Tổng hợp code Sorcery mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Sorcery là một trò chơi Roblox được lấy cảm hứng từ bộ anime và manga nổi tiếng Jujutsu Kaisen. Người chơi có nhiệm vụ sử dụng Cursed Energy để chiến đấu với những người chơi và NPC khác. Trò chơi sở hữu đồ họa đẹp, cơ chế sáng tạo và thế giới mở. Ở đây, người chơi sẽ được học võ thuật và cải thiện kỹ năng của mình để đối mặt với kẻ thù mạnh mẽ và hoàn thành các nhiệm vụ đầy thử thách.

Game Roblox lấy cảm hứng từ Jujutsu Kaisen - Sorcery
Game Roblox lấy cảm hứng từ Jujutsu Kaisen - Sorcery

Sorcery mang tới trải nghiệm PvP và PvE đầy hấp dẫn, yêu cầu game thủ tiến triển để ăn các kỹ thuật nguyền rủa, mở khóa lãnh địa của mình. Để hành trình này trở nên dễ dàng hơn, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Sorcery mới nhất, cung cấp vô số tài nguyên và vật phẩm hữu ích giúp đánh bại kẻ thù dễ dàng hơn.

Danh sách code Sorcery mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code Sorcery cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
/e code resetstatsForgotten Orb
/e code fixed100 Ticket
/e code newcodeCurse Point
/e code shutdownCurse Point
/e code toji50 Curse Point
/e code ticketstest100 Curse Point

Hướng dẫn nhập code Sorcery

Thao tác nhập code [FREE TEST] Sorcery rất đơn giản, tương tự như các trò chơi Roblox khác, với các bước dưới đây:

Bước 1: Mở Sorcery trên Roblox cho điện thoại hoặc PC và nhấn phím / hoặc biểu tượng hộp trò chuyện ở góc trên bên trái giao diện chính của trò chơi.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở trên rồi dán vào hộp nhập văn bản.

Bước 3: Cuối cùng, nhấn phím Enter và nhận phần thưởng ngay lập tức nếu hiện thông báo mã được đổi thành công.

Cập nhật: 03/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Roblox Roblox Code