn có thể ký tên vào các tài liệu điện tử để đảm bảo quyền sở hữu và tính toàn vẹn cho nội dung của nó.

Ưu điểm nổi bật của chương trình:

Dễ dàng làm việc với dữ liệu của bất kỳ file PDF nào

Cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người dùng thông qua một giao diện trực quan và hiện đại

ABBYY PDF Transformer+ cung cấp nhiều công cụ thuận tiện và một môi trường làm việc chuyên nghiệp để giúp người dùng đơn giản hóa các công việc văn phòng của mình và tiết kiệm thời gian. Với một giao diện trực quan và trình đơn Quick Tasks có sẵn ngay khi khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ tìm thấy một giải pháp phù hợp đối với mọi thách thức liên quan đến file PDF.

Không yêu cầu chuyên môn kỹ thuật đặc biệt nào

Nhờ áp dụng công nghệ thông minh để phát hiện loại file PDF, bạn có thể bắt đầu làm việc với nội dung của một tài liệu PDF ngay lập tức. Chỉ với một ít nỗ lực bỏ ra, người dùng sẽ dễ dàng sao chép văn bản và hình ảnh, trích xuất hoặc thay đổi thông tin, tìm kiếm toàn bộ tài liệu PDF, đánh dấu từ khóa và áp dụng khả năng soạn thảo cho dữ liệu được lựa chọn mà không cần bận tâm đến loại tài liệu.

Đảm bảo hiệu suất tuyệt vời cho file PDF được quét

Cung cấp khả năng truy cập nhanh chóng vào dữ liệu của file PDF được quét

Phần mềm này cung cấp công ngệ nhận diện ký tự quang học OCR để giúp người dùng độc và trích xuất văn bản trong các hình ảnh của tìa liệu, bao gồm cả file PDF chỉ quét. Công nghệ này sẽ thực hiện xử lý file PDF được quét trong background với độ chính xác nhận dạng văn bản lên đến 98%. Kết quả, đảm bảo khả năng tìm kiếm từ khóa chính xác trong những tập tin PDF như vậy và chuyển đổi file PDF có chất lượng cao sang định dạng có thể chỉnh sửa.

Hỗ trợ nhiều công cụ tiên tiến để làm việc với văn bản trong tập tin PDF được quét

Ngoài các tùy chọn chỉnh sửa cơ bản, ABBYY PDF Transformer+ còn cung cấp nhiều công cụ tiên tiến mà được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ các file PDF được quét. Khi bạn làm việc với một loại tài liệu như vậy, ứng dụng này sẽ tự động cung cấp tùy chọn phù hợp để nhanh chóng chỉnh sửa, xóa hoặc chèn văn bản cho file PDF.

Khả năng tương tác với tài liệu linh hoạt

Thêm bình luận và chú thích cho tài liệu PDF

ABBYY PDF Transformer+ cho phép người dùng đưa ra ý kiến phản hồi, chia sẻ ý tưởng và phê duyệt bản thảo của tài liệu hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn có thể gắn trạng thái cho các cuộc thảo luận và nhiều ý kiến phản hồi hoặc gợi ý trong các comment của đồng nghiệp, trả lời bình luận và phân loại chúng.

Khả năng tương thích với bất kỳ tài liệu PDF nào

Công nghệ Adobe PDF Library được tích hợp sẽ đảm bảo khả năng mở và làm việc với bất kỳ tài liệu PDF nào mà không bận tâm đến thể loại. Ngoài ra, với ABBYY PDF Transformer+, bạn có thể tạo PDF, bao gồm cả tập tin theo chuẩn ISO và đảm bảo rằng đồng nghiệp và đối tác của mình sẽ có thể mở chúng bằng bất kỳ trình đọc PDF nào.

Yêu cầu hệ thống:

  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1024 MB
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 800 MB
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 412 MB
  • Lượt xem: 1.268
  • Lượt tải: 687
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm