Cleanup.pictures Công cụ xóa các chi tiết trong ảnh

Truy cập

5 (1) Init ML Miễn phí 475

Cleanup.picturestrình chỉnh sửa ảnh trực tuyến tiện ích, trong đó bạn có thể xóa mọi đối tượng, người hoặc văn bản không mong muốn khỏi ảnh của mình chỉ trong vài giây với chất lượng đáng kinh ngạc. Nếu bạn không muốn cài đặt các phần mềm edit ảnh phức tạp, hãy sử dụng ngay Cleanup pictures để tự mình trải nghiệm những kết quả đáng kinh ngạc nhé!

Cleanup.pictures là trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến tiện ích và miễn phí
Cleanup.pictures là trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến tiện ích và miễn phí

Bạn có thể nhập hình ảnh có kích thước bất kỳ trong Cleanup.pictures, ảnh xuất ra sẽ bị giới hạn ở mức 720px cho phiên bản miễn phí và không có giới hạn kích thước cho phiên bản Pro. Nhà phát triển Init ML sẽ liên tục cải thiện chất lượng hình ảnh được xuất bởi Cleanup pictures. Hình ảnh của bạn sẽ bị xóa ngay lập tức sau khi bạn tải về và Init ML sẽ không lưu trữ bất kỳ dữ liệu nào liên quan đến hình ảnh của bạn trong máy chủ.

Cách sử dụng Cleanup.pictures

Cách xóa mọi người khỏi ảnh

Không cần cài đặt phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp như Adobe Photoshop, Cleanup.pictures online cho phép bạn xóa mọi người khỏi ảnh chỉ trong vài giây và hoàn toàn miễn phí. Với công cụ hỗ trợ cá nhân tiện ích này, bạn có thể đạt được kết quả chất lượng chuyên nghiệp chỉ sau vài lần nhấp chuột.

Cleanup.pictures cho phép bạn xóa mọi người khỏi ảnh chỉ trong vài giây
Cleanup.pictures cho phép bạn xóa mọi người khỏi ảnh chỉ trong vài giây

Cách xóa đối tượng không mong muốn khỏi ảnh

Cọ vẽ của Cleanup.pictures là một công cụ tuyệt vời để loại bỏ các đối tượng không mong muốn khỏi ảnh của bạn. Thuật toán AI của công cụ này sẽ tái tạo lại những gì đằng sau đối tượng chỉ trong một cú nhấp chuột. Hãy chắc chắn rằng toàn bộ mọi thứ được che phủ để loại bỏ hoàn toàn các phần không mong muốn nhé.

Thuật toán AI sẽ tái tạo lại những gì đằng sau đối tượng bạn muốn xóa
Thuật toán AI sẽ tái tạo lại những gì đằng sau đối tượng bạn muốn xóa

Cách xóa văn bản hoặc hình mờ khỏi ảnh

Bạn có thể xóa văn bản và hình ảnh trong vài giây với độ chính xác ấn tượng bằng cách sử dụng cleanup pictures. Đối với các đồ vật hoặc người, chỉ cần tải hình ảnh của bạn vào công cụ, sau đó vẽ lên văn bản hoặc hình mờ mà bạn muốn xóa. Sau một vài giây, bạn sẽ thấy nó biến mất hoàn toàn.

Bạn có thể xóa văn bản và hình ảnh trong vài giây với độ chính xác ấn tượng
Bạn có thể xóa văn bản và hình ảnh trong vài giây với độ chính xác ấn tượng

Cách loại bỏ nhược điểm hoặc nếp nhăn

Bạn có thể xóa vết mờ hoặc nếp nhăn khỏi ảnh bằng cọ vẽ CleanUp. Giống như những chi tiết khác cần xóa khỏi ảnh, chỉ cần đảm bảo bạn đặt bút vẽ lên trên để xác định chỗ cần xóa và Cleanup.pictures sẽ làm phần còn lại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.542
  • Lượt tải: 475
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm