CodeTwo Backup 1.2.0.513 Sao lưu và khôi phục dữ liệu hộp thư

Tải về

1 (1) CodeTwo Dùng thử 10 Dung lượng: 19,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Server 2008/2012/7/8/8.1/10

Bạn muốn các tin nhắn hay các dữ liệu trong email của mình được đảm bảo an toàn khi ngoại tuyến? CodeTwo Backup là một giải pháp hữu ích giúp bạn khôi phục và sao lưu tất cả các dữ liệu trong hộp thư cùa mình.

Giao diện phần mềm CodeTwo BackupGiao diện phần mềm CodeTwo Backup

CodeTwo Backups cho phép bạn thực hiện các bản sao lưu đầy đủ hoặc sao lưu dạng hạt các hộp thư một cách trực tiếp vào ổ đĩa của bạn. Nhờ kho lưu trữ sử dụng các tác vụ và các tùy chọn tìm kiếm nâng cao, bạn có thể sao lưu và khôi phục toàn bộ hộp thư hoặc các loại dữ liệu hộp thư từ các thư mục email, lịch hoặc tin nhắn hay file đính kèm.

Cùng tìm hiểu các tính năng của CodeTwo Backup.

Tính năng của phần mềm khôi phục và sao lưu dữ liệu CodeTwo Backup

Sao lưu dữ liệu gia tăng liên tục

CodeTwo Backup tạo bản sao lưu một lần hoặc thiết lập chương trình thực hiện sao lưu dữ liệu gia tăng liên tục trong hộp thư của bạn.

Tính năng sao lưu gia tăng liên tụcSao lưu diễn ra liên tục

Sao lưu hộp thư khi ngoại tuyến

CodeTwo Backup tạo bản sao lưu ngoại tuyến trong hộp thư của bạn và lưu trữ chúng tại kho lưu trữ cục bộ. CodeTwo Backup cũng chạy sao lưu tự động để giữ cho các bản sao lưu trong hộp thư của người dùng luôn cập nhật.

Tính năng sao lưu hộp thư khi ngoại tuyến
Sao lưu hộp thư khi ngoại tuyến

Đảm bảo an toàn cho dữ liệu trong hộp thư

CodeTwo Backup cho phép bạn tạo ra các bản sao lưu dữ liệu của hộp thư dựa trên nền tảng đám mây và lưu chúng lại trong kho lưu trữ cục bộ. Sau đó, tất cả các dữ liệu này sẽ được duyệt ẩn.

Đảm bảo an toàn cho dữ liệu hộp thư
Đảm bảo an toàn cho dữ liệu hộp thư

Sao lưu theo yêu cầu hoặc theo lịch trình sao lưu tự động

CodeTwo Backup khởi động bản sao lưu hộp thư bất cứ khi nào bạn cần hoặc thiết lập sao lưu tự động. Kiểm soát thời gian hoạt động bằng cách sử dụng trình lập thời biểu tích hợp.

Nhiệm vụ trung tâm quản lý việc sao lưu dữ liệu

CodeTwo Backup quản lý toàn bộ các bản sao lưu hộp thư của người dùng, tạo ra các sao lưu cho toàn bộ các hộp thư đã được chọn. Phần mềm cũng duyệt và khôi phục lại tất cả các bản sao lưu ngoại tuyến mà không cần đăng nhập vào tài khoản người dùng.

Duyệt và khôi phục sao lưu nhanh chóng
Duyệt và khôi phục sao lưu nhanh chóng

Toàn quyền kiểm soát và lưu trữ dữ liệu không giới hạn

CodeTwo Backup phục hồi dữ liệu bất cứ khi nào bạn cần, lưu trữ bản sao lưu dữ liệu trong hộp thư của Office 365 trong kho lưu trữ cục bộ vì thế nên bạn không phải lo lắng về các chính sách duy trì nữa. Vậy là bạn có thể lưu trữ một số lượng lớn dữ liệu trong ổ đĩa máy tính của mình.

Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn

Xuất dữ liệu sang dạng file PST và lưu trữ tự động

Để bảo đảm an toàn cho sao lưu của bạn, CodeTwo Backup lưu trữ theo chu kì hoặc xuất toàn bộ nội dung lưu trữ dưới dạng file PST. Phần mềm kết hợp các tính năng lưu trữ với một chính sách duy trì lưu trữ thông minh để kiểm soát không gian đĩa được tiêu thụ bởi các bản sao lưu của bạn.

Lưu trữ dữ liệu dưới dạng file PST
Lưu trữ dữ liệu dưới dạng file PST

Phục hồi dữ liệu dạng Granular (dạng hạt)

CodeTwo Backup khôi phục toàn bộ hộp thư, các thư mục được lựa chọn. Các bản sao lưu sẽ được lưu trữ thành các mục được sắp xếp theo trình tự thời gian và chúng được khôi phục một cách dễ dàng bất cứ khi nào bạn muốn.

Duyệt các phiên bản, tìm kiếm dữ liệu theo bộ lọc

CodeTwo Backup dễ dàng duyệt qua các bản sao lưu dữ liệu của các hộp thư trong tìm kiếm thư mục. Phần mềm cũng xác định vị trí dữ liệu bằng cách sử dụng các bộ lọc tìm kiếm như từ khóa, khung thời gian, tài sản của người gửi...

Tìm kiếm dữ liệu theo bộ lọcTìm kiếm dữ liệu theo bộ lọc

Tóm lại, CodeTwo Backup là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tạo bản sao lưu dữ liệu hộp thư bất cứ khi nào bạn mong muốn. Hãy trải nghiệm cùng phần mềm hữu ích này nhé.

Nguyễn Dinh

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0.513
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 19,9 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Server 2008/2012/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm