Cobra Sec Evolution 1.0 Mã hóa và giải mã tập tin mạnh mẽ

Tải về

3 (1) Christos Beretas Miễn phí 46 Dung lượng: 847,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/8/10

Cobra Sec Evolution là ứng dụng mã hóa, giải mã tập tin với khả năng mã hóa mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều phần mở rộng. Nó có thể là công cụ cho các nhà phát triển phần mềm để mã hóa mã nguồn của họ hoặc được sử dụng để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.

Bạn thường xuyên sử dụng máy tính trong một môi trường không đảm bảo an toàn hoặc phải dùng chung máy tính với người khác, đó là lúc bạn cần cân nhắc đến việc sử dụng một giải pháp để bảo vệ các dữ liệu của mình, nhất là khi nó chứa những thông tin quan trọng, nhạy cảm. Cobra Sec Evolution có thể là một giải pháp tốt trong những tình huống như vậy.

Nó có thể mã hóa tập tin bằng cách chuyển dữ liệu vào một tập tin mở rộng đặc biệt mà không thể mở được. Mặt khác, nó cũng có thể giải mã các tập tin đã mã hóa trước đó.

Thuật toán bảo vệ mạnh mẽ và hỗ trợ tập tin

Cobra Sec Evolution là một giải pháp phù hợp cho những người dùng muốn mã hóa tập tin quan tọng, bằng cách sử dụng một phương pháp bảo vệ mạnh mẽ. Ứng dụng có thể chuyển dữ liệu được nhập vào đến tập tin mở rộng đặc biệt, mà không thể mở ra được với các phần mềm khác. Hơn nữa, các tập tin được bảo vệ với những thuật toán mạnh mẽ, đảm bảo tính an toàn cao.

Cobra Sec Evolution
Giao diện chính của phần mềm bảo vệ tập tin Cobra Sec Evolution

Cobra Sec Evolution hỗ trợ nhiều loại tập tin như: TXT, CSS, LOG, HTM, HTML, C, ASP, PHP, JS, JAVA, PL, CSV, INI, JSON, LTSV, TSV, YAML, CNF, CONF, DAT, BIN, PY, RB, CGI. Với danh sách dài những định dạng được hỗ trợ này, phần mềm trở thành một giải pháp thích hợp cho phần lớn người dùng.

Mã hóa và giải mã

Tập tin được mã hóa với Cobra Sec Evolution sẽ không mở được bởi những người dùng khác bao gồm cả tác giả. Nó có thể chuyển dữ liệu vào một kiểu file đặc biệt, với mức độ bảo vệ cao và không thể mở được bằng bất kỳ ứng dụng nào khác. Bạn chỉ cần nhập vào một tập tin được hỗ trợ và chọn để phần mềm mã hóa, sau đó lưu vào nơi bạn muốn.

Tập tin đầu ra không thay thế tập tin gốc, mà sẽ được lưu ở một vị trí riêng biệt với tên gọi khác. Tập tin gốc có thể được chuyển hoặc xóa theo mong muốn của bạn. Việc giải mã tập tin chỉ yêu cầu bạn mở cửa sổ chỉ định và nạp vào tập tin đã được mã hóa.

Tóm lại, Cobra Sec Evolution là ứng dụng mã hóa tập tin mạnh mẽ, hỗ trợ nhiều loại tập tin, giúp bảo vệ tính riêng tư và toàn vẹn cho dữ liệu của bạn trước những ánh mắt tò mò và sự truy cập trái phép.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 847,4 KB
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm