Win PDF Editor 2.0.5 Công cụ chỉnh sửa PDF

Tải về

5 (1) Win PDF Editor Dùng thử 1.333 Dung lượng: 29,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Win PDF Editor là một phần mềm xử lý PDF cho phép người dùng chỉnh sửa văn bản PDF bằng cách thêm chữ, chèn ảnh, xóa nội dung không cần thiết... trong tài liệu.

Công cụ này được thiết kế nhằm giúp người dùng sửa đổi nội dung văn bản PDF một cách dễ dàng. Đồng thời, người dùng có thể thao tác công cụ này rất dễ dàng, chỉ cần bấm vào tính năng muốn sử dụng và làm theo hướng dẫn.

Win PDF Editor

Một số tính năng chính của Win PDF Editor:

Thêm văn bản:

Bạn có thể thêm văn bản và di chuyển hộp văn bản đó đến bất kỳ vị trí nào trong trang PDF. Đồng thời, công cụ PDF này còn cho phép người dùng tùy chỉnh cỡ, font và màu chữ. Với sự hỗ trợ của phần mềm này, bạn có thể điền thông tin vào các biểu mẫu PDF một cách dễ dàng.

Xóa nội dung trong văn bản:

Để xóa nội dung trong trang PDF, người dùng có thể sử dụng công cụ Eraser. Bạn có thể xóa đoạn văn hoặc hình ảnh trong văn bản. Người dùng cũng có thể điều chỉnh kích thước của công cụ tẩy: xóa trong phạm vi nhỏ hơn hoặc lớn hơn.

Xoay chiều văn bản PDF:

Win PDF Editor cho phép xoay trang PDF 90°, 180° hoặc 270°. Khả năng này có thể áp dụng cho một trang hoặc cho toàn trang trong văn bản. Bạn có thể điều chỉnh lại hướng của trang sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Chèn hình ảnh vào tệp PDF:

Người dùng có thể chèn hình ảnh vào tài liệu PDF và điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp. Win PDF Editor hỗ trợ hầu hết các định dạng phổ biến như JPG, PNG, GIF, BMP TIF. Nếu muốn, bạn còn có thể chỉnh ảnh ở chế độ trong suốt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm hình ảnh chữ ký của mình vào tài liệu PDF để thay cho chữ ký.

Vẽ hình vào tài liệu:

Nếu người dùng muốn thêm chú thích vào một tài liệu PDF, bạn có thể vẽ thêm một đường thẳng hoặc thêm một khung hình vuông bao quanh văn bản. Để thực hiện được điều này, Win PDF Editor các công cụ như Line, Rectangle, EllipsePen, cho phép người dùng vẽ bất kỳ hình khối nào vào tệp PDF.

Thêm watermark vào tài liệu:

Tính năng Copy To All Pages cho phép sao chép nội dung đã chọn sang tất cả trang trong văn bản. Người dùng có thể sử dụng tùy chọn này để chèn ảnh watermark vào tài liệu PDF của mình.

Lưu thay đổi trên văn bản:

Win PDF Editor có thể lưu lại các thay đổi đã tạo trong tài liệu gốc, đồng thời tạo một văn bản mới song song.

Chuyển đổi định dạng tài liệu:

Công cụ Converter của Win PDF Editor sẽ giúp chuyển đổi PDF thành các định dạng có thể chỉnh sửa như WORD (*.Doc), Text (*.txt), ảnh (*.JPG, *.TIF, *.BMP, *.GIF, *.PNG), trang Web (*.HTML) hoặc Flash(*.SWF).

Hạn chế của bản dùng thử:

Chèn watermark vào văn bản đã tạo.

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 29,7 MB
  • Lượt xem: 1.590
  • Lượt tải: 1.333
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm