Cô gái di cư Victoria (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 04 Phát hành: Senator Film Năm: Tháng 10 năm 2015 Đạo diễn: Sebastian Schipper

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cô gái di cư (Victoria) là phim phiêu lưu hành động kinh dị tội phạm nói về cô gái trẻ tên là Victoria di cư đến vùng đất mới. Phim Cô gái di cư được đạo diễn bởi Sebastian Schipper và sự tham gia của các diễn viên: Laia Costa, Eike Frederick Schulz, Frederick Lau, Franz Rogowski, Burak Yigit, Max Mauff, André Hennicke, Hans-Ulrich Laux, Lena Klenke, Philipp Kubitza, Martin Goeres, Andreas Schmitka, Jan Breustedt,David Micas, Timo Honsa, Bernd Weikert, Adolfo Assor.

Phim Cô gái di cư là câu chuyện về những thanh niên nổi loạn ở Berlin, nhân vật chính là Victoria người Tây Ban Nha vừa chuyển đến Berlin sinh sống. Sau một buổi làm ở quán cafe cô đã quen và gia nhập hội cùng 4 chàng trai người bản địa. Họ đã cùng nhau trải qua những việc làm hết sức điên rồ từ ăn trộm đồ trong cửa hàng tiện ích, cướp xe và lớn hơn là cướp nhà băng. Nếu như ban đầu chỉ là những trò vui tưởng như vô hại thì sau đó là rất nhiều bi kịch đau thương với cả nhóm bạn và ảnh hưởng đến tính mạng của nhiều người khác.

Trailer phim Cô gái di cư - Victoria

Thông tin thêm phim Cô gái di cư

Thời lượng:138 phút
Diễn viên:Laia Costa, Eike Frederick Schulz, Frederick Lau, Franz Rogowski, Burak Yigit, Max Mauff, André Hennicke, Hans-Ulrich Laux, Lena Klenke, Philipp Kubitza, Martin Goeres, Andreas Schmitka, Jan Breustedt,David Micas, Timo Honsa, Bernd Weikert, Adolfo Assor
Nhà sản xuất:Jan Dressler, Christiane Dressler, Sebastian Schipper
Đạo diễn:Sebastian Schipper
Năm phát hành:Tháng 10 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim Victoria

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 68 lượt xem
Link xem Cô gái di cư
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới:
Tìm thêm: Cô gái di cư