Code game Soul Knight Prequel mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Game nhập vai Soul Knight Prequel vừa được ChillyRoom ra mắt toàn cầu (trừ Việt Nam) vào 9 giờ sáng nay (24/11/2023). Bạn đang tìm code Soul Knight Prequel đang hoạt động? Vậy thì bạn đến đúng nơi rồi đấy.

Soul Knight Prequel là một game nhập vai hành động nghệ thuật pixel với hành động farm đồ. Nhiệm vụ của người chơi là chém quái vật để nâng cấp sức mạnh hoặc lập nhóm để chiếm được kho báu bất chấp mọi khó khăn.

Bài viết này, Download.com.vn cập nhật đến bạn những code mới giá trị nhất, đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đổi quà Soul Knight Prequel để có thể nhận được đá quý, vàng và nhiều vật phẩm độc quyền khác.

Danh sách code game Soul Knight Prequel mới giá trị

CodesPhần thưởng
THX4ALLGPNhập mã quà tặng này để nhận skin của Thuyền trưởng Paloma, 3xHousing Snapshots, 3xBullion, 3xGale Juice, Life Juice và Tempest Juice.

Lưu ý, giống như các game khác, mã quà Soul Knight Prequel chỉ có giá trị trong thời gian nhất định. Vì thế, hãy nhanh tay nhập chúng và nhận quà trước khi hết hạn. Ngoài ra, nhà phát triển cũng sẽ bổ sung code mới thường xuyên, vì vậy bạn hãy ghé bài viết này thường xuyên để nhận những code mới mà Download.com.vn cập nhật nhé.

Cách nhập code game Soul Knight Prequel

Vào game, vào Mailbox (Thư) trên màn hình game
Vào game, vào Mailbox (Thư) trên màn hình game

Bước 1: Vào game, vào Mailbox (Thư) trên màn hình game.

Bước 2: Một cửa sổ sẽ hiện lên, click vào nút Key.

 Nhập code và nhận quà nhanh chóng
Nhập code và nhận quà nhanh chóng

Bước 3: Nhập code được cung cấp bên trên vào khu vực điền văn bản Đổi mã gói quà Lưu ý nhập đúng các ký tự, bao gồm số, viết hoa, viết thường.

Bước 4: Click vào dấu tích màu xanh để nhận được phần thưởng trong game ngay lập tức.

Cập nhật: 24/12/2023
  • 12.260 lượt xem