CN Superstar Soccer: Goal! cho Android 1.0.0 Game bóng đá sôi động, kịch tính trên smartphone

Tải về

3,7 (7) Cartoon Network Tính phí 262 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên

CN Superstar Soccer: Goal! cho Android là game bóng đá vui nhộn do hãng phim hoạt hình nổi tiếng Cartoon Network phát hành. Điểm thú vị của CN Superstar Soccer: Goal! cho Android chính là người chơi sẽ được hóa thân thành các nhân vật ngộ nghĩnh, huyền thoại của CN.

Game bóng đá kết hợp nhập vai hấp dẫn CN Superstar Soccer: Goal! cho Android
Game bóng đá kết hợp nhập vai hấp dẫn: CN Superstar Soccer: Goal! cho Android

Download CN Superstar Soccer: Goal! for Android

Đội bóng toàn siêu sao Cartoon Network

Nhập vai một trong số 16 nhân vật nổi tiếng nhất ở các chương trình Cartoon Network yêu thích của bạn, chẳng hạn như Adventure Time, Steven Universe, Regular Show, The Amazing World of Gumball, We Bare Bears, Clarence and Uncle Grandpa...

Trở thành chân sút vàng

Giải phóng những cú rê bóng phòng thủ độc đáo cùng các bước di chuyển đặc biệt cho từng nhân vật. Kết hợp chuyền, sút, rê và cản bóng để tạo lối chơi đá bóng tuyệt vời của riêng bạn và giành chiến thắng.

Game bóng đá đa người chơi

Bạn có thể đấu với máy hoặc thử thách kỹ năng đá bóng của mình ở những trận đấu multiplayer, chống lại nhiều người chơi khác. Thưởng thức các trận đấu so tài với bạn bè trên cùng một thiết bị hoặc qua mạng dây hoặc wifi.

Cạnh tranh với nhiều game thủ khác trong CN Superstar Soccer: Goal! cho Android
Cạnh tranh với nhiều game thủ khác trong CN Superstar Soccer: Goal! cho Android

CN Superstar Soccer: Goal! cho Android có nhiều chế độ chơi gây nghiện
CN Superstar Soccer: Goal! cho Android có nhiều chế độ chơi gây "nghiện"

Nhiều niềm vui hơn bạn tưởng

Grizz đến từ We Bare Bears có khả năng thực hiện mọi hành động với VO tùy chỉnh và cung cấp nguồn sức mạnh thay đổi cục diện trận đấu. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội giành giải thưởng cuối cùng, Superstar Cup. Hãy cạnh tranh với game thủ mê bóng đá toàn thế giới và đem vinh quang về cho đội của bạn nhé.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện

Hiện CN Superstar Soccer: Goal! cho Android đã được bạn địa hóa sang các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha (Mỹ La Tinh), Bồ Đào Nha (Braxin), Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Giải phóng sức mạnh đặc biệt, hạ nhanh đối thủ
Giải phóng sức mạnh đặc biệt, hạ nhanh đối thủ

Nếu gặp phải bất kỳ vấn đề gì trong suốt quá trình trải nghiệm game bóng đá vui nhộn này, đừng do dự liên hệ với nhà phát hành để nhận trợ giúp qua địa chỉ: advanced.platforms@turner.com. Hãy kể thật chi tiết lỗi cùng thiết bị và hệ điều hành đang sử dụng.

Lưu ý quan trọng: CN Superstar Soccer: Goal! cho Android có chứa quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, chương trình, đề xuất từ Cartoon Network và đối tác của họ.

Tùy biến nhân vật CN Superstar Soccer: Goal! cho Android theo ý muốn
Tùy biến nhân vật CN Superstar Soccer: Goal! cho Android theo ý muốn

Như bạn thấy, CN Superstar Soccer: Goal! cho Android có thiết kế đồ họa đẹp mắt, nhân vật hoạt hình đáng yêu cùng gameplay bóng đá sôi động. Ai có thể ngờ những cô nàng, anh chàng nghịch ngợm vô đối trong phim lại trở thành cầu thủ chuyên nghiệp đến thế. Họ có trở thành nhà vô địch hay không? Tất cả đều tùy thuộc vào bạn. CN Superstar Soccer: Goal! cho Android hiện được bán trên Store với giá chỉ 68.000 VNĐ.

Nguyễn Loan

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 510
  • Lượt tải: 262
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm