CloudMagic for Windows Phone 3.0.3.0 Tìm kiếm email nhanh chóng

Tải về

3 (1) CLOUDMAGIC Miễn phí 71

Tìm kiếm mọi thứ thật dễ dàng khi bạn cần chúng nhất. Tìm kiếm nhanh chóng qua các dịch vụ Gmail, Yahoo, Hotmail, SkyDrive, Dropbox, Evernote, Box,... Càng lưu trữ nhiều email, Gmail của bạn càng có giá trị. Càng nhiều email được lưu trữ thì tất nhiên, Gmail lại hoạt động càng chậm mỗi khi bạn tìm kiếm email mình cần nhất.

Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề nữa khi có CloudMagic for Windows Phone. Không phải lo ngại tìm kiếm vất vả nữa, không phải tốn thời gian kiểm tra qua từng trang một, nhất là khi phải đợi tải kết quả. Không phải mở nhiều thẻ cho nhiều tài khoản để tìm kiếm thứ mình cần.

CloudMagic for Windows Phone, một add-on dành cho Mozilla FirefoxGoogle Chrome, sẽ thêm một trường tìm kiếm nhỏ gọn vào Gmail. Ẩn chứa bên trong giao diện đơn giản là những phép thuật. Thêm bao nhiêu tài khoản Gmail và Google Apps vào CloudMagic nếu bạn muốn và nó sẽ bắt đầu lấy email và dữ liệu cho bộ nhớ của nó.

Phụ thuộc vào lượng email bạn đã giữ và lưu lại, quá trình index sẽ mất một khoảng thời gian - vài ngày nếu tài khoản của bạn lưu trữ nhiều (một vài GB email lưu trữ), cũng bởi Gmail gửi email theo nhóm.

Tuy nhiên, lượng lưu trữ lớn chỉ làm tốn thời gian ban đầu để đánh chỉ số, những email thêm sau này sẽ nhanh hơn nhiều. Nhờ khả năng đánh chỉ số cục bộ, khả năng tìm kiếm của CloudMagic cũng hoạt động khi không có kết nối mạng.

CloudMagic for AndroidCloudMagic for AndroidCloudMagic for Android

Nhóm theo danh sách liên lạc, dữ liệu và email, CloudMagic for Windows Phone hiển thị lên những email liên quan ngay sau khi người dùng nhập từ khóa. Không cần thiết phải hoàn thành từ hoàn chỉnh, mặc dù CloudMagic không tìm kiếm bên trong từ, không thể phát hiện lỗi chính tả và không cung cấp các phương thức tiên tiến khác.

Một vài trình tìm kiếm tương tự như của Gmail cho phép người dùng tìm kiếm theo người gửi hoặc chủ đề, nhưng không theo Gmail label. Một nguyên nhân có thể khiến bạn thất vọng đôi chút là kết quả phân loại của CloudMagic luôn sắp xếp theo ngày, bạn không thể thay đổi thứ tự và CloudMagic không có khái niệm liên quan nào.

Kết quả của CloudMagic luôn xuất hiện - dù bạn tìm kiếm ở hòm thư Gmail hoặc tạo message mới - và cung cấp danh sách ngắn gọn cùng một preview toàn bộ message. Không có bất kỳ tương tác nào với email tìm thấy trong preview của CloudMagic ngoài việc mở cuộc hội thoại trong Gmail. Tương tự, rất dễ để tìm email đã trao đổi với một liên lạc nào đó trong CloudMagic nhưng lại không có phương pháp nào để tạo email mới và gửi tiếp.

Ngoài email và danh sách liên lạc trên Gmail, CloudMagic for Windows Phone có thể tìm thấy các sự kiện trong Google Calendar và dữ liệu trong Google Docs cũng như message trên Twitter - cả trên timeline và message gửi trực tiếp.

Nhanh chóng tìm kiếm những gì mình cần nhất:

  • Email quan trọng liên quan tới khách hàng đang giao dịch cùng.
  • File bảng tính khi đang trong một cuộc họp.
  • Vé máy bay khi đang ở bàn check-in sân bay.

Một hộp thoại tìm kiếm cho tất cả các loại dữ liệu: Tìm kiếm trên nhiều tài khoản Gmail, Google Apps, Yahoo, Hotmail, SkyDrive, Evernote, Dropbox, Box, Microsoft Exchange, Office 365, Google Docs, Google Calendar, Google Contacts, Google Chat, iCloud, AOL, Mail.com và GMX.

Nhiều tài khoản: Thêm bao nhiêu tài khoản bạn muốn và tìm kiếm chúng ngay lập tức. Sở hữu nhiều tài khoản email? Thêm chúng vào và tìm kiếm tất cả.

Hiển thị tất cả các loại dữ liệu: Nhận một bản snapshot của tất cả các bản cập nhật của dữ liệu.

Nhiều bản preview và hành động: Cho phép người dùng nhanh chóng nhận preview nội dung và thực hiện hành động như mở bản đính kèm, trả lời, forward,...

Tìm kiếm một phần của từ: Bạn sẽ tìm thấy những gì mình cần chỉ với một vài nhấn phím.

Nhiều thiết bị: CloudMagic hoạt động trên các loại máy tính bàn, smartphone và máy tính bảng.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 MB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm