Soccer Hero cho Android 2.38 Game bóng đá miễn phí đáng chơi vào cuối tuần

Tải về

Soccer Hero cho Android để người chơi trải nghiệm lịch sử và sự nghiệp của cầu thủ bóng đá từ sân nhà tới tranh cúp quốc tế và vươn ra thế giới. Soccer Hero phát hành miễn phí trên Google Play Store và hỗ trợ hệ điều hành Android 4.1 trở lên.

Game bóng đá mobile đặc sắc Soccer Hero cho Android
Soccer Hero cho Android - Game bóng đá độc đáo trên mobile

Download game bóng đá miễn phí Soccer Hero cho Android

Soccer Hero cho Android mang tới trải nghiệm game bóng đá hoàn toàn khác biệt. Thay vì quản lý đội bóng thường thấy, người chơi sẽ trải nghiệm sự nghiệp của một cầu thủ chuyên nghiệp thực sự.

Bạn sẽ bắt đầu chơi trong các đội bóng ở vùng ngoại ô. Cố gắng tập luyện, cải thiện kỹ năng không ngừng để gây ấn tượng với quản lý và huấn luyện viên nhằm tăng cơ hội gia nhập câu lạc bộ tốt nhất, tham gia tranh cúp quốc tế, rồi vươn tới vị trí cầu thủ bóng đá hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, tới lúc đó, đừng quá kiêu ngạo, nếu không, bạn sẽ phá hủy mối quan hệ với đồng đội của mình đấy.

Ngoài ra, việc trở thành cầu thủ danh tiếng sẽ đem lại cho bạn rất nhiều lợi nhuận. Bạn sẽ có tiền mua biệt thự, siêu xe hay bất kỳ món đồ đắt giá nào mà mình muốn.

Soccer Hero cho Android để bạn trải nghiệm các giai đoạn phát triển của một cầu thủ nổi tiếng
Soccer Hero cho Android để bạn trải nghiệm các giai đoạn phát triển của một cầu thủ nổi tiếng

Tính năng nổi bật của game bóng đá Soccer Hero cho Android

Trải nghiệm sự nghiệp bóng đá thực sự

Nhập vai một cầu thủ bóng đá 16 tuổi mới bước vào nghề, mang trong mình khát vọng cháy bỏng trở thành “chân sút vàng” được cả thế giới săn đón. Hãy cố gắng rèn luyện bản thân, thể hiện xuất sắc trên sân cỏ để được tuyển mộ vào các câu lạc bộ nổi tiếng cho tới khi đạt được giai đoạn vươn ra quốc tế quan trọng nhất mà bất kỳ cầu thủ bóng đá nào cũng mơ ước.

Chiến thuật

Thiết lập trận đấu và lên kế hoạch hành động mục tiêu với sự hướng dẫn và hỗ trợ của đồng đội. Phô diễn hết kỹ năng trên từng trận đấu, giúp đội giành chiến thắng và trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Huấn luyện

Thay đổi hình ảnh qua các nhiệm vụ mục tiêu để cải thiện kỹ thuật và tăng cường mối quan hệ cá nhân với huấn luyện viên, đồng đội và người hâm mộ.

Phát triển

Tập luyện chăm chỉ và mua sắm trang bị kỹ thuật như giày ống, nẹp ống chân, nước uống tăng lực bằng thu nhập của mình để tăng cường hiệu quả thi đấu và đánh bại tất cả đối thủ cạnh tranh.

Phong cách sống

Là một ngôi sao bóng đá, bạn sẽ có nguồn thu nhập đáng kể. Hãy đầu nâng cấp đời sống của mình bằng cách mua các đồ vật, phương tiện đi lại, nhà cửa để trở thành biểu tượng bóng đá thế giới.

Điều khiển cảm ứng trực quan

Điều khiển bóng với khả năng ngắm chính xác mục tiêu, đá bóng bằng ngón tay, chứ không phải vuốt kém chuẩn như trước nữa.

Soccer Hero cho Android được thiết kế bằng đồ họa 3D sắc nét
Soccer Hero cho Android được thiết kế bằng đồ họa 3D sắc nét

Thay đổi ở phiên bản mới game bóng đá Soccer Hero cho Android

  • Máy ảnh mới
  • Sơ đồ mới
  • Sửa lỗi bug
  • Bổ sung cơ hội cuối cùng

Với chất lượng đồ họa console, gameplay gây nghiện, khả năng tùy biến ấn tượng, Soccer Hero cho Android chắc chắn là game bóng đá miễn phí mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.38
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 339
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm